Sapo Market tham gia cuộc chiến gã khổng lồ - người tí hon trong các cửa hàng tạp hoá quen thuộc của người Việt

Giống nhiều quốc gia khác, các cửa hàng tạp hoá tại Việt Nam vẫn đang đứng ngoài làn sóng công nghệ. Nhiều công ty và startup đang bắt đầu bứt tốc để có chỗ đứng trong cuộc đua số hoá các cửa hàng tạp hoá.

Đọc thêm

Sapo phát triển ứng dụng thuần Việt đáp ứng nhu cầu thực tế của người Việt

Khởi đầu là một startup công nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, đến nay, Sapo đã phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng với hơn 100.000 đối tác khách hàng ứng dụng.

Đọc thêm

Thương mại điện tử “lên ngôi” | Sapo phát biểu tại VOBF 2021

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh. Dự báo năm 2021 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh và vững chắc. Nhận định này được đưa ra tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 (VOBF 2021) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.

Đọc thêm

Sapo hưởng ứng ngày 1/5: Không có tổ chức nào ngoài công đoàn xứng đáng là đại diện, bảo vệ quyền lợi người lao động

Báo Quân đội nhân dân đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của công nhân, người lao động (NLĐ), lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ công đoàn khẳng định vai trò quan trọng, hiệu quả của công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ lợi ích của công nhân, NLĐ; trong đó có đại diện của Sapo JSC.

Đọc thêm

Hàng Việt từng bước chiếm lĩnh kệ hàng

Hiện nay, nhiều mặt hàng, sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam ngày càng được chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, bao bì, mẫu mã. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu so với các sản phẩm của các công ty đa quốc gia, sản phẩm ngoại nhập cùng loại, trong đó có khâu giới thiệu, trưng bày sản phẩm ở các vị trí đẹp, dễ nhìn trên kệ hàng…

Đọc thêm

Sapo công bố chuỗi Retail University hỗ trợ đào tạo online cho doanh nghiệp bán lẻ

Ngày 30/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng Google và các đối tác SAPO, EMS, Visa chính thức công bố chuỗi sự kiện Retail University năm 2021 để hỗ trợ đào tạo kiến thức cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.

Đọc thêm

Sapo hào hứng trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán Tân Sửu

Ngày đầu tiên làm việc trong năm mới Tân Sửu đầy dự định và mục tiêu cần hoàn thành! Cùng Sapo tiến bước để đạt được những thành tựu mới trong tương lai!

Đọc thêm

Sapo Pay cùng chủ shop bắt nhịp xu hướng thanh toán điện tử tại Việt Nam

Trong những năm vừa qua, họat động thanh toán thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt tại Việt Nam có sự phát triển vượt bậc, mang lại những tiện lợi vượt trội cho cả người bán và người mua.

Đọc thêm

Ecommerce platforms become most efficient sales channel amidst pandemic

Covid-19 has contributed to ecommerce platforms developing into the most effective sales channel in 2020, according to the annual survey conducted by multichannel sales platform developer Sapo.

Đọc thêm

Từ khảo sát Sapo, 70% nhà bán hàng lạc quan về tình hình kinh doanh 2021

Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn, biến động với chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp; đặc biệt trong ngành dịch vụ ăn uống nghỉ dưỡng. Cùng điểm qua tình hình kinh doanh 2020 trong bản Báo cáo được thống kê từ 10.000 nhà bán hàng Sapo.

Đọc thêm

Từ khảo sát Sapo 2020: Bán hàng đa kênh - Cánh cửa mở ra cơ hội phục hồi kinh tế

Số liệu thống kê từ khảo sát thường niên của Sapo cho thấy các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ đã phải trải qua nhiều thăng trầm trong một năm kinh tế đầy biến động.

Đọc thêm

Sapo hưởng ứng chương trình Online Friday 2020

Sapo là một trong số các doanh nghiệp tiên phong phối hợp với Cục Thương mại điện tử đồng tổ chức chương trình Online Friday trong nhiều năm qua; nhằm mục tiêu mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng Nhà bán hàng nói chung và Những nhà kinh doanh online nói riêng.

Đọc thêm

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo