TICTAC247 - Đồng hàng cùng Sapo để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, những người sáng lập thương hiệu Tictac247 đã mong muốn tìm kiếm và tiếp cận công nghệ trong quản lý bán hàng để tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả và tăng năng suất công việc. Tictac247 đã lựa chọn đồng hành cùng phần mềm quản lý bán hàng Sapo để tối ưu công việc, đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Tictac247 - lời cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng

Xuất thân là những sinh viên Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, anh Lê Phạm Minh Chiến cùng hai người bạn mang trong mình niềm đam mê rất lớn về kỹ thuật, công nghệ số hiện đại đã ấp ủ dự định mở một cửa hàng riêng để phân phối các sản phẩm điện tử tới tay người tiêu dùng. 

Với Tictac247, "Chất lượng - An toàn - Giá tốt" luôn là yếu tố đầu tiên để mang một sản phẩm đến với khách hàng. Hiện nay, cửa hàng của anh Chiến đang kinh doanh các sản phẩm điện thoại, thiết bị điện tử với cam kết nguồn hàng được nhập khẩu chính hãng, đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Ngoài ra, Tictac247 còn cung cấp các dòng sản phẩm nước hoa nhập khẩu chính hãng, sẽ là một món quà tinh tế, sang trọng mà ai cũng muốn sở hữu. 

Khác biệt của Tictac247 là luôn đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng với cam kết đem tới cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Cùng một mức giá hoặc thậm chí là giá thấp hơn thị trường nhưng Tictac247 sẽ đưa vào những dịch vụ tốt nhất về hậu mãi, bảo hành hoặc chính sách giao hàng tới tận nơi cho khách mà không lấy thêm phí ship. 

“Ba anh em mình đều đã từng có kinh nghiệm làm dịch vụ, chăm sóc khách hàng nên rất hiểu tâm lý của người mua. Khách hàng luôn muốn mua một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, không bị chặt chém và sẽ gắn bó thật lâu nếu cửa hàng hay thương hiệu của bạn có dịch vụ chăm sóc khách sau bán thật tốt. Vì vậy, “Gắn bó- Trách nhiệm- Chất lượng” sẽ luôn là kim chỉ nam của Tictac247 để phục vụ tốt nhất khách hàng của mình.” - Anh Chiến chia sẻ với Sapo về phương châm kinh doanh của thương hiệu

Sapo đồng hành cùng Tictac247 trong việc tối ưu quy trình quản lý và mở rộng thị trường, kênh bán

Biết đến Sapo thông qua một người bạn giới thiệu, chủ thương hiệu Tictac247 đã tin tưởng và đồng hành cùng phần mềm Sapo bởi: 

  • Sapo giúp Tictac247 quản lý được nhập- xuất hàng, tồn kho, doanh thu, lãi lỗ
  • Không cần tính toán gì cả, tất cả đã được hiển thị tự động trên báo cáo
  • Thiết lập riêng biệt giá của từng kênh bán 
  • Quản lý tất cả các đơn từ website, sàn TMĐT, Facebook,.. trên 1 giao diện phần mềm Sapo Omnichannel

Hiện tại, Tictac247 đang sử dụng giải pháp Omnichannel của Sapo. Ngoài việc quản lý kho hàng, nhập hàng, xuất đơn, dòng tiền của cửa hàng để sắp xếp chế độ của nhân viên hợp lý, Sapo Omnichannel còn giúp chủ cửa hàng Tictac247 thiết lập nên những kênh bán hàng mới để mở rộng thị trường và gia tăng uy tín thương hiệu. 

“Tictac247 may mắn khi được biết tới phần mềm Sapo, do vậy những khó khăn về việc quản lý sản phẩm, tệp khách hàng cũng như phối hợp trong quá trình làm việc đã được giải quyết ngay từ khi bắt đầu. Bởi thực tế hiện nay, cửa hàng có rất nhiều mã sản phẩm, đa dạng từ điện thoại, phụ kiện tới nước hoa. Mà mình thì không thể nào có thể quản lý nguồn mặt hàng nhiều như thế thông qua excel hay qua sổ sách được. Chắc chắn mình cần những công cụ hiện đại, công nghệ hơn để giúp cho công việc của mình hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.” - Chủ thương hiệu Tictac247 chia sẻ 

Định hướng phát triển và lời khuyên dành cho các chủ cửa hàng 

“Sắp tới đây, Tictac247 sẽ đa dạng hóa các mặt hàng chất lượng để khách hàng có nhiều hơn nữa những sự lựa chọn khi đến với cửa hàng. Ngoài ra, cửa hàng vẫn sẽ duy trì chất lượng dịch vụ 5 sao đã cam kết ngay từ đầu khi khách hàng đến với Tictac247. Thêm vào đó, cửa hàng cũng sẽ có nhiều chương trình hơn giúp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm: thêm các chương trình khuyến mãi, trải nghiệm, đồng hành, chia sẻ cùng khách.. Bọn anh sẽ cố gắng để làm sao cho khách hàng khi mua hàng tại Tictac247 sẽ cảm thấy như mua hàng của một người bạn, chỉ cần gọi là có mặt liền.” - Anh Chuyên đồng sáng lập thương hiệu Tictac247 chia sẻ với Sapo

Cùng với xu hướng bán hàng đa kênh hiện nay, anh Chiến cho biết Tictac247 dự định phát triển đẩy mạnh theo hướng Online, đặc biệt xây dựng Website để gia tăng uy tín thương hiệu. 

Ngoài ra, anh Chiến còn gửi lời nhắn nhủ tới những chủ shop khác: “ Nếu các bạn muốn kinh doanh, hãy bắt đầu ngay. Và cần cẩn thận khi lựa chọn những điều sau: 

  • Thứ nhất, cẩn thận khi lựa chọn các mặt hàng kinh doanh, lý do tại sao bạn lựa chọn mặt hàng đó và kế hoạch đường dài với sản phẩm đó sẽ như thế nào.
  • Thứ hai, cần có những người bạn cùng đồng hành để giúp việc thực hiện hóa ước mơ thành hiện thực. 
  • Thứ ba, chắc chắn là không thể thiếu những công cụ, phần mềm để hỗ trợ cho công việc của mình ngày càng chuyên nghiệp hơn. Bởi trong kinh doanh hiện nay, việc quản lý bằng sổ sách thủ công hay excel là điều không khả thi và kém hiệu quả khi mà số lượng mặt hàng của cửa hàng lớn và đa dạng mẫu mã, chủng loại.”

Sapo trân trọng cảm ơn thương hiệu Tictac247 đã lựa chọn và tin tưởng Sapo! 

Chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa!

Box thông tin 

Cửa hàng điện thoại - phụ kiện - nước hoa Tictac247

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM