Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là xu hướng bán hàng và tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh từ Cửa hàng, Website, Facebook và Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
Thay vì hoạt động độc lập, các kênh bán hàng đồng bộ với nhau, giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng, tăng độ phủ thương hiệu, quản lý hiệu quả và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Để bán hàng đa sàn thành công, doanh nghiệp cần 1 nền tảng hiện đại có thể đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của cả hệ thống trong cách quản lý các kênh, chi nhánh và sản phẩm của mình.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
đa kênh Sapo Omnichannel và
Làm sao để quản lý đồng bộ,
tập trung các kênh bán hàng?
Thông tin sản phẩm, chính sách giá và tồn kho hàng hóa đều được đồng bộ, kiểm soát, tự động cập nhật giữa Sapo Omnichannel và các kênh TMĐT.
Giải pháp bán hàng đa kênh cho phép đăng bán sản phẩm lên nhiều gian hàng Shopee, Sendo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ shop.
Tính năng chat đa sàn giúp dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng TMĐT. Nhận thông báo ngay lập tức khi có khách hàng nhắn tin tới ngay trên một màn hình.
Khi có giao dịch phát sinh, đơn hàng trên các kênh lập tức được đồng bộ về Sapo Omnichannel. Bạn có thể xem chi tiết đơn hàng, theo dõi trạng thái xử lý đơn và doanh thu theo từng kênh.
Thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng được quản lý tập trung tại Sapo, từ đó áp dụng chương trình tích điểm, khuyến mãi linh hoạt dù họ mua trên bất kì kênh nào.
Nhà cung cấp đều được phân loại theo nhóm để dể quản lý. Lịch sử nhập hàng, thanh toán và công nợ phải trả/ phải thu đều được lưu trữ chi tiết trên Sapo, có thể xuất ra file excel.
Có thể chọn đơn vị vận chuyển uy tín với phí ship rẻ nhất ngay trên phần mềm, vì Sapo Omnichannel đã tích hợp sẵn GHN, Viettel Post, VNPost, Boxme, Sapo Express...
Trạng thái đơn vận chuyển trên tất cả các kênh bán đều được cập nhật tự động. Bạn dễ dàng biết được hàng đã giao thành công cho khách hay chưa.
Phiếu đối soát được tạo tự động giúp theo dõi chính xác dòng tiền thu hộ, phí ship của đối tác giao hàng. Khi thanh toán công nợ với đối tác vận chuyển, doanh thu sẽ được ghi nhận.
Dễ dàng so sánh được doanh thu giữa các kênh, biết được sản phẩm nào bán chạy, bán tồn để kịp thời bổ sung hàng hoá, xả hàng tồn kịp thời.
Quản lý sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền vào ra theo thời gian thực ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
Xem báo cáo, nắm được tình hình bán hàng trên các kênh mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc laptop, máy tính bảng hay điện thoại và đăng nhập vào phần mềm.
Phần mềm bán hàng đa kênh là
giải pháp tối ưu giúp
Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tận nơi, giải đáp tất cả các vấn đề trong suốt quá trình sử dụng Sapo Omnichannel.
Tổng đài 1800 6750 miễn phí sẽ hỗ trợ bạn tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ 8h00 - 22h00.
Bạn chỉ cần nhắn tin đến hệ thống livechat trên website sapo.vn để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Sapo có sẵn cẩm nang hướng dẫn sử dụng dưới dạng tài liệu và video. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và làm theo.