Thiết kế web Nam Định - giúp DN khai thác thị trường trực tuyến

Là một tỉnh lớn thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ với hơn 2 triệu dân, Nam Định có nhiều khả năng thâm canh phát triển nông nghiệp, công nghiệp dệt, chế biến, cơ khí và các ngành nghề truyền thống. Với bờ biển dài 72 km, đất đai phì nhiêu, Nam Định cũng có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế tổng hợp ven biển. Thành phố Nam Định là trung tâm thương mại - dịch vụ phía Nam của đồng bằng sông Hồng. Những năm gần đây, hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử của các cấp, các ngành tại Nam Định đã phát huy hiệu quả rõ nét góp phần phát triển kinh tế địa phương, lượng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày một tăng lên. Qua đó, nhu cầu sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế web bán hàng Nam Định cũng ngày càng rõ nét.

Thiết kế web Nam Định - giúp DN khai thác thị trường trực tuyến

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, nhu cầu thiết kế web Nam Định đang ngày càng tăng

Theo số liệu thống kê của ngành thông tin và truyền thông, đến thời điểm tháng 6 năm 2014, 100% các doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh đều đã ứng dụng và phát huy được lợi thế của công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Tuy nhiên, tỷ lệ doanh nghiệp ở Nam Định có website vẫn còn thấp; nhiều doanh nghiệp mới chỉ sử dụng website để giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm chứ chưa khai thác được các ứng dụng khác như giao dịch và thanh toán trực tuyến. Một mặt là do các doanh nghiệp chưa quan tâm đúng mực đến việc phát huy tối đa hiệu quả và lợi ích mà công nghệ thông tin đem lại; mặt khác là do cán bộ chuyên trách về công nghệ thông tin của doanh nghiệp chưa có hoặc có nhưng năng lực còn hạn chế.

Để góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào phát triển kinh doanh, Bizweb đem đến cho các doanh nghiệp giải pháp thiết kế web Nam Định nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Trải nghiệm sự ưu việt trong dịch vụ thiết kế web Nam Định của Bizweb ngay từ hôm nay

Trải nghiệm sự ưu việt trong dịch vụ thiết kế web Nam Định của Bizweb ngay từ hôm nay

Xây dựng website nhanh chóng

Chỉ cần 30 giây để nhập thông tin của cửa hàng và doanh nghiệp cùng với vài thao tác nhấp chuột là doanh nghiệp đã có thể thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với toàn quyền quản trị giao diện và nội dung. Các chủ doanh nghiệp và chủ shop có thể bắt đầu thực hiện các ý tưởng kinh doanh của mình ngay lập tức mà không phải tốn thời gian và công sức.

Vận hành website đơn giản

Khi sử dụng giải pháp thiết kế web Nam Định của Bizweb, các chủ doanh nghiệp và chủ shop không chỉ có được một giao diện website bắt mắt mà còn có cả một hệ thống quản trị website thông minh và thân thiện giúp quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng và mọi thông tin liên quan đến doanh nghiệp, cửa hàng. Doanh nghiệp và shop sẽ không cần phải có chuyên gia về công nghệ mà vẫn tự quản lý tốt website của mình.

Quảng bá và tiếp thị website hiệu quả

Bizweb đem đến cho các chủ doanh nghiệp và chủ shop những công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất như Email marketing, mạng quảng cáo liên kết, liên kết với mạng xã hội, các chương trình khuyến mãi, giảm giá, mã coupon giảm giá trong kho Ứng dụng vô cùng phong phú giúp cho việc quảng bá sản phẩm trở nên dễ dàng hơn và mang lại hiệu quả cao.

Các chủ doanh nghiệp và chủ shop có thể đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày tại Bizweb để trải nghiệm toàn bộ tính năng từ giải pháp thiết kế web Nam Định của Bizweb

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM