Chuỗi Khóa học Vận hành Sapo A - Z: Nghiệp vụ vận hành bán hàng

Chuỗi Khóa học Vận hành Sapo A - Z: Nghiệp vụ vận hành bán hàng được Sapo với chủ đề thứ 2 là Nghiệp vụ vận hành bán hàng được tổ chức vào 3 ngày 15, 16 & 18/4 tới đây. 

👉 Đăng ký tham gia ngay: https://bit.ly/nghiepvuvanhanhbanhang 

nghiệp vụ bán hàng
Khóa học nghiệp vụ bán hàng

Chuỗi Khoá học Vận hành Sapo A-Z với chủ đề đầu tiên: Nghiệp vụ kho đã kết thúc mang lại những giá trị thực tế về các thao tác tạo sản phẩm, nhập hàng, kiểm hàng, giá vốn & các chỉ số báo cáo kho cần lưu ý…buổi học thu hút hơn 100 khách hàng tham gia cùng các hoạt động sôi nổi. 

Tiếp nối, Chủ đề thứ 2 trong chuỗi Khoá học Vận hành Sapo A-Z với chủ đề: Nghiệp vụ vận hành bán hàng sẽ được tổ chức vào 3 ngày 15,16 và 18/4 giúp học viên hiểu và vận dụng các nghiệp vụ bán hàng trên Sapo.

Với một nhà bán hàng quy trình bán hàng luôn cần phải được tối ưu thao tác để có thể chốt đơn nhanh chóng & tối ưu cả quy trình vận đơn cho khách hàng. Đồng hành cùng Sapo trong chủ đề này, học viên sẽ được học cách vận hành bán hàng, tối ưu quy trình hoàn tất đơn hàng.

Đặc biệt, với sự tham gia đồng hành cùng đối tác ViHAT với các chia sẻ về vai trò của tin nhắn tự động trong chăm sóc khách hàng, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng tính năng trên Sapo Hub - Phần mềm CRM 4.0 và Marketing Automation để tạo lập các chiến dịch tin nhắn, tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng sau bán.

b1
Nội dung buổi 1

Vậy đến với khóa học Nghiệp vụ kho, học viên sẽ nhận được giá trị gì?

  • Học viên sẽ được thực hành các thao tác nghiệp vụ bán hàng, hoàn tất đơn hàng
  • Thiết lập các chương trình khuyến mãi, vai trò của marketing automation trong hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Hiểu rõ các báo cáo trong nghiệp vụ bán hàng

Đặc biệt, BTC sẽ có phần quà đặc biệt: HỌC SAPO A-Z, NHẬN QUÀ KHI GIỚI THIỆU THÊM BẠN BÈ THAM GIA

  • Các học viên đang là khách hàng của Sapo được khuyến khích mời thêm bạn bè tham gia
  • Người giới thiệu sẽ nhận ngay những phần quà giá trị từ BTC
  • Người được giới thiệu sẽ nhận ngay VOUCHER 3 tháng sử dụng dịch vụ khi triển khai các dịch vụ Sapo

👉 Nhanh chóng đăng ký tham gia NGAY: https://bit.ly/nghiepvuvanhanhbanhang 

b1
Nội dung buổi 2

Nội dung khóa học trong hai ngày: 

Buổi 1: Nghiệp vụ tạo đơn hàng & hoàn tất đơn hàng, quản lý khách hàng

  • Phần 1. Tạo đơn hàng tại quầy
  • Phần 2. Tạo đơn hàng online & hoàn tất đơn hàng
  • Phần 3. Đối soát vận chuyển
  • Phần 4. Tạo Nhóm khách hàng

Buổi 2: Nghiệp vụ thiết lập khuyến mãi và chăm sóc sau bán

  • Phần 5. Các chương trình khuyến mãi
  • Phần 6. Ứng dụng Sapo Hub trong tạo lập các chiến dịch chăm sóc khách hàng

Buổi 3: Hệ thống báo cáo

  • Phần 7. Hệ thống báo cáo
b3
Nội dung buổi 3

Thông tin sự kiện

  • ​​Ngày 15/4: Buổi 1: Nghiệp vụ tạo đơn hàng & hoàn tất đơn hàng, quản lý khách hàng
  • ​​Ngày 16/4: Buổi 2: Nghiệp vụ thiết lập khuyến mãi và chăm sóc sau bán
  • Ngày 18/4: Buổi 3: Hệ thống báo cáo

Với sự đồng hành cùng 3 diễn giả: 

  • Mr. Hà Minh Sơn - Đại diện ViHAT Group
  • Mr. Lê Văn Chung - Đại diện triển khai Sapo
  • Mr. Nguyễn Viết Thiện - Đại diện triển khai Sapo

Thời gian khóa học diễn ra: 19h45 - 21h30

Anh/chị có thể tham gia Group Zalo của Spao để cập nhật thông tin: https://zalo.me/g/pcwtfe814

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM