Điểm tên những giao diện mới trong tháng 10 của Sapo

Tháng 10 đã trôi qua và Sapo tiếp tục giới thiệu đến mọi người những giao diện web mới thuộc nhiều chủ đề khác nhau cùng cách thiết kế hợp lý, hài hòa tạo sức hút riêng cho giao diện website trong tương tại của bạn.

1.Giao diện Libra Mall

Giá bán: 1,568,000 đ

Xem Demo

Libra Mall là giao diện website chuyên sâu về siêu thị điện máy, đồ điện tử, công nghệ rất dễ tuỳ chỉnh và sử dụng. Libra Mall cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin của sản phẩm như: Mã sản phẩm (SKU), Tồn kho (Tình trạng sản phẩm), VAT (giá sản phẩm đã / chưa bao gồm thuế), Zoom ảnh sản phẩm, chia sẻ lên các mạng xã hội, thông tin về nguồn gốc sản phẩm (Loại, Hãng), mã QR giúp khách hàng dễ dàng truy cập / chia sẻ sản phẩm từ điện thoại của mình… Không chỉ vậy, Libra Mall còn có các tính năng nâng cao như: Hỗ trợ tìm kiếm cả tin tức, cả sản phẩm ngay cùng một nơi; Dễ dàng tuỳ chỉnh, thiết lập phong cách riêng cho mỗi Danh mục sản phẩm (collection); Đáp ứng nhu cầu lọc theo từng thông tin của mỗi Danh mục (collection) riêng biệt, không lặp lại giữa các danh mục. Các yếu tố lọc của từng danh mục sẽ tuỳ theo khách hàng mong muốn;...

2.Giao diện Cool Beauty

Giá bán: 1,500,000 đ

Xem Demo

Giao diện web là giao diện website bán hàng đẹp. Cool Beauty được thiết kế phù hợp với những website kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Template Cool Beauty nổi bật với gam hồng trẻ trung dễ dàng gây ấn tượng cho những người lần đầu ghé thăm, đồng thời tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn. Đặc biệt nhất là chỉ cần thay đổi banner, font chữ, màu sắc và một chút hình ảnh là bạn đã có thể thoải mái kinh doanh online tất cả các ngành nghề cùng giao diện website Cool Beauty. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có một website đẹp đẽ để có thể bắt đầu kinh doanh online ngay hôm nay.

3.Giao diện Delta Platinum

Giá bán: 1,688,000 đ

Xem Demo

Giao diện Delta Platinum là giao diện website thuộc chủ đề Bất động sản. Và khi nhắc đến Delta Platinum ta có thể nhắc đến những điểm nổi bật sau:

  • Đầu tiên có thể kể đến khối SlideShow hỗ trợ hiển thị video và hình ảnh một cách tối ưu, đáp ứng cả nhu cầu tìm kiếm ngay tại trang chủ.
  • Tiếp đến là khối dự án mới, ở đây chúng tôi sử dụng Ajax để giúp Tải sản phẩm dự án một cách nhanh chóng mà không làm quá trình tải trang trở nên chậm chạp.
  • Khối mẫu dự án tiêu biểu là điểm nhấn tiếp theo khi khách hàng cuộn xuống, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm đến mục mong muốn một cách trực quan nhất thông qua hình ảnh.

4.Giao diện Ant Clothes

Giá bán: 1,500,000 đ

Xem Demo

Giao diện website Ant Clothes được thiết kế chuyên cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm thời trang, trang sức, giày dép. Giao diện web tối ưu trải nghiệm người dùng trên mobile/tablet. Ant Clothes là mẫu web chuẩn seo và tốc độ tải trang nhanh. Một số đặc điểm nổi bật của Ant Clothes:

  • Tính năng nổi bật nhất và lần đầu có trên kho theme của Sapo
  • Combo sản phẩm, giúp người bán tạo nhiều combo, đem lại nhiều lựa chọn cho người mua cũng như gia tăng doanh thu trên cùng 1 sản phẩm.
  • Menu sản phẩm bao gồm ảnh danh mục, giúp website được sinh động bắt mắt hơn
  • Module đếm ngược khuyến mãi được thiết kế nổi bật. Giúp thu hút sự chú ý của khách hàng
  • Module sản phẩm cho phép khách hàng xem thêm nhiều sản phẩm ở trang chủ mà không cần vào trang con khi bấm nút xem thêm
  • Cung cấp thêm 3 module sản phẩm ở trang chủ, giúp khách hàng hiển thị nhiều sản phẩm hơn

5.Giao diện Junior

Giá bán: 1,300,000 đ

Xem Demo

Giao diện website Junior được thiết kế phù hợp với những website kinh doanh quần áo thời trang, đồ dùng cho mẹ và bé. Template Junior nổi bật với gam vàng trẻ trung, rực rỡ, dễ dàng gây ấn tượng cho những người lần đầu ghé thăm, đồng thời tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn. Giao diện website Junior giúp khách hàng ấn tượng ngay từ ban đầu khi vào trang chủ với 2 khối sản phẩm hotdeal xuất hiện ngay đầu trang cùng đồng hồ đếm ngược tạo hiệu ứng mua hàng hiệu quả. Danh mục thanh menu với hiệu ứng hiện đại giúp cho khách hàng cảm thấy thích thú và dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm cần thiết. Chỉ cần thay đổi banner, font chữ, màu sắc và một chút hình ảnh là bạn đã có thể thoải mái kinh doanh online tất cả các ngành nghề cùng giao diện website Junior.

6.Giao diện Xsmart

Giá bán: 1,700,000 đ

Xem Demo

Xsmart là giao diện website đẹp dành cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh về mảng công nghệ, tiêu biểu là smart watch - đồng hồ thông minh. Giao diện web Xsmart với tông màu cam chủ đạo hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới về phong cách thiết kế sáng tạo, hiện đại và vô cùng tinh tế. Với phong cách hiện đại được thiết kế tỉ mỉ, Xsmart tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác biệt so với các giao diện khác, menu danh mục trong Xsmart được ẩn và hiện thông qua một nút bấm bên trái ngay đầu trang. Logo của website được đặt ở chính giữa tạo sự nổi bật của thương hiệu.

7.Giao diện Coca fashion

Giá bán: 1,500,000 đ

Xem Demo

Coca Fashion giao diện website thiết kế riêng cho website thời trang, phụ kiện và sản phẩm làm đẹp. Giao diện web được thiết kế hiện hiện đại, phù hợp cho các hãng thời trang, store làm thương hiệu và quảng bá. Các danh mục sản phẩm được thể hiện dưới dạng hình ảnh cùng với cách bố trí linh hoạt tạo ra một nét rất riêng cho Coca Fashion đồng thời cũng giúp cho việc tìm các mẫu thời trang theo loại mong muốn của khách hàng.

8.Giao diện Ant Shoe

Giá bán: 1,800,000 đ

Xem Demo

Template Ant Shoe là giao diện website đẹp, hiện đại dành cho các website bán đồ nội thất, siêu thị nội thất gia đình, chuyên cung cấp nội thất cao cấp, trang trí nội thất. Giao diện tối ưu trải nghiệm người dùng trên mobile/tablet. Ant Shoe mẫu web chuẩn seo và tốc độ tải trang nhanh. Ngoài ra giao diện được tối ưu để tăng tốc độ load website, cũng như tương thích được nhiều thiết bị có kích cỡ màn hình khác nhau.

9.Giao diện Delta Fruits

Giá bán: 1,466,000 đ

Xem Demo

Giao diện website Delta fruits luôn đáp ứng mọi nghành nghề trên một giao diện giúp khách hàng tối ưu chi phí thay đổi giao diện một cách tốt nhất, chính vì vậy Delta fruits luôn sẵn sàng cung cấp những tính năng cơ bản và nâng cao của một giao diện web bán hàng đến tay khách hàng hoàn toàn miễn phí. Khi nhắc đến ta có thể nhắc đến 1 số tính năng nổi bật như: Ajax Cart, Mega menu, Zoom sản phẩm, lightbox, Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị (PC, Laptop, Máy tính bảng, Thiết bị mobile…),...

10.Giao diện SixStyle

Giá bán: 1,500,000 đ

Xem Demo

Những điều đặc biệt ở SixStyle:

  • Thiết kế Toàn màn hình(Full Width) đây là giao diện web đầu tiên được thiết kế toàn màn hình giúp hiển thị tốt nhất trên màn hình Full HD. Hiện nay máy tính có màn hình Full HD càng ngày càng chiếm tỉ lệ lớn hơn, và nhu cầu các trang web có hỗ trợ màn hình Full HD càng cần thiết.
  • SalesPop  Một tính năng cao cấp mới giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng đối với của hàng của bạn đã được tích hợp miễn phí
  • Khả năng tùy biến cực mạnh cho phép bạn thay đổi màu sắc, font chữ giúp bạn chọn màu ưng ý theo ngành nghề
  • Trang chỉ đường: SixStye  là giao diện hiếm hoi cung cấp chức năng chỉ đường trên Sapo với một thiết lập cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng Xem thử
  • Tìm kiếm theo danh mục được tích hợp sẵn trong giao diện mà không cần cái đặt:
  • Sử dụng các công nghệ mới giúp tối ưu tốc độ load site đến tận cùng giúp SixStyle load site chưa đến 3s ngay cả khi test ở sever nước ngoài(Người dùng thật ở VN tốc độ sẽ nhanh hơn nữa
  • Bộ lọc  được tích hợp sẵn miễn phí. Đây là một trong số những giao diện hiếm hoi được cung cấp bộ lọc mới. 

Với 10 giao diện mới trên Kho giao diện Sapo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sự hiển thì của shop online của bạn sau này. Nếu chưa có website Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm những giao diện website đẹp này ngay nhé!

Xem thêm: Các giao diện mới trình làng trong tháng 9/2018

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM