Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 - Cơ hội kinh doanh mở ra cho doanh nghiệp

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức khởi động vào ngày 19/11/2020. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, thương nhân và website TMĐT ở nhiều lĩnh vực và ngành hàng khác nhau. Không chỉ đơn thuần là ngày hội mua sắm của người tiêu dùng, Online Friday 2020 còn là cơ hội kinh doanh và tăng doanh số bán hàng không thể bỏ lỡ của mọi doanh nghiệp. 

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) tổ chức phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan. Chương trình hoạt động với mục tiêu mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Online Friday 2020 được kỳ vọng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dân cả nước. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình, sẵn sàng cho sự kiện bùng nổ “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0h00 ngày 04/12 tới 12h00 ngày 06/12/2020.

Đến năm 2019, Online Friday đã đồng hành cùng 4198 website TMĐT, doanh nghiệp và đối tác với tiêu chí hàng chính hãng và khuyến mãi thật đến tay người tiêu dùng.

Phát biểu trong Lễ khởi động, ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục TMĐT & KTS, Trưởng Ban tổ chức chương trình Online cho biết, Online Friday 2020 sẽ hướng tới mục tiêu trở thành một sân chơi với tầm cỡ quốc gia. Sự kiện này sẽ thu hút hàng triệu người nhờ tầm ảnh hưởng của các mạng xã hội. Đặc biệt, Online Friday 2020 sẽ tập trung vào sự tương tác giữa khán giả với chương trình cũng như thúc đẩy hành vi mua sắm online của người tiêu dùng trên cả nước. Theo Ông Hải, sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday sẽ được tổ chức trực tuyến trên 12 hệ thống nền tảng số và MXH như: Facebook, TikTok hay báo điện tử,... 

Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị đối tác: VNPost, Viettel Post, Napas, VnPay, Viettel Pay với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng. Các doanh nghiệp hạ tầng, đối tác của Online Friday sẽ hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp TMĐT, người bán hàng đăng ký tham gia chương trình thông qua các hình thức hỗ trợ phí chuyển phát, hoàn tiền khi thanh toán mua hàng, truyền thông.

Đặc biệt hơn, nhiều giải thưởng và món quà giá trị sẽ được gửi tới quý khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình từ ngày 19/11/2020 đến 06/12/2020 thông qua các chương trình tương tác trên app/ứng dụng Online Friday chính thức của BTC.

Sự kiện này được xem là cơ hội giúp chủ kinh doanh đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, cũng như tăng doanh thu hiệu quả nhất. Đồng thời, với ý nghĩa của một ngày hội mua sắm, Sapo Online chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua của người tiêu dùng để "ẵm trọn" ưu đãi cùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Sapo là một trong số các doanh nghiệp tiên phong phối hợp với Cục Thương mại điện tử đồng tổ chức chương trình Online Friday trong nhiều năm qua; nhằm mục tiêu mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng Nhà bán hàng nói chung và Những nhà kinh doanh online nói riêng.

Năm 2020, Ban Tổ Chức gửi lời mời tới doanh nghiệp là khách hàng của Sapo cùng tham gia chương trình cụ thể như sau:

  1. Các doanh nghiệp cùng triển khai chương trình ưu đãi với mã voucher chung #ONLINEFRIDAY2020 hoặc #MUASAMVIETNAM trên website của doanh nghiệp.
  2. Hình thức: Mỗi doanh nghiệp sẽ đưa ra một chính sách khuyến mại/ giảm giá áp dụng cho mã voucher #ONLINEFRIDAY2020 hoặc #MUASAMVIETNAM áp dụng trên website/app của doanh nghiệp.
  3. Truyền thông: Ban tổ chức thực hiện công tác truyền thông, quảng cáo qua website chính thức của chương trình; Hiển thị voucher khuyến mại trên trang websosanh.com và onlinefriday.vn

Để tham dự chương trình, doanh nghiệp vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tại: https://bit.ly/2UItmpv

Bước 2: Doanh nghiệp gửi chính sách khuyến mại dành cho mã voucher về BTC Online Friday qua email: [email protected]

BTC sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách thức tham gia chương trình qua thông tin đăng ký.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr. Hiếu - Cục Thương mại điện tử

Hotline: 0385555168

Email: [email protected]

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM