Sapo Web - Đơn vị nhận thiết kế website uy tín, giá rẻ

Sapo Web là đơn vị nhận thiết kế website chuyên nghiệp, đảm bảo luôn cập nhật các mẫu giao diện mới nhất, phát triển nhiều tính năng hiện đại. Chỉ từ 499k/tháng, chủ doanh nghiệp đã sở hữu riêng cho mình 1 kênh online chuyên biệt với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

1. Sapo Web - Đơn vị nhận thiết kế website hàng đầu hiện nay

Là một trong những đơn vị chuyên nhận thiết kế website chuyên nghiệp, trong suốt hơn 14 năm thành lập và phát triển đến nay, Sapo Web đã phục vụ hơn 150.000 khách hàng, cung cấp hàng nghìn website giúp các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp tiến gần hơn với mục tiêu về doanh thu, thương hiệu.

Sapo Web nhận thiết kế website tất cả các ngành nghề, lĩnh vực, từ những ngành phổ biến như website xây dựng, website doanh nghiệp, website bán đồ ăn vặt, website du lịch….cho đến các lĩnh vực mang tính đặc thù và hiếm gặp như website công nghiệp nặng, website phong thuỷ, website ngành vật liệu…. 

Lựa chọn thiết kế website tại Sapo, các khách hàng sẽ được:

- Trải nghiệm lựa chọn kho giao diện với hơn 400 mẫu được thiết kế UI-UX, màu sắc hiện đại, phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay. 

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

- Khách hàng có thể tự điều chỉnh các hạng mục trên website bằng cách tải HTML/CSS. Như vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể chủ động trong việc tối ưu SEO onpage, hoặc có những tinh chỉnh để phù hợp với từng dịp khuyến mãi. 

- Các sản phẩm website được trang bị hệ thống quản trị đơn giản, dễ dùng, tại các mục quan trọng đều có hướng dẫn rõ ràng để quản trị viên có thể thao tác liền mạch.

Sapo Web - Đơn vị nhận thiết kế website hàng đầu hiện nay
Giao diện tại hệ thống quản trị của sapo

- Dễ dàng kết nối với các đơn vị vận chuyển nổi tiếng mà không cần qua trung gian. Đây là lợi thế chỉ có cho những khách hàng lựa chọn thiết kế website tại Sapo Web. Những đơn vị vận chuyển có thể kể đến như: Vietnampost, Giao hàng nhanh, J&T, AhaMove, Viettelpost,...

- Có sẵn các cổng thanh toán điện tử, nắm bắt kịp xu hướng thanh toán không tiền mặt hiện nay. Khi đã trở thành khách hàng của Sapo Web, bạn sẽ có cơ hội nhận được những voucher, ưu đãi giảm giá từ các bên thanh toán điện tử. Gửi đến khách hàng những ưu đãi này, bạn sẽ kích thích được nhiều người mua sắm online hơn.

- Kết nối nhanh chóng với các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,... Quản trị viên có thể đồng bộ cùng lúc caption, hình ảnh và hashtag lên các nền tảng này thông qua tính năng đăng nhanh trên mạng xã hội. Giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức so với việc đăng cùng 1 nội dung nhưng phải lặp lại các thao tác ở các nơi.

- Trang bị sẵn hệ thống phân tích báo cáo analytic để chủ cửa hàng/chủ doanh nghiệp nắm bắt được lưu lượng truy cập (traffic) theo ngày, tháng, theo dõi doanh thu, lợi nhuận theo từng chiến dịch, tiến trình chuyển đổi thành doanh thu của khách hàng… 

Sapo Web - Đơn vị nhận thiết kế website hàng đầu hiện nay
Các hạng mục đo lường trong hệ thống báo cáo analytics

- Bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ SSL, đảm bảo tốt nhất cho khách hàng về vấn đề dữ liệu được lưu trữ tại web, ví dụ thông tin khách hàng, bộ mã nguồn….Và tất nhiên, chứng chỉ SSL này là hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng tin tưởng Sapo Web là đơn vị nhận thiết kế website chuyên nghiệp.

- Miễn phí hosting, giúp tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh trong quá trình làm web. Với chính sách này của Sapo, khách hàng sẽ tiết kiệm khoảng 300.000 -  400.000 vnđ/ tháng cho việc thuê hosting.

- Kho tính năng vô cùng đa dạng với hơn 50 tính năng hỗ trợ từ marketing cho đến tối ưu SEO, nâng cao trải nghiệm người dùng. Tại đây có rất nhiều tính năng được cung cấp miễn phí, quản trị viên chỉ cần chọn 1 tính năng thích hợp, hệ thống sẽ lập tức thêm vào trang quản trị. Ngoài ra, các tính năng trả phí khác cũng có mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 29k/tháng cho 1 ứng dụng tuyệt vời.

Sapo Web - Đơn vị nhận thiết kế website hàng đầu hiện nay
Quản lý và tuỳ chỉnh các giao diện đơn giản, dễ dàng

2. Đăng ký dùng thử miễn phí website 7 ngày

Khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả những ưu điểm tuyệt vời kể trên thông qua 7 ngày dùng thử miễn phí Sapo Web. Rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu tìm các đơn vị nhận thiết kế website nhưng không chắc chắn sản phẩm web đơn vị đó có phù hợp với yêu cầu hay không. 

Trong 7 ngày dùng thử này, khách hàng có thể tùy ý thao tác trên hệ thống trang quản trị, đăng các sản phẩm, viết blog, chỉnh sửa các chương trình khuyến mại và quảng bá như một website bình thường mà không cần mất bất cứ 1 khoản phí nào.

Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng sẽ được các nhân viên của Sapo hỗ trợ kịp thời để giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Sapo Web.

Nếu bạn đang thật sự cần tìm 1 đơn vị nhận thiết kế website chuyên nghiệp, hãy đăng ký dùng thử Sapo Web ngay hôm nay.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

3. Q&A dịch vụ nhận thiết kế website chuyên nghiệp Sapo Web

3.1 Giá dịch vụ thiết kế website tại Sapo bao nhiêu?

Hiện nay, Sapo Web đang triển khai 3 gói dịch vụ dành cho các khách hàng của Sapo, cụ thể: 

  • Gói Basic: 499.000 vnđ/ tháng
  • Gói Pro: 799.000 vnđ/ tháng
  • Gói Omni channel: 899.000 vnđ/ tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế website, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

3.2 Thiết kế website bao lâu thì có?

Thời gian nhanh nhất để thiết kế 1 trang web là khoảng 2 tuần. Tuỳ thuộc vào mức độ phức tạp của yêu cầu mà thời gian thiết kế web có thể kéo dài 3 tuần cho đến hơn 1 tháng. 

Thông tin chi tiết về thời gian thiết kế web và các bước thiết kế website bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây:

Tham khảo: Thiết kế web mất bao lâu? Quy trình thiết kế website cơ bản (sapo.vn)

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ nhận thiết kế website của Sapo Web. Đừng ngần ngại đăng ký dùng thử sản phẩm web của Sapo để có cho mình những đánh giá khách quan và chân thực nhất nhé. Chúc các bạn sớm sở hữu cho mình 1 kênh website online ưng ý.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM