Update tháng 9 - Sapo 2.0 có gì mới?

Đến hẹn lại lên, mỗi tháng, Sapo sẽ cập nhật thêm tính năng mới và phát triển, tối ưu thêm những tính năng đã có để tối ưu quy trình bán hàng, nhằm hỗ trợ chủ shop tốt hơn nữa quá trình vận hành cửa hàng.

Sapo tháng 9 có những điểm mới nào nổi bật?

1. Tích hợp đối tác vận chuyển Bưu điện Việt Nam - VNPost

Hiện nay, Sapo có mở cổng kết nối, để các shop chủ động thêm đối tác vận chuyển trên Sapo.
Chủ động kết nối thêm các đối tác vận chuyển trên Sapo 
Từ tháng 10 này, shop có thêm 1 tiện ích mới khi vận chuyển hàng hoá là kết nối tự động giữa Sapo và VN post. Với "cái bắt tay" này, các chủ shop Sapo được tích hợp 2 chiều với VNpost.
Khi nhân viên tiến hành thao tác lên đơn hàng, shop có thể chọn tính năng tự động đẩy đơn hàng sang VNpost. Với mỗi trạng thái của đơn hàng khi có sự thay đổi về địa điểm giao nhận, thời gian,... đều được cập nhật qua hệ thống quản lý bán hàng thông minh Sapo mà không cần có người duyệt hay kiểm tra.
Thông qua việc tích hợp vận chuyển với đơn vị VNpost, Sapo hi vọng chủ shop sẽ tận dụng được chính sách ưu đãi về giá vận chuyển phát của dịch vụ (EMS) cũng như loại hình chuyển phát tiết kiệm mà VNpost cung cấp.

 2. Tối ưu toàn diện sổ quỹ tiền mặt

Giúp chủ cửa hàng có chiều view tổng quan về dòng tiền trong cửa hàng, so sánh  dòng tiền theo nhiều tiêu chí khác nhau ứng với từng chu kỳ kinh doanh tuần, tháng, quý, năm như:
  • Tổng quan Thu - chi, tồn quỹ theo từng chi nhánh trong cửa hàng.
  • Tổng quan theo phương thức thanh toán và các tài khoản luân chuyển tiền trong cửa hàng.
  • Tổng quan các loại thu thu chi thường xuyên sử dụng trong cửa hàng để cân đối chi tiêu hợp lý.
Sổ quỹ theo dõi được tổng số quỹ tồn là bao nhiêu
Trên màn hình này bạn có thể chọn khoảng thời gian cần xem trên bộ lọc "ngày tạo phiếu" và trạng thái phiếu cần xem trên bộ lọc "loại phiếu" để hệ thống lọc báo cáo và trả về kết quả theo điều kiện vừa lọc. Trên màn hình có bộ lọc "chi nhánh" hỗ trợ bạn xem báo cáo sổ quỹ  theo cửa hàng, để đối chiếu độ ổn định hoạt động của từng cửa hàng với nhau và có chinh sách điều chỉnh hợp lý. Ngoài xem thu - chi và tồn quỹ, bạn có thể kiểm tra theo từng phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán bằng điểm, thanh toán COD, thanh toán tiền mặt và chuyển khoản.

Bạn có thể chọn điều kiện lọc phương thức thanh toán cho phù hợp với mục tiêu

Tất cả các khoản thu chi thường xuyên tại cửa hàng sẽ được thể hiện qua biểu đồ giúp các chủ shop hình dung dễ hơn tổng quan tình hình cửa hàng. Những khoản chi tiêu nào đang bị "phình to" những khoản nào đang cần được tối ưu lại, bạn đều có thể quan sát tại báo cáo tổng quan này. Hi vọng với những cập nhật về sổ quỹ trong tháng 9, Sapo đã hỗ trợ được các shop quản lý cửa hàng tốt hơn. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những cập nhật mà shop mong muốn nhé.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM