Sapo đồng hành cùng VPBank trong “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”

Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023 với chủ đề “Thay đổi diện mạo, kiến tạo thành công” là chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, mang đến nhiều tiện ích và quyền lợi tài chính cho khách hàng doanh nghiệp.

Tại sự kiện, VPBank sẽ công bố diện mạo mới của dòng thẻ VPBiz – giải pháp chi tiêu thuận tiện, tin cậy và quản lý dòng tiền hiệu quả đi kèm nhiều quyền lợi nổi bật dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Tham gia “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, khách mời được cập nhật xu hướng thanh toán hiệu quả trong kinh doanh, tiếp cận các giải pháp quản trị dòng tiền và tận dụng nguồn vốn hiệu quả, giao lưu kết nối với hàng trăm doanh nghiệp khách mời và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về sản phẩm, dịch vụ, đi kèm nhiều quà tặng hiện vật.

Đặc biệt, VPBank sẽ cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền dành cho doanh nghiệp thông qua bộ đôi Thẻ ghi nợ và Thẻ tín dụng VPBiz. Với giải pháp này, khách hàng có cơ hội tận dụng nguồn vốn dành cho hoạt động kinh doanh với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng, song song với việc quản lý các khoản chi phí, tách bạch chi tiêu dành cho doanh nghiệp. Bên cạnh các ưu đãi hoàn tiền dành cho nhiều ngành hàng, chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp còn có thể tận dụng nguồn vốn từ VPBank với thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày, hỗ trợ trả góp linh hoạt, giúp doanh nghiệp yên tâm quản lý và xoay dòng vốn cho các hoạt động kinh doanh.

Gian hàng của Sapo tại sự kiện.

Đây là sự kiện đầu tiên VPBank trực tiếp phối hợp với Mastercard, cùng sự góp mặt của Sapo và hàng loạt các đối tác lớn khác. Bên cạnh các ưu đãi hoàn tiền, chủ thẻ còn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như sử dụng phòng chờ sân bay trên khắp thế giới, dịch vụ đón tiễn ưu tiên Fast track, ưu đãi phí sân golf…

Đại diện tham gia sự kiện từ Sapo lần này là giải pháp Sapo Money - Giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho khách hàng của Sapo, đồng thời cũng là một trong những đối tác thân thiết, có kết nối trong nhiều năm cùng VPBank. Chị Vũ Thị Hiền - Giám đốc Sapo Money có mặt tại sự kiện và chia sẻ với các Doanh nghiệp tham gia chương trình với chủ đề "Headless Commerce - Nền tảng thương mại số. Hỗ trợ tích hợp thanh toán không giới hạn", đem lại những giải pháp toàn diện giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ tài chính hiện đại một cách đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, Sapo Money còn đến với “Ngày Hội Thẻ Doanh Nghiệp 2023” cùng với gian hàng cung cấp đầy đủ mọi thông tin cũng như những tư vấn cho các doanh nghiệp và khách hàng quan tâm về các giải pháp quản lý bán hàng toàn diện.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1