Chọn Sapo Web - Cell Piano thành công lan toả đam mê đến với khách hàng

Chia sẻ của anh Trần Viết Nhĩ về hành trình kinh doanh của Viện nhạc Cell Piano.

Hiện nay, bên cạnh việc tập trung học tập ở trường, các bậc phụ huynh cũng như các bạn trẻ ngày càng chú trọng hơn vào việc phát triển năng khiếu nghệ thuật, hướng đến sự toàn diện trong các kỹ năng như trí thông minh cảm xúc, tính thẩm mỹ hay hiểu biết xã hội. Nắm bắt được xu hướng ấy, Cell Piano đã được ra đời với sự kết hợp giữa dịch vụ giáo dục và kinh doanh nhạc cụ âm nhạc từ cả trong nước lẫn quốc tế, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ yêu âm nhạc tại Hà Nội.

Sapo Web

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2018, đến nay Cell Piano đã có mặt được gần 4 năm ở trên thị trường. Viện nhạc Cell cung cấp đa dạng trải nghiệm dịch vụ khác nhau, vừa là trung tâm âm nhạc uy tín tại Hà Nội, vừa là nhà phân phối piano cho rất nhiều các cửa hàng nhạc cụ trên toàn quốc. Tại đây, dòng sản phẩm được cung cấp chủ yếu là piano và organ, trong đó piano Nhật Bản là dòng được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Viện có rất nhiều sự đa dạng về mẫu mã nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng từ piano, organ cơ, điện tử hay guitar cổ điển.

Dẫu vậy, bất kỳ nhà bán lẻ hay chủ shop kinh doanh nào cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong thời buổi dịch bệnh và giãn cách xã hội, Cell Piano cũng không là ngoại lệ. Khó khăn lớn nhất đối với Cell Piano chính là ở mảng giáo dục. Số lượng học sinh học nhạc giảm kết hợp với việc giãn cách xã hội, các lớp học trực tiếp đều bị yêu cầu tạm dừng khiến cho lớp học đàn của anh Viết Nhĩ gặp không ít trì trệ. Thậm chí, anh đã phải dừng việc đào tạo trong thời gian dài, tập trung hơn vào mảng kinh doanh.

Sapo Web

Đứng trước khó khăn do dịch bệnh gây ra, anh Viết Nhĩ nhận ra phương pháp thích hợp nhất để đối phó với các vấn đề hiện tại là đẩy mạnh bán hàng online. Từ đây, anh bắt đầu đầu tư vào những cách thức có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, và có lẽ đây chính là lúc cái duyên giữa anh và Sapo bắt đầu. 

Sau một vòng tìm kiếm các bên cung cấp dịch vụ website khác nhau, anh đã bị thuyết phục với dịch vụ Sapo Web bởi giao diện, dễ dàng và thân thiện khi sử dụng và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Nhờ đó, anh đã quyết định sẽ gắn bó lâu dài với Sapo.

Đối với sản phẩm Sapo Web, trong thời điểm dịch bệnh khó khăn đã giúp cho Cell Piano:  

  • Mở rộng được khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn qua nền tảng online, vì trong thời buổi dịch bệnh, tần suất mọi người lên mạng Internet nhiều hơn rất nhiều. Từ đó, nhờ có website mà các khách hàng có cái nhìn tổng quan và nhanh chóng về các sản phẩm và dịch vụ của Cell Piano.
  • Các hoạt động quảng cáo lấy website làm trung tâm đã trở nên ổn định và chuyên nghiệp hơn, dần dần xây dựng được sự uy tín cho thương hiệu. Khách hàng có thể tham quan toàn bộ cửa hàng chỉ qua màn hình máy tính hay điện thoại.
  • Ngoài ra, với dịch vụ Hỗ trợ khách hàng 24/7, khách hàng có thể liên hệ và mua sản phẩm bất cứ lúc nào trong ngày, anh Viết Nhĩ có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng tiềm năng của shop.
Sapo Web

Sự lựa chọn của anh Viết Nhĩ đã phần nào giúp cho công cuộc kinh doanh bán hàng của bản thân trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Anh Viết Nhĩ cùng Cell Piano đã và đang cố gắng từng ngày để đưa thương hiệu đến với những niềm đam mê âm nhạc đang ấp ủ ngoài kia. Sapo Web rất hân hạnh được đồng hành cùng anh Viết Nhĩ trên con đường ấy. 

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của anh Viết Nhĩ đã giúp các bạn có cái nhì tổng quan hơn về tầm quan trọng của Website trong kinh doanh. Để giúp bạn hiểu hơn về cách vận hành và kinh doanh trên website, hãy "ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY" nay hôm nay để có những trải nghiệm tính năng tuyệt vời nhất nhé.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM