Sapo hỗ trợ mạng lưới đào tạo nhân lực ngành Thương mại điện tử

Sapo đồng hành cùng VECOM, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong hỗ trợ nguồn nhân lực ngành Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Thương mại điện tử phát triển là xu thế tất yếu trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, xu hướng này cũng đặt ra yêu cầu về nâng cấp nguồn nhân lực.

Đọc thêm

Tài xế bỏ phố về quê, dân buôn kêu trời vì thiếu shipper

Nhân viên giao hàng mắc Covid-19 hoặc rời thành phố về quê ồ ạt,... khiến nhân lực ngành vận chuyển thiếu hụt, cũng trở thành trở ngại lớn đối với ngành bán lẻ.

Đọc thêm

Năm 2022: Bán lẻ trực tuyến sẽ lên ngôi

Dự báo về thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm nay, nhiều nhà bán hàng bày tỏ sự lạc quan vào khả năng phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó, bán lẻ trực tuyến sẽ ngày càng chiếm ưu thế.

Đọc thêm

61% cửa hàng kinh doanh được khảo sát lạc quan vào thị trường bán lẻ năm 2022

Kết thúc năm 2021, có 46,7% nhà bán hàng tin tưởng thị trường bán lẻ sẽ phục hồi; 14,5% nhà bán hàng kỳ vọng chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tới...

Đọc thêm

Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam: Công bố khung hướng dẫn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trọng tâm của Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021 là Công bố các Khung hướng dẫn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs thuộc 26 ngành.

Đọc thêm

Sapo phối hợp VECOM đào tạo doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến xuyên biên giới

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Sapo triển khai chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử xuyên biên giới.

Đọc thêm

Xu thế bán lẻ đa kênh

Một trong những xu hướng xuất hiện nhiều trên thị trường bán lẻ giữa bối cảnh dịch Covid-19 là người tiêu dùng ngày càng mua sắm theo xu hướng tiêu dùng đa kênh, đa phương tiện, tạo động lực tăng trưởng cho nhà bán lẻ, chuỗi cung ứng hàng hóa.

Đọc thêm

Doanh nghiệp cần xây dựng hệ sinh thái trên môi trường kinh doanh trực tuyến

Việt Nam hiện được đánh giá là một trong những quốc gia có nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ nhất tại khu vực Đông Nam Á. Thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội phát triển là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp (DN) chuyển dịch và mở rộng kinh doanh trên môi trường kinh doanh trực tuyến.

Đọc thêm

Sapo GO comments on Shopping as an experience

Major e-commerce platforms in Vietnam continue to invest in digital transformation strategies to win over more users.

Đọc thêm

CEO Sapo chia sẻ về sự kiện Alibaba đổ vốn vào CrownX

Tập đoàn Masan và nhóm các nhà đầu tư trong đó có “gã khổng lồ” Alibaba và Baring Private Equity Asia (BPEA) vừa đạt được thỏa thuận mua cổ phần phát hành mới của The CrownX- một công ty con của Masan, với tổng giá trị 400 triệu USD.

Đọc thêm

Sapo phát triển ứng dụng thuần Việt đáp ứng nhu cầu thực tế của người Việt

Khởi đầu là một startup công nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, đến nay, Sapo đã phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng với hơn 100.000 đối tác khách hàng ứng dụng.

Đọc thêm

Thương mại điện tử “lên ngôi” | Sapo phát biểu tại VOBF 2021

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh. Dự báo năm 2021 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh và vững chắc. Nhận định này được đưa ra tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 (VOBF 2021) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.

Đọc thêm

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo

ic1Asset 1