[SAPO GO] Ra mắt tính năng Chatbot hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên kênh Social

 

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Nhằm giúp nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên kênh Social, Sapo GO update tính năng Chatbot hoàn toàn mới. Vậy hãy cùng tìm hiểu về tính năng này với Sapo ngay nhé. 

 

1. Chatbot là gì?

Chatbot là công cụ hỗ trợ cho nhà bán hàng tiết kiệm được thời gian và nguồn lực chăm sóc khách hàng trên Kênh Social, từ đó tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh.

Thông tin bổ sung về chatbot xin mời các bạn tìm hiểu tại bài viết này.

2. Những loại Chatbot và cách thức sử dụng Chatbot?

► Lưu ý: Nếu chưa có chatbot trên hệ thống Sapo, vui lòng đăng ký tại trang Phần mềm Chatbot - Giải pháp tự động hóa trong bán hàng và hỗ trợ khách hàng

2.1. Chatbot Trả lời theo kịch bản

  • Bước 1: Để tạo mới kịch bản, truy cập danh mục menu “Chatbot (Beta)” trên Kênh Social, ở mục Chatbot “Trả lời theo kịch bản”, bạn chọn “+ Chatbot kịch bản” và đổi tên chatbot cho phù hợp.
  • Bước 2: Bạn có thể chọn điều kiện bắt đầu của kịch bản gồm: Khách hàng gửi “Bắt đầu” (hoặc “Get Started”), khách hàng “Mở link” và “Tin nhắn có từ khóa”
  • Bước 3: Thêm các bước mà chatbot sẽ hành động khi người dùng tương tác với chatbot như: Gửi tin nhắn, Mở website, Gọi điện thoại, Hành động bước tiếp theo
  • Bước 4: Ấn “Lưu nháp” để lưu chatbot vừa mới tạo
  • Bước 5: Ấn biểu tượng công tắc để “Kích hoạt” chatbot.
chatbot sapo go
Chatbot theo kịch bản

2.2. Chatbot Trả lời theo từ khóa

  • Bước 1: Nhập từ khóa kích hoạt chatbot. (chatbot sẽ được kích hoạt khi “Tin nhắn là” hoặc “Tin nhắn bao gồm” từ khóa)
  • Bước 2: Chọn kịch bản chatbot sẽ được gửi trong danh sách các kịch bản đã được tạo
  • Bước 3: Thực hiện kích hoạt chatbot để sử dụng và trải nghiệm
Chat bot theo từ khóa
Chatbot trả lời theo từ khóa

2.3. Menu mặc định

Tạo menu mặc định trên Messenger đơn giản cho Shop bằng các bước sau:

  • Bước 1: Thêm Menu phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Bước 2: Chọn hành động khi khách hàng click mở Menu

+ Gửi kịch bản chatbot
+ Mở link

  • Bước 3: Kích hoạt Menu để sử dụng ngay tính năng này
menu chatbot mặc định
Menu chatbot mặc định

* Lưu ý: Những kịch bản thiết lập trong Chatbot và kịch bản trong Kịch bản phản hồi từ Công cụ tự động sẽ được áp dụng đồng thời khi các kịch bản cùng được kích hoạt tại một thời điểm.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết bước hướng dẫn sử dụng tại đây
 
Bên cạnh tính năng Chatbot mới được update, phần mềm bán hàng online Sapo GO còn mang tới hàng loạt các tính năng hỗ trợ bạn kinh doanh hiệu quả, tăng đơn như:

  • Ẩn bình luận có chứa nội dung nhạy cảm
  • Quản lý tin nhắn, bình luận tập trung tại một nơi
  • Tự động tạo đơn hàng khi đang livestream
  • Đăng sản phẩm hàng loạt khi kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Đồng bộ tồn kho giúp quản lý sản phẩm dễ dàng, chính xác
  • Báo cáo doanh thu, lãi lỗ chi tiết

Hãy đăng ký dùng thử phần mềm Sapo GO để trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt giúp bạn tăng trưởng bán hàng ngay hôm nay nhé. 

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
3.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM