Thỏ Kids - Thành công nhanh chóng cùng phần mềm quản lý bán hàng từ những ngày đầu tiên

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Trần Thị Trang - Người sáng lập thương hiệu Thỏ Kids về hành trình mở cửa hàng thời trang Thỏ KIds cho bé tại tỉnh Cao Bằng nhé!

Phần 1: Đôi nét về thương hiệu Thỏ Kids

Là một thương hiệu non trẻ trên thị trường khi được cho ra mắt vào tháng 10 năm 2021, tính đến nay Thỏ Kids chỉ mới được 7 tháng tuổi. Không chỉ vậy, ý tưởng cho ra đời cửa hàng thời trang trẻ em đến với chị Trang cũng rất tự nhiên.

Chị Trang vẫn luôn thích kinh doanh về mảng thời trang cho bé, đồng thời chị cũng có một bé gái nhỏ nên từ đó càng thúc đẩy chị hơn trong việc bắt đầu xây dựng nên thương hiệu Thỏ Kids.

Tại Thỏ Kids, các sản phẩm quần áo, trang phục cho bé trải dài từ 1 tuổi đến 10 tuổi nên mẫu mã vô cùng đa dạng và thu hút được lượng khách hàng lớn. Các dòng sản phẩm chủ yếu nhập từ hàng Quảng Châu hoặc hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao cho cả bé trai và bé gái, tuy nhiên vì có con gái nên chị cũng “ưu tiên" nhập nhiều sản phẩm cho các bé gái hơn.

Hiện tại, chị Trang đang tập trung kinh doanh theo hình thức buôn bán truyền thống tại cửa hàng. Điểm nổi bật nhất khi nhắc đến thương hiệu của chị đó chính là bất cứ khách hàng nào ghé thăm thì đều sẽ quay lại rất nhiều lần vì chất lượng sản phẩm tốt, vậy nên chị đang dần dần xây dựng được một cộng đồng khách quen tin tưởng vào sản phẩm của Thỏ Kids.

Trong thời gian tới, chị dự định vẫn sẽ tập trung chính vào thời trang trẻ em nhưng sẽ mở rộng thêm các nền tảng bán hàng online khác như trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok) hay các sàn TMĐT (Shopee, Lazada,...); đồng thời đầu tư hơn vào Marketing, chạy quảng cáo và livestream để nhiều khách hàng ở những nơi khác không chỉ Cao Bằng có thể tiếp cận được với cửa hàng của chị và giúp thương hiệu của chị ngày được biết đến rộng rãi hơn.

Phần 2: Sapo đồng hành trong công cuộc kinh doanh 

Khi bắt đầu kinh doanh, chị Trang đã nhận thấy rằng cần phải sử dụng phần mềm quản lý bán hàng luôn vì chị xác định bắt đầu buôn bán là rất bận rộn, cần có công cụ hỗ trợ để giảm bớt thời gian và công sức cho các công việc như tự tính tiền, thống kê doanh thu, doanh số mỗi tháng. 

Chị biết đến Sapo khi tìm phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook, trước khi bán hàng cũng đã được 1 bạn sale của Sapo giới thiệu trước về các tính năng nên khá hài lòng. Vậy nên khi bắt đầu kinh doanh, chị quyết định chốt đơn Sapo luôn.

Khi mua phần mềm Sapo POS, chị Trang đã vô cùng ấn tượng:

  • Giúp chị tiết kiệm được thời gian hiệu quả vì cửa hàng chỉ có mình chỉ quản lý chính hết mọi việc, Sapo POS giống như cánh tay phải đắc lực của chị trong việc quản lý bán hàng như thanh toán, in hoá đơn cho khách, theo dõi hành trình đơn hàng, kiểm soát tồn kho và báo cáo doanh thu mỗi ngày.
  • Phần mềm Sapo POS vô cùng thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.
  • Có khả năng liên kết với các sàn TMĐT vô cùng tiện lợi, giảm bớt được thời gian và công sức khi Sapo đã làm hết mọi việc từ cân đối số lượng hàng tồn, theo dõi hành trình đơn hàng, thống kê doanh thu theo ngày, tuần, tháng vô cùng tiện lợi.
  • Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, giúp đỡ chị Trang trong quá trình sử dụng sản phẩm, bất cứ khi nào có vấn đề gì là sẽ được hỗ trợ vô cùng nhanh chóng và kịp thời

Kinh doanh trong lĩnh vực thời trang cho bé là một trong những lĩnh vực vô cùng cạnh tranh, cơ hội nhiều nhưng rủi ro cũng không hề ít. Để tồn tại trong thị trường cần không ít sự đổi mới trong tư duy bán hàng cũng như quản lý kinh doanh. Khi hỏi chị Trang về bí quyết xây dựng thương hiệu Thỏ Kids, chị chia sẻ:

“Kinh doanh thời trang cần một gu thẩm mỹ tốt và chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh cho sản phẩm và thương hiệu, đó là nền tảng tốt cho việc làm Marketing và chạy quảng cáo sau này được hiệu quả. Đặc biệt, đừng đợi đến khi nào đông khách mới sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, hãy sử dụng luôn ngay từ những bước đầu thì cửa hàng sẽ luôn luôn nằm trong quy củ và sự quản lý của mình.”

Sapo luôn sẵn sàng đồng hành cùng với những nhà bán hàng ngay từ những bước đi đầu tiên. Sapo vinh hạnh khi được chứng kiến quá trình trưởng thành qua từng khó khăn của mỗi thương hiệu, là cánh tay phải giúp các nhà bán hàng giảm bớt gánh nặng về thời gian và chi phí, mọi công việc thủ công bỗng trở nên vô cùng dễ dàng nhờ sự trợ giúp của Sapo. Cùng trải nghiệm nền tảng quản lý bán hàng của Sapo ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM