Những lưu ý khi thiết kế web tại Kiên Giang

Là một tỉnh duyên hải thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Kiên Giang có vị trí chiến lược quan trọng: nằm trong vùng vịnh Thái Lan, gần với các nước thuộc khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Chính vì vậy, Kiên Giang có nhiều điều kiện thuận lợi để mở rộng giao lưu kinh tế với các nước trong khu vực, đồng thời đóng vai trò cầu nối giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ với bên ngoài. Ngoài ra, Kiên Giang còn có tiềm năng về kinh tế với nguồn lợi vô cùng to lớn về thuỷ sản.

Thu hút và phát triển du lịch từ giải pháp thiết kế web tại Kiên Giang

Thu hút và phát triển du lịch từ giải pháp thiết kế web tại Kiên Giang

Kiên Giang nằm tận cùng về phía Tây Nam Việt Nam, là nơi giao thoa văn hóa của nhiều vùng miền trong cả nước, bản sắc văn hoá của tỉnh cũng vì thế mà rất phong phú và đa dạng, thể hiện qua nhiều lĩnh vực như văn học, nghệ thuật, lễ hội, làng nghề truyền thống, ẩm thực… Kiên Giang được nhiều người biết đến như là vùng đất văn hoá và du lịch nổi tiếng ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long với hai danh thắng du lịch nổi tiếng là hòn Phụ Tử và đảo Phú Quốc. Văn hóa ẩm thực ở nơi đây cũng rất phong phú và đa dạng với hàng trăm món ăn các loại cùng các đặc sản như cá nhồng, nước mắm Phú Quốc, bún cá Kiên Giang, cháo môn, sò huyết Hà Tiên...

Để khai thác tốt hơn lợi thế của tỉnh, các đơn vị kinh doanh ở Kiên Giang đang tăng cường hoạt động ứng dụng thương mại điện tử, xây dựng hệ thống website bán hàng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Đừng quên lựa chọn những mẫu thiết kế website du lịch đậm chất trẻ trung, kích thích người xem chỉ muốn xách balo lên và đi nhé.

Sau đây là những điều cần lưu ý khi thiết kế web tại Kiên Giang:

Chuyên nghiệp cả về bố cục và giao diện

Người tiêu dùng sẽ không có ấn tượng với một trang web nghiệp dư. Nếu trang web của công ty bạn không tốt thì sẽ dễ khiến khách truy cập cho rằng công ty của bạn không thể cung cấp sản phẩm hay dịch vụ tốt.

giaodien

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế web tại Kiên Giang của Bizweb

Nhìn chung, bố cục của trang web là những gì khách truy cập sẽ thấy đầu tiên. Trang web chất lượng cao trông thật rõ ràng, còn trang web tồi được thiết kế trông thật lộn xộn. Trong số các yếu tố trên trang web, quan trọng nhất là hình ảnh. Trang web nào cũng bao gồm chữ và hình ảnh - và chữ của tất cả các trang web trông đều giống nhau - do đó sự khác biệt giữa trang web tốt và tầm thường phụ thuộc gần như hoàn toàn vào hình ảnh. Điều cuối cùng là đừng để có lỗi chính tả trên trang web của bạn. Một vài lỗi chính tả sẽ làm hỏng hết tất cả những việc khác mà bạn đã thực hiện để giúp cho trang web của bạn trông thật chuyên nghiệp.

Thiết kế thân thiện

Khách truy cập bình thường đến một trang web chỉ nhìn vào 1 đến 2 trang trước khi đi nơi khác. Khách truy cập sẽ rời khỏi khi vấp phải trở ngại dù là nhỏ nhất. Vì vậy, đừng đặt bất kỳ chướng ngại vật nào trên đường đi của họ. Hãy đơn giản hóa trang web để khách truy cập có thể sử dụng được một cách dễ dàng nhất. Trên thực tế, những trang web càng quan trọng thì càng thiết kế đơn giản

Hầu hết khách truy cập sẽ không bắt đầu từ trang của bạn mà đến từ công cụ tìm kiếm và các nguồn quảng cáo khác của bạn. Khi ai đó tìm kiếm một cụm từ trên công cụ tìm kiếm, họ sẽ được đưa trực tiếp đến một trang bên trong website của bạn có chứa cụm từ đó. Thiết kế trang web của bạn phải nói được với họ ngay lập tức rằng họ đang ở đâu và những lựa chọn của họ là gì.

Có rất nhiều giao diện để khách hàng lựa chọn trong giải pháp thiết kế web tại Kiên Giang cua Bizweb

Có rất nhiều giao diện để khách hàng lựa chọn trong giải pháp thiết kế web tại Kiên Giang của Bizweb

Với kho giao diện nhiều mẫu miễn phí, phong phú và đa dạng theo nhiều lĩnh vực, giải pháp thiết kế web tại Kiên Giang của Bizweb sẽ đem đến cho bạn trang web với giao diện chuyên nghiệp mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, giải pháp của Bizweb còn được tích hợp đầy đủ các công cụ quản lý sản phẩm, đơn hàng để có thể giúp cho trang web của bạn trở nên thân thiện hơn với khách truy cập.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký dùng thử ngay để trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt từ Bizweb hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM