AVA Travel - Trải nghiệm tuyệt vời đến từ hành trình độc đáo

Có người đã từng nói :“Du lịch là thứ duy nhất bạn phải bỏ tiền mua nhưng lại khiến bạn giàu có hơn.” Câu nói này khiến ta phải suy ngẫm một cách kĩ càng, giàu có ở đây không phải là giàu về tiền bạc, mà là giàu về những trải nghiệm, những bài học đúc kết được sau mỗi chuyến đi.

Du lịch không những giúp ta có thêm những trải nghiệm mà còn giúp ta có thể giải tỏa mọi căng thẳng, bỏ lại sau lưng những suy nghĩ tiêu cực, những muộn phiền, lấy lại những năng lượng tích cực, thêm nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Ngày càng nhiều người chọn đi du lịch đó đây để có thể nạp lại năng lượng sau chuỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Sau 2 năm dịch bệnh diễn ra, mỗi người đều có suy nghĩ khác đi về cuộc sống, mọi người dần nhận ra rằng đừng sống quá tẻ nhạt mà hãy làm gì đó để tô thêm sắc màu cho cuộc sống sinh động hơn.

Chính vì thế ngày càng nhiều người chọn đi du lịch đó đây, trải nghiệm cuộc sống, ngắm nhìn những phong cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp, giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau, xây dựng cho mình một vốn kiến thức thực tế dồi dào, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

Du lịch hiện nay có nhiều hình thức khác nhau, có thể là đi đến các địa phương trong nước hay đi du lịch thế giới. Nhiều người lựa chọn du lịch tự túc để có thể tự do khám phá, mà không phải gò bó bởi bất cứ điều gì.

Tuy nhiên hình thức du lịch tự túc này cũng gặp khá nhiều khó khăn đối với những người không có kinh nghiệm nhiều trong việc chuẩn bị, ví dụ như: khó khăn trong việc sắp xếp thời gian, không biết nhiều về địa phương mà mình sắp đến, hay gặp rào cản ngôn ngữ khi du lịch quốc tế, hay quá trình làm visa du lịch khá rắc rối,... Thế nên bên cạnh việc du lịch tự túc, nhiều người chọn tìm đến những công ty lữ hành để có cho mình những chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Và AVA Travel là lựa chọn hàng đầu trong suốt những năm qua để nhiều người có thể gửi gắm chuyến đi của mình. Hãy cùng SAPO tìm hiểu về AVA Travel để có cho cuộc đời mình một chuyến đi đáng nhớ nhé.

AVA Travel - Những chuyến đi độc đáo

Hành trình 12 mang đến những chuyến đi tận tâm

AVA Travel ra đời từ rất sớm, năm 2010, AVA Travel được thành lập với việc chuyên cung cấp và tổ chức các tour du lịch cao cấp:  inbound, outbound và nội địa tới khắp các địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn quốc và quốc tế.

Đây là năm mà ngành du lịch toàn thế giới đang bắt đầu hồi phục và phát triển mạnh mẽ sau sự sụt giảm do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2009. Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ, cũng như tương lai tươi sáng của ngành du lịch, cùng với mong muốn được làm việc trong một lĩnh vực mang lại nhiều niềm vui cho mọi người anh Nguyễn Hiệp Đồng đã quyết định thành lập Công ty Cổ Phần Du Lịch và Thương Mại AVA (AVA Travel).

AVA Travel chuyên cung cấp những gói du lịch nội địa và quốc tế, và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Khi nói đến sản phẩm của AVA Travel thì phải đặc biệt nhắc đến các tour du lịch cao cấp, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Thông qua AVA bạn có thể khám phá các nước châu Âu cổ kính, huyền diệu, hòa mình vào nền văn hóa phương Tây độc đáo, mới lạ bằng cách sử dụng các tour như: Tour Nga, Tour Bắc Âu, tour Đông - Tây Âu. Hay bạn cũng có thể đến với nước Mỹ diệu kỳ, trải nghiệm nét văn hóa đa sắc tộc bằng cách tham gia tour Mỹ, châu Mỹ của AVA Travel.

Bạn là một người thích khám phá, ưa trải nghiệm những nền văn hóa mới bạn có thể chọn tour đến với những nước Nam Phi. Đặc biệt hơn nữa, trải nghiệm mà rất ít công ty du lịch nào có thể mang lại, đến với AVA Travel bạn có thể tham gia tour thám hiểm Bắc cực, đây là gói du lịch dành cho những người ưu thích sự khám phá, mạo hiểm và thử thách bản thân.

AVA Travel cung cấp tất tần tật những loại hình du lịch mà các hàng cần từ du lịch tham quan, du lịch giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, đến tổ chức hội thảo, hội nghị. Một khi tìm đến AVA Travel bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau và với sứ mệnh “Uy tín - Chất lượng”  AVA Travel tin chắc rằng sẽ luôn mang đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời nhất luôn đảm bảo chất lượng và luôn đặt uy tín lên hàng đầu để có thể đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.

Với khẩu hiệu “Dịch vụ tận tâm - Hành trình độc đáo”, AVA Travel tin chắc rằng với sự tận tâm trong suốt quá trình làm việc mang đến cho khách hàng sự hài lòng, và thoải mái mỗi khi sử dụng dịch vụ của AVA Travel.

Cùng với sự tận tâm của tất cả đội ngũ nhân viên, AVA luôn mong muốn rằng mỗi chuyến đi của khách hàng cùng với sự đồng hành của AVA Travel luôn là chuyến đi độc đáo nhất, nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bằng những chuyến đi mới lạ và độc đáo, AVA Travel đã tạo cho mình một hình ảnh khác biệt so với tất cả những đối thủ ngoài kia, và khi nhắc đến chuyến đi độc lạ mới mẻ, mọi người sẽ nghĩ ngay đến AVA Travel.

Và hơn hết là, Travel mong muốn là bất cứ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ của AVA đều hài lòng và tiếp tục đồng hành cùng AVA Travel với các chuyến đi trong tương lai.

AVA Travel - Những chuyến đi độc đáo

AVA Travel vượt qua đại dịch Covid 19 và tiếp tục phát triển trong tương lai

Đại dịch bất ngờ xảy đến, ảnh hưởng đến tất cả mọi hoạt động. Có những hoạt động, dịch vụ phải dừng lại, trong số đó có thể thấy ngành du lịch trong và ngoài nước đều bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng và được coi là lĩnh vực thiệt hại nhiều nhất.

Anh Đồng chia sẻ trong thời gian dịch bệnh diễn ra, mọi hoạt động của AVA Travel đều bị ảnh hưởng, thời gian đầu khi dịch còn chưa bùng phát mạnh, những hoạt động của AVA Travel vẫn diễn ra nhưng với tần suất thấp. Xong đến khi dịch bệnh bắt đầu nghiệm trọng hơn, tất cả mọi hoạt động của người dân đều phải dừng lại để hỗ trợ cho công tá chống dịch.

Chính lúc đó mọi hoạt động của AVA Travel cũng dừng lại vì hầu như các đường bay quốc tế và nội địa đều ngừng lại các hoạt động liên quan đến du lịch trong và ngoài nước cũng phải đóng cửa. Quãng thời gian đó chính là lúc khó khăn nhất đối với AVA Travel. Nhưng không vì thế mà chịu khuất phục, anh Đồng cùng đội ngũ nhân viên của AVA Travel đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều “gồng gánh” qua cơn đại dịch.

Và may thay “sau cơn mưa trời lại sáng” dịch bệnh đã phần nào được đẩy lùi sau một khoảng thời gian, các hoạt động vui chơi giải trí, các chuyến bay cũng bắt đầu phục vụ trở lại, nhu cầu du lịch của người dân bắt đầu tăng cao do cần phải đi đó đây để giải tỏa những căng thẳng tích luỹ trong suốt thời gian cách ly để phòng chống dịch bệnh, ngành du lịch bắt đầu hồi sinh. Và đây cũng chính là lúc AVA Travel hoạt động trở lại, có thể tiếp tục phục vụ các khách hàng đã luôn tin tưởng và trung thành lựa chọn dịch vụ của AVA Travel.

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong và ngoài nước, kéo theo sự tăng lên nhanh chóng về số lượng khách hàng của AVA, để khách hàng có thể tiếp tục, tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của AVA Travel, công ty luôn đưa ra những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, giảm giá cực mạnh đối với các tour du lịch quốc tế, thêm vào đó còn có những phần quà vô cùng to lớn và giá trị nhằm gửi đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của AVA Travel.

Hiện nay AVA Travel đã phát triển và mở rộng mạng lưới hoạt động với các văn phòng đại diện tại hầu hết các tỉnh thành và các điểm nghỉ dưỡng trong nước: Sài gòn, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Phan thiết, Phú quốc…, và quốc tế như: Moscow, Lào, Campuchia…

AVA Travel vượt qua đại dịch Covid 19 và tiếp tục phát triển trong tương lai

SAPO hỗ trợ AVA Travel thiết kế website đầy tiện ích

Để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng, anh Đồng nhận thấy mình cần phải xây dựng một website ổn định với giao diện thân thiện, dễ sử dụng để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mong muốn.

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu về các đơn vị thiết kế web, anh Đồng đã quyết định tin tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế website của Sapo. Trong quá trình sử dụng anh Đồng đánh giá cao Sapo Web:

  • Giao diện web thông minh, bố cục đơn giản nhưng vẫn bắt mắt thu hút được sự chú ý của khách hàng. 
  • Website tích hợp được nhiều tính năng, dễ dàng thao tác sử dụng, tạo nên trải nghiệm vô cùng mượt mà cho khách hàng.
  • Đồng thời Website cũng mang lại tiện ích cho đội ngũ nhân viên trong quá trình quản lý, và tối ưu hóa trong hoạt động marketing.

Trải qua 12 năm gắn bó với nghề và có được sự thành công như ngày hôm nay, anh Đồng có lời khuyên dành cho các chủ thương hiệu nên sử dụng dịch vụ Sapo Web để tối ưu hóa trong quá trình làm việc, dễ dàng hơn trong công tác quản lý và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

AVA Travel - Những chuyến đi độc đáo

Thông tin chung:

  • Hà Nội: Tầng 1, Tòa A-Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội; 
  • Hồ Chí Minh: 202 Bis, Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu ( Phường 7 cũ ), Quận 3, TP. HCM
  • Website: https://vip-tour.vn/
  • Fanpage: AVA TRAVEL-Du lịch Nga chuyên nghiệp
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM