Nền tảng bán hàng Sapo hỗ trợ thanh toán qua QR Code

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo vừa triển khai phương thức thanh toán bằng QR Code trên ứng dụng Mobile Banking.


Thanh toán qua QR Code ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Ảnh Internet

Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp trực tiếp VNPAY-QR hỗ trợ thanh toán liền mạch, tự động hoàn toàn cho các chủ cửa hàng và người mua. Không còn phải nhập số thủ công, cũng không phải đưa thẻ cho thu ngân, mọi thanh toán đều được kiểm soát chính xác nhanh chóng.

Theo đó, các cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Sapo bên cạnh áp dụng các hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, COD, thanh toán bằng điểm…, sẽ được tích hợp thêm hình thức thanh toán VNPAY-QR giúp khách mua hàng chỉ cần thao tác nhanh chóng bằng cách quét mã trên màn hình máy bán hàng hoặc hóa đơn qua ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng đang có kết nối dịch vụ.

Điểm đặc biệt của hình thức này là với mỗi đơn hàng sẽ sinh ra một mã QR code riêng để khi khách hàng quét sẽ hiển thị tự động và trừ đúng số tiền trong đơn hàng.

Thay vì mất 1-2 phút để thanh toán qua thẻ thì hiện chỉ khoảng 3 giây đã hoàn tất một đơn hàng, việc kết nối giúp tiết kiệm tối đa được thời gian xử lý mỗi đơn hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Về phía người bán hàng ngay lập tức sẽ quản lý và kiểm soát được các giao dịch của từng đơn hàng với các thông tin cụ thể về mã giao dịch, khách hàng tự động trên phần mềm.

Từ đó dễ dàng tổng kết và đối soát, nhân viên bán hàng cũng không cần kết chuyển tiền vào cuối ngày để gửi cho ngân hàng như thanh toán bằng thẻ, giảm thiểu tối đa các quy trình thanh toán và quản lý dòng tiền thanh toán tại cửa hàng.

Các khách hàng của Sapo khi tích hợp VNPAY-QR sẽ được miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ và có cơ hội tham gia chương trình giảm giá trực tiếp từ 5-10% cho các đơn hàng thanh toán bằng VNPAY-QR.

Thanh toán bằng QR Code ngày càng trở nên thông dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, tính năng thanh toán bằng mã QR hiện được gần 20 ngân hàng cung cấp cho hơn 10 triệu người dùng.

Theo ICTNews

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

ic1Asset 1