Vận chuyển giá tốt - Đón chào Nhất Tín Express trên Sapo

Hiểu rõ những khó khăn cũng như nhu cầu về vận chuyển mà chủ kinh doanh phải đối mặt trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là thời điểm đại dịch Covid đang có những diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, Sapo đã kết hợp với đối tác vận chuyển mới - Nhất Tín Express mang đến cho chủ kinh doanh một giải pháp vận chuyển giá tốt và dễ dàng hơn.

1. Nhất Tín Express - Hơn cả một dịch vụ

Nhất Tín Express là đơn vị vận chuyển  là dịch vụ giao hàng toàn quốc khắp 63 tỉnh thành, với 242 bưu cục trên toàn quốc và kho hàng diện tích lớn tại 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM. Với mạng lưới vững mạnh và rộng khắp, NTX tự tin cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giao hàng đẳng cấp và tận tâm:

  • Nhân viên giao hàng nhanh thân thiện, chuyên nghiệp
  • Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ nhanh chóng
  • Đơn vị giao hàng nhanh, giá cước tốt, uy tín, tận tâm

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nâng cao tối đa trải nghiệm giao nhận hàng, Nhất Tín Express hiện đang cung cấp các dịch vụ vận chuyển:

Giao hàng tiết kiệm: Dịch vụ giao hàng với cước phí vận chuyển rẻ, thời gian giao hàng hợp lý. Giải pháp vận chuyển tiết kiệm tối đa chi phí, phù hợp với khách gửi hàng số lượng lớn mỗi ngày.

Giao hàng nhanh: Dịch vụ giao hàng đến người nhận nhanh nhất. Phù hợp với chuyển phát nhanh thư từ, bưu phẩm ngay trong ngày với mức phí hợp lý.

Giao hàng hẹn giờ: Dịch vụ giao hàng theo khung thời gian yêu cầu của khách hàng. Hình thức giao nhận chủ động, khách hàng không mất thời gian chờ đợi.

2. Cước phí vận chuyển qua Nhất Tín Express

Các chủ shop là khách hàng của Sapo, khi kết nối và sử dụng Nhất Tín Express trên Sapo sẽ được áp dụng mức phí giao hàng vô cùng ưu đãi : 
  • Nội tỉnh (giao trong 6h): Đồng giá 18.000đ tới 5kg
  • Liên tỉnh: Đồng giá 23.500đ tới 1kg

* Lấy hàng trước 10h30 giao trong ngày, lấy hàng sau 10h30 giao vào ngày hôm sau.

** Khu vực giao hàng ở Huyện/xã, thời gian giao hàng có thể dài thêm 1 ngày.

3. Đẩy đơn vận chuyển Nhất Tín Express qua Sapo Express mang đến thuận lợi như thế nào với chủ kinh doanh?

Là giải pháp giúp chủ kinh doanh giảm phí ship & Xử lý đơn hàng nhanh hơn tới 70%, Sapo Express mang tới cho khách hàng Sapo giải pháp kết nối với các đối tác vận chuyển uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Sapo Express giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian - chi phí vận chuyển tới 40%, giao hàng thu tiền hộ khắp 63 tỉnh thành và 99.99% phường xã. Với những tính năng đặc biệt, Sapo Express sẽ giúp chủ kinh doanh:

3.1 Quản lý chi tiết từng đơn hàng

  • Dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ của nhiều đối tác vận chuyển khác nhau mà chỉ cần 1 lần kết nối với Sapo Express
  • Mọi trạng thái đơn hàng được tự động cập nhật và quản lý tập trung ngay trên Sapo Express. Bạn không cần phải liên hệ với đơn vị vận chuyển để biết đơn hàng đang ở đâu nữa

3.2 Tự động tính và hiển thị phí giao hàng

  • Chỉ cần nhập đầy đủ thông số gói hàng bạn sẽ biết được phí giao hàng chính xác của từng gói vận chuyển. Từ đó lựa chọn tối ưu được gói giao hàng nhanh nhất hoặc phí ship rẻ nhất
  • Nắm bắt chính xác số tiền shipper cần thu hộ với những đơn hàng COD ngay trên Sapo Express mà không cần phải tốn thời gian ghi chép thủ công

3.3 Đối soát tiền COD nhanh chóng, linh hoạt

  • Phiếu đối soát được tạo tự động đồng bộ trong phần mềm quản lý bán hàng. Đối soát ngay các đơn giao thành công vào thứ 2, thứ 4, thứ 6
  • Miễn phí chuyển khoản COD. Theo dõi chính xác dòng tiền đã/đang/chưa thu hộ

Với độ phủ sóng mạnh mẽ, chính sách giao hàng phù hợp, cạnh tranh và đa dạng dịch vụ giao hàng, Nhất Tín Express đã trở thành một trong những đơn vị giao hàng tin cậy của hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước. Hãy kết nối Nhất Tín Express trên Sapo ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn giúp chủ kinh doanh bán hàng và đẩy đơn dễ dàng hiệu quả nhất nhé!

Tìm hiểu thêm về chương trình và nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
3.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM