Thiết kế web Thủ Đức uy tín, dùng thử miễn phí 7 ngày

Bạn đang ở Thủ Đức, có nhu cầu xây dựng kênh website online để phục vụ cho quảng bá thương hiệu, kinh doanh bán hàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Có khoảng 18.400.000 kết quả liên quan đến chủ đề thiết kế web Thủ Đức khiến bạn lúng túng không biết đâu là địa chỉ uy tín?

Đừng lo, Sapo Web - đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam hiện đã có mặt tại Thủ Đức, cung cấp cho bạn tất cả những giải pháp về website với hơn 50 ngành nghề lĩnh vực với chi phí cực tốt, chỉ từ 499,00VNĐ/tháng.

1. Thiết kế web Thủ Đức tại Sapo Web, bạn sẽ nhận được những gì?

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website nói chung, thiết kế web Thủ Đức nói riêng, Sapo Web tự hào đã trở thành đối tác đồng hành của hơn 150.000 khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Chúng tôi luôn hiểu rằng, với mỗi lựa chọn thiết kế web Thủ Đức tại Sapo, đó không chỉ là sự tin tưởng mà còn là cơ hội để Sapo Web mang đến cho bạn những giải pháp công nghệ ưu việt, hữu ích nhất. 

Với tất cả thiết kế web Thủ Đức, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cùng với nhiều chi phí bổ trợ và những ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể cân đối nhu cầu để phù hợp với chi phí dành cho thiết kế web Thủ Đức của mình.

Thiết kế web Thủ Đức tại Sapo Web
Thiết kế web Thủ Đức tại Sapo Web

Bên cạnh chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Sapo Web cũng là điểm nổi bật giúp Sapo Web giữ vững vị trí trong lòng những đối tác. Đặc điểm nổi bật của thiết kế web Thủ Đức tại Sapo Web:

- Tất cả các thiết kế web Thủ Đức đều chuẩn SEO, đáp ứng tất cả những tiêu chí mà Google đặt ra để đánh giá và xếp hạng website.

- Sapo Web đáp ứng được 50 ngành nghề, lĩnh vực như: thiết kế website bán hàng, thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website mỹ phẩm…

- Giao diện website hiện đại, chuẩn UX-UI, điều hướng logic và vô cùng thân thiện với người dùng, ngay cả với những người lần đầu truy cập website.

- Được miễn phí hosting và bảo mật SSL, thiết kế web Thủ Đức của bạn sẽ luôn đảm bảo sự an toàn, đường truyền dữ liệu ổn định, đảm bảo các nội dung sẽ đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

- Thiết kế web Thủ Đức áp dụng công nghệ Responsive, đây là một trong những công nghệ website mới nhất, đảm bảo tính đồng nhất trải nghiệm trên tất cả các thiết bị như laptop, máy tính case, các kích thước điện thoại di động và máy tính bảng.

- Sau khi hoàn tất thủ tục bàn giao lại thiết kế web Thủ Đức, chủ sở hữu có thể tùy chỉnh cấu hình web từ cơ bản đến nâng cao (khoảng 80%). Khách hàng có thể chủ động thay đổi thay đổi cấu trúc website để phù hợp với chiến lược kinh doanh, chủ đề lễ, tết…

- Chi phí hàng tháng khi thiết kế web Thủ Đức tại Sapo Web chỉ từ 499.000VNĐ/ tháng. Với những cửa hàng, doanh nghiệp, công ty có nhu cầu website cao hơn có thể nâng cấp lên các gói Pro hoặc Omni Plus với hai mức giá lần lượt là 799.000VNĐ và 899.000VNĐ. 

- Khách hàng của Sapo Web sẽ được miễn phí dùng thử website trong 7 ngày trước khi quyết định có thiết kế website hay không. Khách hàng sẽ được tự chọn giao diện phù hợp trong kho +400 template, tùy chỉnh cấu hình, lựa chọn tiện ích để cài đặt cho website.

Trong 7 ngày, bạn hoàn toàn có thể truyền thông website của mình, bán hàng và thu lợi nhuận trực tiếp từ đó. Kết thúc quá trình dùng thử, Sapo Web cam kết không yêu cầu khách hàng phải trả bất cứ khoản chi phí nào. Việc tính phí sẽ chỉ diễn ra khi khách hàng đồng ý thiết kế web Thủ Đức tại Sapo, hợp đồng có sự đồng nhất ký kết giữa hai bên.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

2. Sapo Web mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tuyệt vời nhất

- Mọi nhu cầu về thiết kế web Thủ Đức đều được các chuyên viên tại Sapo Web tiếp nhận nhanh chóng và kịp thời, thông tin sẽ được xử lý trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận.

- Đội ngũ chuyên viên tại Sapo Web đều được đào tạo bài bản kỹ năng nghiệp vụ, với mỗi yêu cầu của khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, phù hợp với lĩnh vực và chi phí mà khách hàng đề ra.

- Trong suốt quá trình lên ý tưởng, xây dựng và thiết kế web Thủ Đức, khách hàng sẽ được các chuyên viên hỗ trợ 24/7, đảm bảo tất cả quy trình diễn ra đúng kế hoạch. 

- Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thiết kế web Thủ Đức trong thời gian gấp để phục vụ cho khai trương, mở bán,... Sapo Web sẽ có đội ngũ chuyên biệt, thiết kế nhanh, hỗ trợ hàng có thể nhận được website trong thời gian cấp bách đúng như nhu cầu.

- Ngay cả khi khách hàng dùng thử thiết kế web Thủ Đức miễn phí 7 ngày, bất cứ khó khăn, thắc mắc nào của khách hàng cũng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Sapo Web
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Sapo Web

3. Những tính năng nổi bật hiện có tại sản phẩm của Sapo Web

- Báo cáo analytic: Giúp cửa hàng, doanh nghiệp theo dõi tất cả các chỉ số trên kênh website online, ví dụ như: lưu lượng truy cập, nội dung nào đang được khách quan tâm, kết quả của chiến dịch quảng cáo, vị trí nào tạo ra doanh thu cho cửa hàng….

- Liên kết với Google My Business miễn phí: Tất cả các bước xác minh với Google để có thể liên kết với Google My Business sẽ được Sapo Web hỗ trợ, giản lược tối đa mọi thủ tục rườm rà cho khách hàng.

- Nhiều tiện ích hỗ trợ SEO: Sapo Web cung cấp rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cửa hàng, doanh nghiệp hoàn thiện và nâng cao chất lượng tương tác chuyển đổi của web. Các ứng dụng này có cả miễn phí và trả phí, việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi bên.

​​- Kết nối với các kênh MXH: Website tại Sapo Web được kết nối với các kênh MXH online nổi tiếng như Fcaebook, Instagram…Quản trị viên có thể đồng bộ các bài đăng từ website lên các kênh, thay vì phải đăng đi đăng lại nhiều lần với cùng một nội dung.

- Gửi tin nhắn thông báo khuyến mãi: Thiết kế web Thủ Đức tại Sapo, khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được tối ưu tốt nhất có thể với tính năng gửi tin nhắn tự động cho các khách hàng đang theo dõi Zalo Official Account.

tính năng nổi bật hiện có tại sản phẩm của Sapo Web
Báo cáo analytic cho phép theo dõi phiên truy cập theo địa điểm

4. Địa chỉ thiết kế web Thủ Đức

Hiện nay, Sapo Web đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước với 24 văn phòng và chi nhánh cùng đội ngũ chuyên viên tận tâm giàu kinh nghiệm. Đối với khách hàng có nhu cầu thiết kế web Thủ Đức, có thể để lại thông tin trực tiếp tại website, hoặc đến địa chỉ gần nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Công ty công nghệ Sapo, lầu 3, Tòa nhà Lữ Gia, P15, Q11, TP HCM  
  • Tổng đài tư vấn mua hàng: 1800 6750
  • Tổng đài hỗ trợ sử dụng: 1900 6750
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật

Trên đây là toàn bộ thông tin với chủ đề công ty thiết kế web Thủ Đức uy tín, chuyên nghiệp Sapo Web. Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có thêm cho mình địa chỉ thiết kế website tin cậy, đáng tham khảo.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm website của chúng tôi, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày ngay hôm nay để sớm có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất với Sapo Web. 

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM