Giải thưởng ghi nhận đóng góp nổi bật của Sapo trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa vào vận hành doanh nghiệp.
Sapo Enterprise là giải pháp hợp kênh ứng dụng AI và tự động hóa trong quản lý bán lẻ, được đánh giá cao về công nghệ đột phá, hiệu quả thực tế và mức độ tin cậy từ thị trường.

"Sapo Enterprise được phát triển từ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng trưởng cùng hệ sinh thái Sapo. Giải pháp này hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam chuyển đổi sang mô hình bán lẻ hợp kênh, hiện đại và tự động hóa", bà Trương Tố Linh, Giám đốc Sapo Enterprise cho biết.
Giải pháp cho phép doanh nghiệp đồng bộ vận hành từ cửa hàng tới các kênh online, ứng dụng AI để tự động hóa tới 40% hoạt động lặp lại và dễ dàng tích hợp với các hệ thống như ERP, CRM.
Từ nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh, Sapo hiện phục vụ hơn 230.000 khách hàng. Ngoài Sapo Enterprise, hệ sinh thái còn có Sapo Invoice, Sapo Pay, Sapo Money, Sapo Express… giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và tài chính. Nhiều thương hiệu lớn như Thọ Phát, DalatMilk, Yến Sào Khánh Hòa, Elmich... đã ứng dụng hiệu quả giải pháp này.
Giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên. Giải thưởng này đã đồng hành và phát triển cùng ngành Công nghệ thông tin Việt Nam kể từ năm 2003 đến nay. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.