Cạnh tranh có hiệu quả với giải pháp thiết kế website Bắc Kạn

Lựa chọn giải pháp thiết kế website Bắc Kạn, chủ doanh nghiệp nơi đây sẽ có cơ hội xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước.

Là một tỉnh miền núi nằm sâu trong nội địa vùng Đông Bắc Việt Nam, Bắc Kạn có vị trí quan trọng về mặt kinh tế và an ninh quốc phòng. Bắc Kạn được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội với nguồn khoáng sản phong phú; vườn quốc gia Ba Bể, nơi có hồ Ba Bể - một trong 20 hồ nước ngọt lớn trên thế giới; trong đó lớn nhất là tài nguyên đất rừng, đất nông nghiệp và sản xuất nông lâm nghiệp.

Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2013 của VCCI, Bắc Kạn chỉ xếp vị trí thứ 57 trong tổng số 63 tỉnh, thành trên cả nước, thuộc nhóm chỉ số tương đối thấp.

Tăng chi số xếp hạng PCI với giải pháp thiết kế website Bắc Kạn Tăng chi số xếp hạng PCI  với giải pháp thiết kế website Bắc Kạn

Mặc dù đã có nhiều giải pháp nâng cao tính cạnh tranh như mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu nhưng năng lực kinh doanh của doanh nghiệp vẫn còn thấp. Một trong những nguyên nhân đó là các doanh nghiệp Bắc Kạn chưa đánh giá được tiềm năng của thị trường trực tuyến, khai thác hiệu quả việc kinh doanh online mà chỉ cố gắng đẩy mạnh kinh doanh truyền thống. Vì vậy lựa chọn giải pháp thiết kế website Bắc Kạn, chủ doanh nghiệp nơi đây sẽ có cơ hội xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước.

Bắt nhịp xu hướng

Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Bắc Kạn vẫn chủ yếu kinh doanh theo kiểu truyền thống mà chưa áp dụng nhiều công cụ trực tuyến vào hoạt động mua bán. Nhưng giờ đây, Internet trở thành một thói quen mà hầu hết mọi người đều sử dụng để tìm kiếm thông tin. Vậy không có lý do gì để bạn bỏ qua lượng khách hàng tiềm năng này. Hãy để mọi người tìm đến bạn chứ không phải một doanh nghiệp khác, tại trang web của riêng bạn như một địa chỉ kinh doanh thực thu.

Bắt kịp xu hướng phát triển với giải pháp thiết kế website Bắc Kạn Bắt kịp xu hướng phát triển với giải pháp thiết kế website Bắc Kạn

Đơn giản mà đầy đủ tính năng

Bạn cần gì từ trang web của riêng mình? Một công cụ quản lý sản phẩm thông minh; một hệ thống quản trị nội dung đơn giản; hay một phương thức thanh toán và vận chuyển nhanh gọn mà hiệu quả. Bizweb sẽ đáp ứng những gì bạn mong đợi với thư viện module đầy đủ những tính năng bạn cần. Việc bạn cần làm chỉ là ‘Click’ vào các công cụ trực quan và sử dụng các module một cách dễ dàng.

Đơn giản nhưng đầy đủ tính năng với sản phẩm thiết kế website Bắc Kạn Đơn giản nhưng đầy đủ tính năng với sản phẩm thiết kế website Bắc Kạn

Bình đẳng trong kinh doanh

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiêp cho phép bạn xóa bỏ khoảng cách cạnh tranh giữa các doanh nghiệp bởi kinh doanh online là một sân chơi bình đẳng không phân biệt doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ mà mấu chốt là cách bạn bán hàng.

Khách hàng sẽ không quan tâm doanh nghiệp có 1000 nhân viên hay chỉ có 100 nhân viên, họ chỉ quan tâm đến việc website của doanh nghiệp có thật sự gây ấn tượng với họ hay không và các mặt hàng được giới thiệu trên website như thế nào.

Với 7 năm kinh nghiệm phục vụ cho hơn 15.000 chủ website (Tính đến đầu tháng 9/2016 là hơn 23.000 khách hàng), Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Bắc Kạn với đầy đủ các tính năng vượt trội để doanh nghiệp của bạn bắt nhịp với xu thế thương mại điện tử hiện nay.

Hãy đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng của Bizweb nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM