Nhà thuốc Minh Trang 1 - Công nghệ hỗ trợ kinh doanh vật phẩm y tế hiệu quả

Được thành lập từ tháng 7/2020, Nhà thuốc Minh Trang 1 tọa lạc tại số 34 Nguyên Hồng, phường Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) với quy mô mặt bằng 90m2 và đội ngũ 5 dược sĩ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7. Hiện nay, Minh Trang 1 đang kinh doanh thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu là xây dựng một nhà thuốc luôn đầy đủ các chế phẩm y tế phục vụ người bệnh, Minh Trang 1 hiện nay tập trung vào dòng sản phẩm thuốc kê đơn đặc hiệu với điểm nhấn là kho hàng đầy đủ, giá thành hợp lý, đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Trong tương lai, Minh Trang 1 có định hướng trở thành mô hình nhà thuốc kết hợp minimart, bổ sung các dòng sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, trở thành điểm đến tiện ích cho người dân trong khu vực. 

Nhà thuốc Minh Trang 1 khởi sự kinh doanh từ trong mùa dịch Covid 

Xây dựng mô hình nhà thuốc minimart đúng vào thời điểm dịch Covid ập đến, nhà thuốc Minh Trang 1 ngay lập tức thể hiện vai trò quan trọng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân quanh khu vực Nguyên Hồng - Láng Hạ, Hà Nội. Vốn là một khu vực đông đúc cư dân với nhiều khu tập thể, chợ dân sinh, trường học,... khu phố Nguyên Hồng trong những ngày dịch Covid cũng là nơi bị phong tỏa và điểm nóng về phòng chống dịch. Thời điểm này, đội ngũ dược sĩ và nhân viên của Minh Trang 1 không quản ngại khó khăn của giãn cách và lo ngại về dịch bệnh, luôn túc trực tại nhà thuốc để hỗ trợ người dân về vật phẩm y tế cũng như thuốc đặc trị.

Anh Đỗ Ánh, đại diện nhà thuốc, nhớ lại thời điểm đó với sự hoài niệm xen lẫn chút nỗi niềm: “Đó là thời điểm khó khăn của cả nước và nhân dân thủ đô Hà Nội. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đóng góp một chút sức lực cho công tác phòng và chống dịch. Hi vọng rằng người dân sẽ luôn đề cao việc chăm sóc sức khỏe, để những đại dịch đi qua với ít mất mát và tổn thương hơn. Nhà thuốc Minh Trang 1 sẽ luôn làm việc cố gắng hết sức để phục vụ người dân tốt hơn mỗi ngày.”

Minh trang 1

Công nghệ giúp nhà thuốc Minh Trang 1 tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Sở hữu những dược sĩ giàu kinh nghiệm nhưng Minh Trang 1 vốn là một nhà thuốc “non trẻ” khi tính về số năm thành lập. Chình vì vậy, để tạo điểm nhấn khác biệt, Minh Trang 1 đã lựa chọn “Chuyển đổi số” và “Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng” để gây thiện cảm với khách hàng.

Được biết, người dân khi đi mua thuốc thường gặp khó khăn khi nêu lại các loại thuốc đã dùng; dược sĩ bán thuốc phải nhớ rất nhiều tên loại thuốc khác nhau, nhiều biệt dược chuyên môn rất phức tạp. Mặt khác, việc kê đơn viết tay cũng gây khó khăn cho người sử dụng khi đọc hiểu toa thuốc. Chưa kể đến việc các nhà thuốc hiện quản lý đến mấy nghìn mặt hàng khác nhau nên công việc kiểm kho (theo viên, theo lô, theo hạn sử dụng,...) cũng rất tốn thời gian và công sức.

minh trang 1

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo đã xử lý hoàn toàn những khó khăn trên của nhà thuốc Minh Trang! Bằng những tính năng chuyên nghiệp theo sát quy trình làm việc của một nhân viên, phần mềm Sapo đã hỗ trợ hầu hết các hạng mục công việc của nhà thuốc và tạo ra trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn cho người tiêu dùng. 

Ban đầu, anh Đỗ Ánh dùng thử và thấy được sự thuận tiện của Sapo trong công tác kiểm kho, hỗ trợ thanh toán, quản lý thông tin khách hàng. Sau đó, anh đã hoàn toàn được thuyết phục nhờ giao diện dễ nhìn, thao tác quản lý dễ dàng và đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp của Sapo. 

Phần mềm Sapo POS đã chính thức liên thông với cơ sở dữ liệu Cục quản lý Dược Quốc gia vào tháng 5/2021. Cùng với những tính năng đặc biệt trong quản lý cửa hàng toàn diện, phần mềm quản lý nhà thuốc Sapo POS mang đến cho nhà thuốc Minh Trang 1 những giải pháp hỗ trợ chủ nhà thuốc xây dựng và quản lý nhà thuốc chuẩn GPP.

minh trang 1

Anh Đỗ Ánh đánh giá: “Sapo giúp chúng tôi kiểm soát xuất nhập tồn tốt, đánh giá được doanh thu, lợi nhuận hiệu quả để có thể lập được chiến lược kinh doanh phù hợp trong tương lai. Sapo cũng có những tính năng được thiết kế riêng cho nhà thuốc như tính năng báo cáo với Cục Quản lý Dược định kỳ, kết nối với 100.000 sản phẩm trong dữ liệu Dược Quốc gia. Điều này rất hữu ích với công việc của chúng tôi.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ của phần mềm quản lý, nhà thuốc Minh Trang 1 đã có thể tạo ra trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn cho người dân, tạo tiền đề trở thành nhà thuốc được yêu thích nhất trong khu vực. 

Trân trọng cảm ơn Nhà thuốc Minh Trang 1 đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo!

Thông tin liên hệ:

1. Nhà thuốc Minh Trang 1 - Tận Tâm Chia Sẻ, Vì Sức Khỏe Của Bạn.

2. Địa điểm kinh doanh: Số 34 phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

3. Người chịu trách nhiệm về chuyên môn dược: Dược sĩ Nguyễn Thị Hải. Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học. Chứng chỉ hành nghề dược số: 04619/CCHND-SYT-HNO do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 24/02/2020.

  • Website chính thức: https://nhathuocminhtrang.com/
  • Điện thoại: 096.290.6969
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocminhtrang1
  • Email: [email protected]
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM