PR & Marketing

7P trong Marketing là gì? 7 yếu tố trong mô hình marketing 7P

7P trong Marketing là gì? 7 yếu tố trong mô hình marketing 7P

7P trong marketing là một mô hình được phát triển từ mô hình 4P trong maketing bao gồm Product (Sản phẩm),...

10 xu hướng marketing 2024 cần phải biết nếu muốn tăng trưởng doanh thu hiệu quả

10 xu hướng marketing 2024 cần phải biết nếu muốn tăng trưởng doanh thu hiệu quả

Năm 2024 được dự đoán là một năm bùng nổ với những xu hướng marketing đi vào chiều sâu, giúp tiếp...

Những chiêu thức marketing cho ngày khai trương quán cafe, trà sữa

Những chiêu thức marketing cho ngày khai trương quán cafe, trà sữa

Khai trương là cơ hội để tạo những ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng về thương hiệu. Để...

Những ý tưởng marketing nhà hàng - chiến lược để thành công

Những ý tưởng marketing nhà hàng - chiến lược để thành công

Marketing nhà hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thúc đẩy thương hiệu và tăng...

Làm thế nào để triển khai marketing cho ngành F&B mang lại hiệu quả cao?

Làm thế nào để triển khai marketing cho ngành F&B mang lại hiệu quả cao?

Bạn đang kinh doanh trong ngành F&B nhưng:Thương hiệu của bạn đang “chìm nghỉm” giữa vô vàn nhà hàng, quán...

Performance Marketing là gì? Những hình thức Performance hàng đầu hiện nay

Performance Marketing là gì? Những hình thức Performance hàng đầu hiện nay

Performance marketing là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong quy trình vận hành và tối ưu hiệu quả các...

Gmail ảo là gì? 3 trang web tạo gmail ảo uy tín nhất hiện nay

Gmail ảo là gì? 3 trang web tạo gmail ảo uy tín nhất hiện nay

Để lập 1 tài khoản gmail phải trải qua rất nhiều quy trình từ khai báo thông tin đến xác...

Chiến lược khác biệt hóa là gì? Cách xây dựng chiến lược khác biệt hóa trong ngành FnB hiệu quả

Chiến lược khác biệt hóa là gì? Cách xây dựng chiến lược khác biệt hóa trong ngành FnB hiệu quả

Một trong những yếu tố gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường và sản phẩm được khách hàng ghi...

Tái định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của tái định vị thương hiệu

Tái định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của tái định vị thương hiệu

Tái định vị thương hiệu là một hoạt động cần thiết của một doanh nghiệp nhằm làm mới thương hiệu...

Thị trường là gì? Các bước nghiên cứu thị trường cho doanh nghiệp 2024

Thị trường là gì? Các bước nghiên cứu thị trường cho doanh nghiệp 2024

Đối với những người làm kinh doanh, thị trường vốn không phải là một thuật ngữ quá mới mẻ. Tuy nhiên,...

Các bước lập chiến lược marketing cho quán cafe mới mở giúp tăng doanh thu

Các bước lập chiến lược marketing cho quán cafe mới mở giúp tăng doanh thu

Xây dựng chiến lược marketing quán cafe đang là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi đây là kênh quan...

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 3 yếu tố quan trọng để xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 3 yếu tố quan trọng để xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

Xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, ấn tượng nhưng vẫn mang đầy đủ bản sắc của...

Marketing 0 đồng là gì? 5 cách marketing 0 đồng hiệu quả mà chủ shop cần biết

Marketing 0 đồng là gì? 5 cách marketing 0 đồng hiệu quả mà chủ shop cần biết

Hiện nay, việc chi quá nhiều tiền cho quảng cáo, marketing vô hình chung tạo nên áp lực rất lớn...

Mô hình 5W1H là gì? Những thành tố cấu tạo nên mô hình 5W1H

Mô hình 5W1H là gì? Những thành tố cấu tạo nên mô hình 5W1H

Để đưa ra được những giải pháp và kế hoạch chi tiết cho từng thời điểm, nhà quản trị cần...

Mô hình 5P là gì? Cách tạo chiến lược marketing đỉnh cao nhờ mô hình 5P

Mô hình 5P là gì? Cách tạo chiến lược marketing đỉnh cao nhờ mô hình 5P

Chắc hẳn mô hình 4P trong marketing không còn quá xa lạ với nhiều nhà kinh doanh. Tuy nhiên, với...