Sapo đồng hành cùng VOBF 2025 - Chiến thắng trong kỷ nguyên AI VOBF

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại Điện tử lớn nhất Việt Nam đã chính thức trở lại vào năm 2025 với chủ đề "Chiến thắng trong kỷ nguyên AI", thu hút hơn 1.000 lượt đăng ký tham dự và quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), VOBF năm nay mang đến những nội dung nóng hổi về xu hướng công nghệ, AI, dữ liệu lớn, tiếp thị số… đang làm thay đổi diện mạo ngành thương mại điện tử.

Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành, Sapo một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Toạ đàm tại VOBF2025 khu vực HCM
Toạ đàm tại VOBF2025 khu vực HCM

Phiên khai mạc tại phía Nam bùng nổ với các phiên thảo luận chuyên sâu. Đại diện Sapo – anh Nguyễn Ngọc Tài đã cùng các diễn giả đến từ Vinalink, Accesstrade, Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số... tham dự và lắng nghe các chia sẻ về bài toán ứng dụng AI vào tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Tại miền Bắc, tâm điểm chương trình gọi tên phần chia sẻ từ anh Nguyễn Minh Khôi – Giám đốc Khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm Sapo với chủ đề: "Chatbot AI & Conversation Insights – Tăng trưởng doanh thu vượt trội với OmniAI." Tại đây, anh Khôi đã cho rất nhiều khách mời thấy được sức mạnh của sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ Sapo đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng về công nghệ như thế nào. Điều này cũng có thể thấy được khi gian hàng của Sapo đã đón nhận rất nhiều lượt quan tâm từ khách tham dự muốn tận mắt chứng kiến và tìm hiểu kỹ hơn bên trong phần mềm.

Anh Nguyễn Minh Khôi - Giám đốc Khối Công nghệ và Phát triển sản phẩm, Sapo
Anh Nguyễn Minh Khôi - Giám đốc Khối Công nghệ và Phát triển sản phẩm, Sapo

Tại cả hai thành phố, khu vực gian hàng Sapo luôn tấp nập khách tham quan. Với các hoạt động hấp dẫn như check-in, tư vấn trực tiếp, trải nghiệm sản phẩm thực tế và bốc thăm trúng thưởng, không gian Sapo trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua của khách tham dự. Khu vực này không chỉ mang đến trải nghiệm công nghệ chân thực, mà còn tạo ra hàng trăm khoảnh khắc tương tác đáng nhớ với người dùng.

Gian hàng của Sapo tại sự kiện
Gian hàng của Sapo tại sự kiện

Sự kiện đã khép lại thành công rực rỡ, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình đưa sản phẩm và con người Sapo đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp – những người đang ngày càng khát khao công nghệ đột phá để vươn lên trong kỷ nguyên số.

Chia sẻ bài viết:
Đánh giá bài viết:
5/5  (0 vote)
Đào Khánh Vân
Tác giảĐào Khánh Vân

Biên tập viên

Hơn 7 năm biên tập nội dung về bán hàng và chuyển đổi số, tôi phân tích chuyên sâu và truyền tải thông tin phức tạp thành nội dung dễ hiểu, giúp nhà bán hàng tối ưu quy trình và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Quy trình biên tập nội dung tại Sapo