Có thêm 90 phút mỗi ngày cho bản thân và gia đình cùng Sapo

Lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn và dùng thử miễn phí 7 ngày

Startup

Start Up

249.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
170.000đ/tháng
Bạn lựa chọn 1 trong 3 kênh bán hàng sau:
Dành cho cửa hàng kinh doanh trên 1 kênh
  • Quản lý vận hành shop/ cửa hàng
  • Tiết kiệm thời gian & giảm thất thoát
  •  
  •  
  •  
  •  
Pro

Pro

399.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
249.000đ/tháng
Bạn sẽ sở hữu cùng lúc 4 kênh bán hàng sau:
Dành cho cửa hàng kinh doanh đa kênh
  • Quản lý vận hành đa kênh tập trung
  • Tiết kiệm thời gian & giảm thất thoát
  • Tăng trưởng doanh thu bán hàng
  •  
  •  
  •  
Omnichannel

Omni Plus

899.000đ/tháng
Sở hữu cùng lúc 5 kênh bán hàng sau:
  • Bán offline tại cửa hàng
  • Bán trên Facebook
  • Bán trên sàn TMĐT
  • Trang đặt hàng online
  • Thiết kế website bán hàng
Dành cho cửa hàng kinh doanh đa kênh
toàn diện
  • Quản lý và phân nhóm khách hàng tự động
  • Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp
  • Gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
  • Tích điểm và sử dụng điểm thưởng đa kênh

Bạn cần thêm thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất?

Xem thêm bảng so sánh giải pháp phần mềm chi tiết dưới đây

Start Up
Omni Plus
Kênh bán hàng
Bán tại cửa hàng
  • Tính tiền & in hóa đơn
  • Đổi trả sản phẩm
  • Mã QR pay độc quyền
  • Bạn có thể lựa chọn 1 trong những kênh bán hàng sau Lựa chọn 1 kênh bán hàng sau:
  • 1 cửa hàng
  • 1 fanpage, 3 quản trị viên
  • 1 gian hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
  • 5 quản trị viên, 5 page
  • Quản lý tập trung comment, inbox
  • Tự động chốt đơn livestream
  • Quản lý Instagram
fanpage, 5 quản trị viên
  • 10 Fanpage
  • 30 quản trị viên
  • 10 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán hàng trên các sàn TMĐT(Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop, Sendo)
  • App chat đa sàn
  • Đăng bán đa sàn
10  gian hàng (Có thể mua thêm)
40  gian hàng (Có thể mua thêm)
Trang đặt hàng online
-
Thiết kế website bán hàng
-
-
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
  • Quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một hệ thống quản trị
  • Báo cáo doanh thu theo chi nhánh
  • Báo cáo giao hàng theo chi nhánh
  • Tạo phiếu chuyển hàng giữa các chi nhánh
1
(dễ  dàng  mở chuỗi)
(dễ  dàng  mở chuỗi)
Quản lý nhân viên
  • Thêm và xóa tài khoản nhân viên
  • Phân quyền chi tiết cho từng nhân viên
  • Báo cáo doanh thu theo nhân viên
5
Không giới hạn
Không giới hạn
Quản lý đơn hàng
  • Quản lý đơn hàng theo kênh
  • Quy trình khép kín từ tạo đơn đến đẩy đơn vận chuyển và theo dõi đơn hàng
  • Tạo đơn và bán hàng ngay cả khi mất mạng, tự động đồng bộ ngay khi có kết nối Internet
  • Quản lý đơn hoàn và lý do hoàn trả, cảnh báo khách hàng nằm trong Blacklist
Quản lý sản phẩm & kho
  • Dễ dàng thêm mới sản phẩm và đồng bộ với các kênh bán
  • Quản lý hàng hóa chi tiết theo giá nhập, giá bán, số lượng, mẫu mã,...
  • Biết ngay hàng còn hay hết với khả năng tự động cập nhật số lượng khi có đơn hàng phát sinh
  • Kiểm kho dễ dàng, biết rõ vị trí của từng sản phẩm ở kho
  • Cảnh báo hàng sắp hết giúp chủ kinh doanh kịp thời đưa ra kế hoạch nhập hàng
  • Quản lý hệ thống phiếu nhập hàng, trả hàng, xuất kho, chuyển hàng
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
  • Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu theo danh mục, sản phẩm, kênh bán,...
  • Báo cáo lãi lỗ giúp bạn biết được doanh thu và lợi nhuận trong kỳ, đồng thời theo dõi phần trăm thay đổi của doanh thu, lợi nhuận, các chi phí của kỳ hiện tại so với kỳ trước.
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp Quản lý khách hàng, NCC
  • Theo dõi lịch sử mua hàng, nhập hàng
  • Quản lý công nợ và thông tin khách hàng, nhà cung cấp chi tiết
  • Quản lý khách hàng thân thiết và tích điểm hạng thẻ
Quản lý nhân viên
Tích hợp thanh toán QR, Thẻ & cổng thanh toán Thanh toán không tiền mặt
  • Thanh toán qua QR code với VNPay và VietQR
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán: VNPay, Momo,...
  • Tích hợp thanh toán quốc tế: Paypal, Visa/ Master Card
Thanh toán không tiền mặt
Kết nối vận chuyển
  • Đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm và quản lý đồng bộ đơn hàng vận chuyển
  • Kết nối và đồng bộ nhiều đơn vị vận chuyển với các gói: nhanh, hỏa tốc, tiết kiệm
  • So sánh trực quan phí ship và thường xuyên cập nhật ưu đãi giảm tới 100%
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và đối soát COD chi tiết
Báo cáo kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng: Doanh thu, Lợi nhuận, Giao hàng, Thanh toán
  • Báo cáo nhập hàng: Nhập kho, Thanh toán nhập hàng
  • Báo cái tài chính: Báo cáo lãi lỗ, Sổ quỹ, Công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp
  • Báo cáo kho: Báo cáo sổ kho, Tồn kho, Xuất nhập tồn, Kiểm hàng, Báo cáo dưới định mức, Báo cáo vượt định mức, Báo cáo gợi ý nhập hàng
  • Báo cáo khách hàng: Theo thời gian, Theo khu vực, Theo sản phẩm, Theo hành vi
CRM và Marketing Automation
Phân nhóm khách hàng tự động Phân nhóm khách hàng
  • Tạo điều kiện phân nhóm khách hàng: thông tin cá nhân, thông tin mua hàng, thông tin tích điểm,...
  • Tự động phân nhóm khách hàng theo các điều kiện trước đó
Chăm sóc KH sau bán qua SMS, Zalo, Facebook Chăm sóc KH sau bán
  • Tạo chiến dịch và gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo kịch bản phù hợp qua các kênh: SMS, Zalo, Facebook
  • Dễ dàng theo dõi báo cáo hiệu quả chiến dịch
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tích điểm đa kênh
  • Cơ chế quy đổi điểm theo số tiền chi tiêu và tặng điểm khi thăng hạng
  • Cấu hình thời điểm hết hạn của điểm và cho phép nhập file điều chỉnh điểm
  • Loại trừ tích điểm theo: khách hàng, đơn hàng, sản phẩm
Chương trình hạng thành viên
  • Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu
  • Chiết khấu giảm giá cho hạng thành viên, thiết lập được số tiền giảm giá tối đa
  • Cấu hình hạ hạng thành viên; điều chỉnh hạng thành viên thủ công
Đổi thưởng đa kênh
  • Tính năng thanh toán bằng điểm được tích hợp trên Pos

Bạn cần thêm thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất?

Xem thêm bảng so sánh giải pháp phần mềm chi tiết dưới đây

249.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
170.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Bán tại cửa hàng
Bán trên MXH
Bán trên sàn TMĐT
  • Lựa chọn 1 trong những kênh bán hàng sau:
  • 1 cửa hàng
  • 1 fanpage
  • 1 gian hàng
Trang đặt hàng online
Thiết kế website bán hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
1
Quản lý nhân viên
5
Quản lý đơn hàng
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Thanh toán không tiền mặt
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Phân nhóm khách hàng tự động
Chăm sóc KH sau bán qua SMS, Zalo, Facebook
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
399.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
249.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Bán tại cửa hàng
Bán trên MXH
3 fanpage
Bán trên sàn TMĐT
10 gian hàng
Trang đặt hàng online
Thiết kế website bán hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
1 (dễ mở chuỗi)
Quản lý nhân viên
Không giới hạn
Quản lý đơn hàng
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Thanh toán không tiền mặt
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Phân nhóm khách hàng tự động
Chăm sóc KH sau bán qua SMS, Zalo, Facebook
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
899.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Bán tại cửa hàng
Bán trên MXH
  • 10 Fanpage
  • 30 quản trị viên
  • 10 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán trên sàn TMĐT
40   gian hàng
Trang đặt hàng online
Thiết kế website bán hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý chi nhánh
1 (dễ mở chuỗi)
Quản lý nhân viên
Không giới hạn
Quản lý đơn hàng
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Thanh toán không tiền mặt
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Phân nhóm khách hàng tự động
Chăm sóc KH sau bán qua SMS, Zalo, Facebook
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Start up
Thêm 1 chi nhánh giá chỉ 160.000đ/tháng
* Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 1.000.000đ đối với gói dịch vụ Start Up, 1.500.000đ đối với gói Pro và 2.000.000đ với gói Omni Plus. Khách hàng sẽ được miễn phí khởi tạo khi ký mới các gói dịch vụ từ 2 năm trở lên.
Startup

Start Up

249.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
170.000đ/tháng
Dành cho nhà hàng, quán cafe kinh doanh quy mô nhỏ
  • 1 chi nhánh
  • 5 thiết bị bán hàng
Pro

Pro

399.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
249.000đ/tháng
Dành cho nhà hàng, quán cafe kinh doanh quy mô vừa & mở chuỗi
  • 1 chi nhánh (dễ dàng mở chuỗi)
  • Không giới hạn thiết bị bán hàng

Bạn cần thêm thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất?

Xem thêm bảng so sánh giải pháp phần mềm chi tiết dưới đây

Start Up
Mô hình hoạt động
Ăn tại bàn
Bán hàng mang đi (take away)
Web đặt hàng online
Bán hàng trên Grab Food
Vận hành nhà hàng & quán ăn uống
Quản lý đặt chỗ
  • Theo dõi được tình trạng bàn còn trống để sắp xếp chỗ ngồi và đưa ra gợi ý phù hợp cho khách hàng
  • Quản lý số lượng bàn của từng khu vực
QR order tại bàn
-
Ghi order từ điện thoại/ tablet
  • Nhân viên lên order cho khách hàng tại bàn bằng điện thoại/tablet
  • Sau khi hoàn tất, order được tự động chuyển xuống bếp/ bar, hóa đơn được chuyển đến quầy thu ngân
QR order tại bàn
  • Khách hàng tự order trên menu điện tử bằng QR Code tại bàn
  • Order được tự động chuyển xuống bếp/bar, hóa đơn được chuyển đến quầy thu ngân
Ứng dụng bếp/bar
Quản lý nhân viên theo ca
  • Phân quyền nhân viên theo từng vai trò: phục vụ, thu ngân, nhân viên bếp/ bar, quản lý nhà hàng
  • Quản lý năng suất làm việc, biết được doanh thu, số hóa đơn tạo ra của từng nhân viên
Chấm công nhân viên
  • Quản lý thời gian làm việc của từng nhân viên để đánh giá và tính lương
  • Xác định vị trí chấm công của nhân viên bằng định vị GPS nhằm hạn chế việc sai sót gian lận
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí, giảm thiểu công việc và giấy tờ không cần thiết
Tính tiền, thu tiền và in hóa đơn
  • Tính tiền theo order, theo giờ (karaoke, nhà nghỉ/ khách sạn, bi-a)
  • In và quản lý đồng bộ hóa đơn từ tất cả các kênh: cửa hàng, website order, Grab Food ngay tại phần mềm
  • Quản lý chi tiết tình trạng hóa đơn, đối tác giao hàng, thời gian thanh toán,...
Liên kết vận chuyển
  • Lên đơn, gọi ship ngay trên phần mềm dù khách đặt hàng ở bất kỳ đâu (Facebook, Zalo, hotline,...)
  • Giao hàng trong 30 phút với Grab Express, Ahamove
Gửi yêu cầu chế biến cho bếp/bar
  • Nhận đơn trực tiếp từ nhân viên order trên phần mềm ngay khi đơn order hoàn tất
  • Dễ dàng chuyển đồ uống ra quầy bar và đồ ăn xuống bếp để nhân viên bar/ bếp thực hiện chế biến
Quản lý bán hàng
Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
  • Định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát nguyên liệu đã bán ra mỗi ngày
  • Tự động trừ kho trên phần mềm sau mỗi đơn hàng được hoàn tất, không cần điều chỉnh thủ công
Chỉ quản lý số lượng QL số lượng
Quản lý số lượng tồn và giá cost nguyên liệu QL số lượng tồn
Quản lý thực đơn
  • Tự động thêm mới thực đơn, món ăn và danh mục sản phẩm ở từng thời điểm
  • Quản lý giá và số lượng để chủ động trong việc gọi món của khách hàng
Quản lý khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết
  • Quản lý hạng thẻ và lịch sử tích điểm
Quản lý chương trình khuyến mãi
  • Tạo nhanh 1 trong 4 loại khuyến mãi để tăng doanh thu hiệu quả: Theo phần trăm, theo số tiền, đồng giá, tặng món
  • Thiết lập và điều chỉnh chiến dịch phù hợp với từng mục tiêu: thời gian, mặt hàng, nhóm khách hàng,...
Quản lý thu, chi tiền
  • Quản lý chi tiết phiếu thu, chi trên phần mềm
  • Đảm bảo đánh giá chính xác nguồn tiền ra vào trong kỳ
  • Lưu giữ hóa đơn, chứng từ online
Quản lý chuỗi nhà hàng
  • Theo dõi báo cáo doanh thu của từng chi nhánh, cửa hàng
  • Quản lý nhân viên, tồn kho và chuyển hàng giữa các chi nhánh
Báo cáo bán hàng
  • Theo dõi chi tiết báo cáo doanh thu, lãi lỗ theo thời gian thực, theo hóa đơn, mặt hàng,...
  • Báo cáo dạng biểu đồ trực quan, dễ hiểu và dễ dàng đánh giá tổng quát
  • So sánh báo cáo doanh thu, mặt hàng, khuyến mại,... ở từng thời điểm
Hỗ trợ đa thiết bị
Điện thoại, PC,
Máy tính tiền
Điện thoại, PC,
Máy tính tiền

Bạn cần thêm thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất?

Xem thêm bảng so sánh giải pháp phần mềm chi tiết dưới đây

249.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
170.000đ/tháng
Mô hình hoạt động
Ăn tại bàn
Bán hàng mang đi(take away)
Web đặt hàng online
Bán hàng trên Grab Food
Vận hành nhà hàng & quán ăn uống
Quản lý đặt chỗ
Chấm công nhân viên
Ghi order từ điện thoại/ tablet
QR order tại bàn
Quản lý nhân viên theo ca
Tính tiền, thu tiền và in hóa đơn
Liên kết vận chuyển
Gửi yêu cầu chế biến cho bếp/bar
Quản lý bán hàng
Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
QL số lượng tồn
Quản lý thực đơn
Quản lý khách hàng
Quản lý chương trình khuyến mãi
Quản lý thu, chi tiền
Quản lý chuỗi nhà hàng
Báo cáo bán hàng
Hỗ trợ đa thiết bị
Điện thoại, PC,
Máy tính tiền
399.000đ/tháng
Mua từ 2 năm còn
249.000đ/tháng
Mô hình hoạt động
Ăn tại bàn
Bán hàng mang đi(take away)
Web đặt hàng online
Bán hàng trên Grab Food
Vận hành nhà hàng & quán ăn uống
Quản lý đặt chỗ
Chấm công nhân viên
Ghi order từ điện thoại/ tablet
QR order tại bàn
Quản lý nhân viên theo ca
Tính tiền, thu tiền và in hóa đơn
Liên kết vận chuyển
Gửi yêu cầu chế biến cho bếp/bar
Quản lý bán hàng
Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
QL số lượng
QL giá cost nguyên liệu
Quản lý thực đơn
Quản lý khách hàng
Quản lý chương trình khuyến mãi
Quản lý thu, chi tiền
Quản lý chuỗi nhà hàng
Báo cáo bán hàng
Hỗ trợ đa thiết bị
Điện thoại, PC,
Máy tính tiền
Start up
Thêm 1 chi nhánh giá chỉ từ 170.000đ/tháng
Startup

Web Brand

399.000đ/tháng
Website giới thiệu doanh nghiệp
  • Dung lượng 2GB
  • Không giới hạn sản phẩm
  • 3 nhân viên
  • Tối ưu SEO
  • Giao diện responsive
  • SSL - Chứng chỉ bảo mật
  • Viết 50 mô tả sản phẩm tự động bằng AI
  • -
  • -
  • -
  • -
Pro

Web Standard

499.000đ/tháng
Website bán hàng chuyên nghiệp
  • Dung lượng 5GB
  • Không giới hạn sản phẩm
  • 5 nhân viên
  • Tối ưu SEO
  • Giao diện responsive
  • SSL - Chứng chỉ bảo mật
  • Viết 100 mô tả sản phẩm tự động bằng AI
  • Quản lý đơn hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán trực tuyến
  • Tạo chương trình khuyến mại
Pro

Omni Plus

899.000đ/tháng
Quản lý và bán hàng đa kênh
  • Bán offline tại cửa hàng
  • Bán trên Facebook
  • Bán trên sàn TMĐT
  • Trang đặt hàng online
  • Thiết kế website bán hàng
CRM & Marketing Automation
  • Quản lý và phân nhóm khách hàng tự động
  • Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp
  • Gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
  • Tích điểm và sử dụng điểm thưởng đa kênh

So sánh để tìm ra gói giải pháp thiết kế website phù hợp nhất

Bảng chi tiết các tính năng trong các gói của Kênh website

Web Brand
Web Standard
Omni Plus
Kênh bán hàng
Thiết kế website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
  • 10 Fanpage
  • 30 quản trị viên
  • 10 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, TikTok Shop)
40 gian hàng (Có thể mua thêm)
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Chi nhánh quản lý kho
  • Quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một hệ thống quản trị
  • Tạo phiếu chuyển hàng giữa các chi nhánh

(Không thể mua thêm)

(Có thể mua thêm)

(Có thể mua thêm)
Quản lý đơn hàng
  • Quản lý đơn hàng theo kênh
  • Quy trình khép kín từ tạo đơn đến đẩy đơn vận chuyển và theo dõi đơn hàng
  • Quản lý đơn hoàn và lý do hoàn trả, cảnh báo khách hàng nằm trong Blacklist
Trên website
Trên tất cả 5 kênh bán hàng
Quản lý sản phẩm & kho
  • Quản lý hàng hóa chi tiết theo giá nhập, giá bán, số lượng, mẫu mã,...
  • Biết ngay hàng còn hay hết với khả năng tự động cập nhật số lượng khi có đơn hàng phát sinh
  • Kiểm kho dễ dàng, biết rõ vị trí của từng sản phẩm ở kho
  • Cảnh báo hàng sắp hết giúp chủ kinh doanh kịp thời đưa ra kế hoạch nhập hàng
  • Quản lý hệ thống phiếu nhập hàng, trả hàng, xuất kho, chuyển hàng
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
  • Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu theo danh mục, sản phẩm, kênh bán,...
  • Báo cáo lãi lỗ giúp bạn biết được doanh thu và lợi nhuận trong kỳ, đồng thời theo dõi phần trăm thay đổi của doanh thu, lợi nhuận, các chi phí của kỳ hiện tại so với kỳ trước.
Quản lý khách hàng Quản lý khách hàng
Sổ quỹ, thu chi
Tích hợp thanh toán QR, Thẻ & cổng thanh toán Thanh toán không tiền mặt
  • Thanh toán qua QR code với VNPay và VietQR
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán: VNPay, Momo,...
  • Tích hợp thanh toán quốc tế: Paypal, Visa/ Master Card
Kết nối vận chuyển
  • Đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm và quản lý đồng bộ đơn hàng vận chuyển
  • Kết nối và đồng bộ nhiều đơn vị vận chuyển với các gói: nhanh, hỏa tốc, tiết kiệm
  • So sánh trực quan phí ship và thường xuyên cập nhật ưu đãi giảm tới 100%
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và đối soát COD chi tiết
Báo cáo kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng: Doanh thu, Lợi nhuận, Giao hàng, Thanh toán
  • Báo cáo nhập hàng: Nhập kho, Thanh toán nhập hàng
  • Báo cái tài chính: Báo cáo lãi lỗ, Sổ quỹ, Công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp
  • Báo cáo kho: Báo cáo sổ kho, Tồn kho, Xuất nhập tồn, Kiểm hàng, Báo cáo dưới định mức, Báo cáo vượt định mức, Báo cáo gợi ý nhập hàng
  • Báo cáo khách hàng: Theo thời gian, Theo khu vực, Theo sản phẩm, Theo hành vi
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
  • Cơ chế quy đổi điểm theo số tiền chi tiêu và tặng điểm khi thăng hạng
  • Cấu hình thời điểm hết hạn của điểm và cho phép nhập file điều chỉnh điểm
  • Loại trừ tích điểm theo: khách hàng, đơn hàng, sản phẩm
Chương trình hạng thành viên
  • Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu
  • Chiết khấu giảm giá cho hạng thành viên, thiết lập được số tiền giảm giá tối đa
  • Cấu hình hạ hạng thành viên; điều chỉnh hạng thành viên thủ công
Đổi thưởng đa kênh
  • Tính năng thanh toán bằng điểm được tích hợp trên Pos
Kinh doanh đa kênh &
phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
kênh
399.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Thiết kế website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
Bán trên sàn TMĐT
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Chi nhánh quản lý kho
(Không thể mua thêm)
Quản lý đơn hàng
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Sổ quỹ, thu chi
Tích hợp thanh toán QR, thẻ và cổng thanh toán
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Kinh doanh đa kênh & phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
499.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Thiết kế website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
Bán trên sàn TMĐT
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Chi nhánh quản lý kho
(Có thể mua thêm)
Quản lý đơn hàng
Trên website
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Sổ quỹ, thu chi
Tích hợp thanh toán QR, thẻ và cổng thanh toán
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Kinh doanh đa kênh & phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
899.000đ/tháng
Quản lý và bán hàng đa kênh
Thiết kế website
Bán tại cửa hàng
Bán hàng trên mạng xã hội
  • 10 Fanpage
  • 30 quản trị viên
  • 10 tài khoản Instagram
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán trên sàn TMĐT
40 gian hàng (Có thể mua thêm)
Trang đặt hàng online
Quản lý bán hàng
Chi nhánh quản lý kho
(Có thể mua thêm)
Quản lý đơn hàng
Trên tất cả 5 kênh bán hàng
Quản lý sản phẩm & kho
Quản lý doanh thu, lãi lỗ
Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
Sổ quỹ, thu chi
Tích hợp thanh toán QR, thẻ và cổng thanh toán
Kết nối vận chuyển
Báo cáo kinh doanh
CRM và Marketing Automation
Tích điểm đa kênh
Chương trình hạng thành viên
Đổi thưởng đa kênh
Kinh doanh đa kênh & phát triển thương hiệu
Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Xây dựng thương hiệu đa kênh
kênh
* Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 1,500,000đ đối với gói dịch vụ Web Brand và Web Standard và 2,000,000đ với gói Omni Plus. Khách hàng sẽ được miễn phí khởi tạo khi ký mới các gói dịch vụ từ 2 năm trở lên

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?

Hãy đăng ký dùng thử để trải nghiệm phần mềm để có lựa chọn phù hợp nhé

Dùng thử miễn phí

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị tăng tốc bán hàng

Tham khảo ngay các dòng máy bán hàng của Sapo

Sapo S4 Max

Thiết bị bán hàng chuyên nghiệp cho chuỗi
cửa hàng bán lẻ

Giá: 12.900.000đ

Sapo S4 Max
  • Bán hàng trên màn hình cảm ứng 15.6 inch
  • Khách hàng theo dõi đơn hàng trên màn hình phụ
  • Tích hợp máy in nhiệt khổ 80mm ngay trên thân máy
Xem chi tiết Thu gọn
Tư vấn miễn phí

Sapo S4 Pro

Thiết bị bán hàng lý tưởng sử dụng cho các
cửa hàng bán lẻ

Giá: 9.500.000đ

Sapo S4 Pro
  • Màn hình cảm ứng mượt mà 15.6 inch hỗ trợ thao tác nhanh gọn
  • Tích hợp máy in hóa đơn trên thân máy có tốc độ 200mm/s và khổ in lớn K80
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị: máy quét mã vạch, két đựng tiền, bàn phím,...
Xem chi tiết Thu gọn
Tư vấn miễn phí

Sapo S4 Max

Lựa chọn lý tưởng cho chuỗi
nhà hàng, quán cafe

Giá: 12.900.000đ

Sapo S4 Max
  • Màn hình cảm ứng 15.6 inch siêu nhạy với tốc độ xử lý cực nhanh.
  • Màn hình phụ giúp khách hàng theo dõi đơn hàng dễ dàng.
  • Tích hợp máy in hóa đơn nhiệt khổ 80mm ngay trên thân máy.
Xem chi tiết Thu gọn
Tư vấn miễn phí

Sapo S4 Pro

Máy bán hàng chuyên dụng cho
nhà hàng, quán cafe

Giá: 9.500.000đ

Sapo S4 Pro
  • Thao tác tạo đơn hàng đơn giản với màn hình cảm ứng siêu nhạy.
  • Máy in hóa đơn tốc độ 200mm/s khổ giấy 80mm trên thân máy.
  • Máy bán hàng kết nối được nhiều thiết bị ngoại vi: két đựng tiền, loa...
Xem chi tiết Thu gọn
Tư vấn miễn phí

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm

Những thiết bị bán hàng riêng lẻ của Sapo Shop

Xem thêm thiết bị khác

Một số câu hỏi thường gặp

1. Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo trong vòng 7 ngày. Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của bạn cũng như hỗ trợ bạn khi mua gói dịch vụ chính thức. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1900 6750.

2. Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

3. Nếu tôi đang dùng website của Sapo mà muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng thì tính phí như thế nào?thì tính phí như thế nào?

Nếu bạn đang dùng website của Sapo và muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng, bạn có thể dùng đồng thời 2 gói POS và Web hoặc có thể sử dụng gói Omni Plus chỉ với 899,000đ (đã bao gồm thiết kế website và phần mềm quản lý bán hàng).

4. Tôi đang dùng gói dịch vụ của Sapo với 1 cửa hàng, nay tôi muốn mở rộng và mua thêm cửa hàng thì tính phí như thế nào?

Với các khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ bán tại cửa hàng POS và bán đa kênh Omni, chi phí để mua thêm cửa hàng là 160,000đ/cửa hàng/tháng. Đặc biệt, nếu mua thêm cửa hàng từ 2 năm trở lên sẽ được chiết khấu từ 10% đến 22%.

5. Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều.

6. Nếu website hết dung lượng, tôi muốn mua thêm dung lượng thì có được không và chi phí như thế nào?không và chi phí như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể mua thêm dung lượng cho Website với mức phí là 120.000VND/1GB/tháng . Nếu mua dung lượng từ 2 năm trở lên sẽ được chiết khấu từ 10% - 22%.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất được +230,000 chủ shop tin dùng

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất được +230,000 chủ shop tin dùng

ic1Asset 1
ic1Asset 1