Xu thế bán lẻ đa kênh

Một trong những xu hướng xuất hiện nhiều trên thị trường bán lẻ giữa bối cảnh dịch Covid-19 là người tiêu dùng ngày càng mua sắm theo xu hướng tiêu dùng đa kênh, đa phương tiện, tạo động lực tăng trưởng cho nhà bán lẻ, chuỗi cung ứng hàng hóa.

Đọc thêm

Doanh nghiệp cần xây dựng hệ sinh thái trên môi trường kinh doanh trực tuyến

Việt Nam hiện được đánh giá là một trong những quốc gia có nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ nhất tại khu vực Đông Nam Á. Thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội phát triển là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp (DN) chuyển dịch và mở rộng kinh doanh trên môi trường kinh doanh trực tuyến.

Đọc thêm

Sapo GO comments on Shopping as an experience

Major e-commerce platforms in Vietnam continue to invest in digital transformation strategies to win over more users.

Đọc thêm

CEO Sapo chia sẻ về sự kiện Alibaba đổ vốn vào CrownX

Tập đoàn Masan và nhóm các nhà đầu tư trong đó có “gã khổng lồ” Alibaba và Baring Private Equity Asia (BPEA) vừa đạt được thỏa thuận mua cổ phần phát hành mới của The CrownX- một công ty con của Masan, với tổng giá trị 400 triệu USD.

Đọc thêm

Sapo Market tham gia cuộc chiến gã khổng lồ - người tí hon trong các cửa hàng tạp hoá quen thuộc của người Việt

Giống nhiều quốc gia khác, các cửa hàng tạp hoá tại Việt Nam vẫn đang đứng ngoài làn sóng công nghệ. Nhiều công ty và startup đang bắt đầu bứt tốc để có chỗ đứng trong cuộc đua số hoá các cửa hàng tạp hoá.

Đọc thêm

Sapo phát triển ứng dụng thuần Việt đáp ứng nhu cầu thực tế của người Việt

Khởi đầu là một startup công nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, đến nay, Sapo đã phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng với hơn 100.000 đối tác khách hàng ứng dụng.

Đọc thêm

Thương mại điện tử “lên ngôi” | Sapo phát biểu tại VOBF 2021

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh. Dự báo năm 2021 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh và vững chắc. Nhận định này được đưa ra tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 (VOBF 2021) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.

Đọc thêm

Sapo hưởng ứng ngày 1/5: Không có tổ chức nào ngoài công đoàn xứng đáng là đại diện, bảo vệ quyền lợi người lao động

Báo Quân đội nhân dân đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của công nhân, người lao động (NLĐ), lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ công đoàn khẳng định vai trò quan trọng, hiệu quả của công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ lợi ích của công nhân, NLĐ; trong đó có đại diện của Sapo JSC.

Đọc thêm

Hàng Việt từng bước chiếm lĩnh kệ hàng

Hiện nay, nhiều mặt hàng, sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam ngày càng được chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, bao bì, mẫu mã. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu so với các sản phẩm của các công ty đa quốc gia, sản phẩm ngoại nhập cùng loại, trong đó có khâu giới thiệu, trưng bày sản phẩm ở các vị trí đẹp, dễ nhìn trên kệ hàng…

Đọc thêm

Sapo công bố chuỗi Retail University hỗ trợ đào tạo online cho doanh nghiệp bán lẻ

Ngày 30/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng Google và các đối tác SAPO, EMS, Visa chính thức công bố chuỗi sự kiện Retail University năm 2021 để hỗ trợ đào tạo kiến thức cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.

Đọc thêm

Sapo hào hứng trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán Tân Sửu

Ngày đầu tiên làm việc trong năm mới Tân Sửu đầy dự định và mục tiêu cần hoàn thành! Cùng Sapo tiến bước để đạt được những thành tựu mới trong tương lai!

Đọc thêm

Sapo Pay cùng chủ shop bắt nhịp xu hướng thanh toán điện tử tại Việt Nam

Trong những năm vừa qua, họat động thanh toán thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt tại Việt Nam có sự phát triển vượt bậc, mang lại những tiện lợi vượt trội cho cả người bán và người mua.

Đọc thêm

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo