Sapo trở thành nhà tài trợ tại Talkshow Sale - Understand to gain success

Tiếp tục chuỗi chương trình “Sapo đồng hành cùng nhà trường phát triển nguồn nhân lực tương lai”, Sapo đã may mắn được đồng hành cùng các bạn sinh viên thông qua buổi Talkshow Sales - Understand To Gain Success ( Nghề Sales - Thấu hiểu thành công) được tổ chức bởi CLB Thương mại (I.C) thuộc Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM với vai trò là nhà tài trợ.

talkshow UEH
Sapo tham gia với vai trò là nhà tài trợ

Với chủ đề “Sales - Understand to gain success” - buổi talkshow cung cấp đến các bạn sinh viên những thông tin thú vị, bổ ích về lĩnh vực kinh tế đặc biệt là lĩnh vực Sales. Giải đáp những thắc mắc của các bạn về xu hướng mới của Sales hiện nay, cách thức mà các doanh nghiệp thu hút khách hàng, bán hàng hiệu quả, quy trình cải tiến công nghệ cũng như định vị phát triển thương hiệu. Tham gia chia sẻ tại Talkshow đều là những chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế.

talkshow UEH
Các chuyên gia chia sẻ tại Talkshow

Buổi Talkshow bao gồm ba nội dung chính :

  • Sự thay đổi của bộ chuyển đổi số 4.0 tác động mạnh mẽ đến Bán hàng ngành

  • Trang bị những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để chinh phục nghề Bán

  • Định hướng rõ hơn về con đường nghề nghiệp trong tương lai

Buổi talkshow đã diễn ra một cách thành công với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên từ nhiều trường Đại học tại TP.HCM. Hầu hết các bạn đều rất hào hứng tham gia và đánh giá rất cao về Talkshow lần này.

talkshow UEH
Sinh viên tham gia sự kiện đông đảo

Trong tương lai, Sapo sẽ luôn đồng hành cùng CLB Thương mại (I.C) để có thể tạo ra nhiều sân chơi thật bổ ích giúp cho các bạn sinh viên, có thêm nhiều kiến thức để có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Hiện nay Sapo đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy. Góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang.

Tham khảo thêm thông tin tại đây

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM