Phần mềm tính tiền quán cafe nhanh chóng và chính xác - Sapo FnB

Kiểm soát hoạt động thu ngân là một công việc quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, lãi/lỗ của quán. Tính nhầm hóa đơn, thanh toán thiếu, thâm hụt ngân sách không biết lý do,...gây ra nhiều sự rắc rối của nhân viên thu ngân và chủ quán khi đối soát. Phần mềm tính tiền quán cafe ra đời và trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ chủ quán trong quá trình vận hành và quản lý quán. Cùng Sapo đi tìm hiểu phần mềm tính tiền quán cafe trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phần mềm tính tiền quán cafe là gì?

Phần mềm tính tiền quán cafe là một sản phẩm công nghệ hỗ trợ chủ quán trong việc thanh toán hóa đơn và các hoạt động kinh doanh khác của cửa hàng như order, kiểm kho, theo dõi báo cáo doanh thu, các hoạt động phục vụ khách hàng,...

Phần mềm tính tiền quán cafe sở hữu nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích cho chủ quán. Vì vậy nó ngày càng trở lên phổ biến và giúp quán cafe tăng trưởng doanh thu.

Phần mềm tính tiền quán cafe là gì?
Phần mềm tính tiền quán cafe là gì?

2. Có nên sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe không?

Tính tiền theo phương pháp truyền thống tiềm ẩn nhiều nguy cơ sai sót và nhầm lẫn, đặc biệt khi quán đông khách. Điều này không chỉ làm cho quán của bạn thất thoát doanh thu mà còn giảm uy tín trong lòng khách hàng. Phần mềm tính tiền ra đời giải quyết được sự lo lắng và mang lại cho chủ quán nhiều lợi ích. 

2.1 Giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn

Thanh toán vào giờ cao điểm khiến cho nhân viên thu ngân gặp nhiều khó khăn, nhầm lẫn hóa đơn, tính toán sai sót, bối rối khi khách hàng giục. Từ đó, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho chủ quán khi doanh thu bị thất thoát không rõ nguyên nhân, nhân viên làm việc không hiệu quả, mất khách do dịch vụ phục vụ không tốt,...

Sử dụng phần mềm tính tiền không chỉ giúp thu ngân tính tiền nhanh chóng và chính xác mà còn rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách. Phần mềm còn tự động áp dụng các mã giảm giá, phiếu ưu đãi khi khách hàng đủ điều kiện, thu ngân không cần tính toán thủ công.

Khi tính toán xong, phần mềm sẽ tự động in hóa đơn cho khách trong vài giây, gia tăng sự chuyên nghiệp và ghi điểm trong lòng khách hàng. 

2.2 Rút ngắn quy trình phục vụ

Ngay từ khi nhân viên phục vụ tiến hành order, thông tin hóa đơn đã được gửi đến thu ngân một cách chính xác nhất. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm được thời gian và công sức, gia tăng hiệu quả làm việc. Nhờ sự đồng bộ dữ liệu liên tục trên phần mềm mà việc xử lý thông tin diễn ra nhanh chóng hơn, các bộ phận phối hợp với nhau ăn ý hơn.

Rút ngắn quy trình phục vụ
Rút ngắn quy trình phục vụ, tiết kiệm thời gian

2.3 Kiểm soát hoạt động kinh doanh của quán

Khi sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe, chủ quán còn kiểm soát được mọi hoạt động của cửa hàng, hiệu suất làm việc của nhân viên, tình hình kinh doanh, theo dõi ngay cả khi không có mặt tại quán vì mọi hoạt động đều được phần mềm ghi lại.

3. Phần mềm tính tiền quán cafe chính xác Sapo FnB

Phần mềm tính tiền được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý quán cafe Sapo FnB là giải pháp mang đến sự hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh của bạn với chi phí vô cùng hợp lý.

3.1 Thiết kế giao diện thân thiện với nhiều thiết bị

Sapo FnB là phần mềm được thiết kế phù hợp với nhiều thiết bị như PC, thiết bị di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng,...Đặc biệt, chủ quán có thể tận dụng ngay chiếc máy tính đang sử dụng thành máy bán hàng mà không cần tốn chi phí mua thêm thiết bị chuyên dụng. 

Thiết kế giao diện thân thiện với nhiều thiết bị
Sapo FnB thiết kế thân thiện với nhiều thiết bị

Phần mềm sử dụng ổn định trên PC ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc. Thông tin bán hàng từ thu ngân trên PC cũng đồng thời đồng bộ về quản trị Sapo FnB ngay lập tức, chủ quán cafe kiểm soát được tình hình kinh doanh bất cứ thời điểm nào.

Ngoài ra, Sapo FnB còn có giao diện trực quan, đơn giản, khách hàng dễ dàng thao tác và sử dụng mà không đòi hỏi quá nhiều về trình độ. 

3.2 Order ngay tại bàn

Phần mềm quản lý quán cafe giúp bạn tối ưu hóa quy trình phục vụ từ khâu order, phục vụ đến thu ngân. Ngay khi nhân viên order xong, thông tin của đơn hàng như tên món, số lượng sẽ được gửi đến bộ phận bar/bếp và thu ngân. Ngay lúc này, thu ngân có thể cập nhật thông tin chi tiết mà không cần đợi phục vụ mang thông tin đến hay nhập lại bằng tay như phương pháp truyền thống.

3.3 Tính tiền nhanh, chính xác

Phần mềm tính tiền quán cà phê cho phép thu ngân quan sát danh sách order, sửa món, hủy món và đều được cập nhật tự động một cách chính xác nhất nhờ sự đồng bộ dữ liệu liên tục. Sau đó, phần mềm tự động tính tổng tiền hóa đơn theo danh sách món ăn order và áp dụng các chương trình khuyến mãi (nếu có), giúp thu ngân tránh được sai sót như khi tính nhẩm thủ công.

Đặc biệt, vào các khung giờ cao điểm, phần mềm tính tiền Sapo FnB chính là vị cứu tinh của nhân viên thu ngân khi thanh toán nhanh các hóa đơn cho khách, không gây ùn tắc quầy. Khách hàng sẽ không còn cảm thấy bực bội, khó chịu vì phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, phần mềm còn kết nối với máy in giúp in hóa đơn nhanh chóng với mẫu in sẵn có giúp thu ngân tiết kiệm thời gian. Không chỉ vậy, quá trình này còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình vận hành của quán cafe, gia tăng sự yêu thích của khách hàng khi đến quán.

3.4 Đa dạng các phương thức thanh toán

Phần mềm tính tiền quán cafe Sapo FnB hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức như tiền mặt, chuyển khoản, thẻ, QR Code,...Sự đa dạng các phương thức thanh toán giúp là một cách níu chân khách hàng vì đáp ứng được nhu cầu thanh toán của họ. Không chỉ thế, các đối tác thanh toán được tích hợp trên Sapo liên tục tung các chương trình ưu đãi cho cửa hàng cũng như khách hàng của bạn.

Đa dạng các phương thức thanh toán
Phần mềm tính tiền cafe Sapo FnB hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức

3.5 Quản lý toàn diện, hiệu quả

Không chỉ hỗ trợ tính tiền nhanh, chính xác, phần mềm Sapo FnB còn giúp chủ quán theo dõi được tình hình doanh thu qua báo cáo chi tiết, biểu đồ trực quan. Từ đó giúp chủ quán đưa ra những nhìn nhận đánh giá về tình hình kinh doanh quán của mình, kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh cần thiết.

Quản lý nguyên vật liệu trong kho khoa học, chủ quán kiểm soát được lượng hàng trong kho. Chủ quán còn thiết lập bảng định mức nguyên vật liệu cho từng món ăn, phần mềm tự động trừ khi hoàn tất hóa đơn. Qua đó, giúp chủ quán kiểm soát được lượng hàng tồn trong kho, kịp thời bổ sung các mặt hàng sắp hết để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

3.6 Quản lý từ xa dễ dàng

Sapo FnB hỗ trợ chủ quán quản lý từ xa trên các thiết bị di động. Chủ quán dễ dàng cập nhật hoạt động kinh doanh ở bất cứ đâu. Kiểm soát tình trạng bàn trống, thao tác của nhân sự, hiệu suất làm việc của nhân viên qua doanh thu, đơn hàng,...

Với những tính năng ưu việt mà phần mềm này mang lại, các chủ kinh doanh hãy đăng ký dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm Sapo FnB ngay hôm nay.

Quản lý quán cafe, trà sữa, trà chanh chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Phần mềm tính tiền quán cafe là giải pháp công nghệ có quy trình xử lý thông tin nhanh chóng, thanh toán chính xác. Những e ngại khi kinh doanh quán cafe không còn là vấn đề khiến các nhà đầu tư lăn tăn cho lựa chọn của mình. Hy vọng giải pháp phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí được tích hợp trong phần mềm quản lý quán cafe Sapo FnB sẽ là lựa chọn tin cậy giúp bạn quản lý và vận hành quán cafe hiệu quả hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy tính tiền nhà hàng, quán cafe giúp bạn ăn nên làm ra

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM