Với tốc độ 180%, Sapo đang trở thành phần mềm bán hàng phổ biến

Danh hiệu Sao Khuê 2015 có sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm mới, nổi bật lên là những sản phẩm phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây (cloud). Phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo là một trong những sản phẩm vượt trội.

Sapo là một giải pháp quản lý bán hàng thông minh tiên tiến, giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Với hệ thống thống kê và tính toán lãi lỗ chính xác, chi tiết, các doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ doanh thu và lợi nhuận, tránh thất thoát hàng hóa.

Mặt khác, Sapo còn là một giải pháp bán hàng đa nền tảng trên mọi thiết bị (máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại ), mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ngay cả khi không có mạng. Ngoài ra, sự tích hợp các tính năng ngoại vi của 1 phần mềm bán hàng thông thường như SMS Marketing và website bán hàng mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng.

Danh hiệu Sao Khuê 2015 vừa diễn ra trong sáng nay - 24/4, cho thấy xu hướng rõ nét của việc ứng dụng các giải pháp phần mềm vào để giải quyết các vấn đề nóng của xã hội như y tế, giáo dục, hành chính công, nông nghiệp, kế toán, quản lý nhân sự, và đặc biệt là ngành bán lẻ. Những phần mềm quản lý bán hàng như Sapo ra đời đã trở thành lời giải cho bài toán quản lý hàng tồn kho hay bất cứ những vấn đề nào trong lĩnh vực kinh doanh từ xuất-nhập cho tới sản phẩm, nhân viên…

Anh Cát Văn Khôi – trưởng dự án Giải pháp quản lý bán hàng Sapo (trực thuộc Công ty CP Công nghệ DKT) cho hay: “Phần mềm bán hàng là lựa chọn tối ưu cho một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Tiềm năng phát triển không chỉ thể hiện ở tốc độ tăng trưởng hiện tại mà còn là tiềm năng lớn  trong tương lai, có thể tiếp cận với khoảng hơn 1 triệu khách hàng là các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng… Danh hiệu Sao Khuê lần này ghi dấu ấn cho các doanh nghiệp được công nhận đồng thời cũng mở ra một chân trời mới, là một trong những bước đệm thúc đẩy sản phẩm của chính người Việt đến tay người dùng Việt.”

Theo Báo Gia đình Việt Nam

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1