JP MART - Siêu thị thực phẩm nhập khẩu: Khác biệt len lỏi trên thị trường

Ngày nay, trước những vấn đề về mất vệ sinh an toàn thực phẩm thì xu hướng sử dụng thực phẩm sạch là điều tiên quyết. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp ra thị trường các thực phẩm đảm bảo chất lượng hữu cơ được chứng minh an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thị trường thực phẩm sạch hiện tại vô cùng tiềm năng với nhiều mặt hàng khác nhau. Thực phẩm sạch đem đến chất lượng tốt nhất, sạch sẽ nhất, tươi nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không tạp chất, hướng đến một mục đích chung là xanh - sạch - khỏe.

Để đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của đại đa số các gia đình, các siêu thị thực phẩm sạch xuất hiện ngày một đông hơn. Mỗi một siêu thị cung cấp riêng về từng loại sản phẩm, trong nước có và nhập khẩu có.

Giữa hàng nghìn cửa hàng thực phẩm sạch với nguồn cung là thực phẩm trong nước, chị Phương Thảo đã mang cửa hàng thực phẩm nhập khẩu xuất hiện với sự khác biệt len lỏi vào thị trường. Đó chính là siêu thị thực phẩm nhập khẩu - JP Mart.

Được thành lập và chính thức hoạt động vào ngày 01/08/2021. Một hành trình không dài cũng không ngắn, nhưng cũng vô cùng gian nan và không ít những khó khăn. Chị Phương Thảo vẫn tự tin dẫn dắt cửa hàng từng bước đi lên với những dự định sắp tới của mình. Sắp đến sinh nhật 1 năm của cửa hàng, JP Mart hứa hẹn sẽ đem đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

JP Mart được ra đời vào đúng thời điểm toàn quốc đang thực hiện giãn cách xã hội, lúc bấy giờ tất cả các cửa hàng bắt buộc phải đóng cửa, chị Thảo đành phải tuân theo chỉ thị đóng cửa hàng. Nhưng với quyết tâm không chịu khuất phục của mình cộng với tình hình xã hội lúc bấy giờ - nhu cầu thiết yếu của toàn dân là thực phẩm đang thiếu thốn.

Nắm bắt được điều đó, chị đã có những “đường đi nước bước” đúng đắn để dẫn dắt cửa hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng ấy. Tuy khó khăn là thế, song tất thảy mọi thứ đã được khôi phục, cửa hàng chị cũng ngày càng phát triển hơn và càng có chỗ đứng trên thị trường thực phẩm nhập khẩu. 

Trải qua gần một năm với nhiều khó khăn cũng như phát triển, hiện nay JP Mart đã có riêng cho mình chuỗi cửa hàng ở 2 thành phố lớn với 4 chi nhánh bao gồm 3 cửa hàng chính ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 cửa hàng ở Huế. Vậy, bí quyết nào cho một thương hiệu trẻ nhưng vô cùng lớn mạnh ở thị trường thực phẩm?

1. Kim chỉ nam: “Hàng ngon nhất với giá tốt nhất”

Thời đại sức khỏe được ưu tiên hàng đầu, mong muốn bổ sung những thực phẩm tươi ngon, được chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chị Phương Thảo và gia đình luôn là những người ưu tiên sử dụng thực phẩm ngon, sạch. Từ đó, chị cũng muốn mang đến những thực phẩm tươi ngon nhất với giá tốt nhất đến với tất cả mọi người.

Với ngành hàng là các thực phẩm nhập khẩu bán lẻ, JP Mart luôn ưu tiên nhập hàng từ các đơn vị nhập khẩu uy tín và chất lượng như: JP Food, TWine, Hoàng Đăng Food, Mikido… nhằm đem đến cho khách hàng những thực phẩm tươi ngon với giá cả tốt nhất trên thị trường. Với mong muốn cung cấp thực phẩm đến nhiều hơn với người tiêu dùng, JP Mart đã mở rộng quy mô lớn hơn tới các quận trong thành phố.

Kim chỉ nam: “Hàng ngon nhất với giá tốt nhất”

2. Ưu tiên trải nghiệm của khách hàng

Với những người tiêu dùng hướng ngoại và ưu tiên sử dụng hàng nhập khẩu, thì đây là một địa điểm thích hợp để thỏa thích mua sắm. JP Mart cung cấp thực phẩm nhập khẩu với nhiều ngành hàng khác nhau như Bánh kẹo Đài Loan, Rượu ngoại, Gia vị nội địa, Gia dụng bếp nội địa Trung… và tập trung vào dòng sản phẩm chính là thực phẩm đông lạnh xuất khẩu.

JP Mart luôn ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, từ đó hiểu rõ hơn sự yêu thích cũng như nhu cầu sử dụng thực phẩm “ngon”. Sản phẩm được yêu thích nhất ở JP Mart là thịt bò và các dòng sản phẩm chế biến sẵn. Thịt bò ở đây được khách hàng đánh giá là tươi ngon và giá cả phải chăng - đúng với những tiêu chí mà cửa hàng luôn muốn hướng tới. 

Ngoài ra, JP Mart luôn tiếp thu và mong muốn đi sâu vào sở thích của khách hàng. Qua từng đợt báo cáo và tổng kết, chị Phương Thảo luôn thăm dò và tìm tòi những thực phẩm chất lượng nhập khẩu để có thể “bồng bế” về cung cấp theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, JP Mart sẽ kinh doanh thêm dòng sản phẩm mới là Sashimi với tiêu chí: Tươi - Ngon - Bổ - Giá tốt nhất. Thật đáng để mong chờ đó!

Ưu tiên trải nghiệm của khách hàng

3. Sử dụng phần mềm Sapo để tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa quá trình kinh doanh

Với quy mô ngày càng lớn mạnh của JP Mart và việc xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc qua các kênh bán hàng online. Chị Phương Thảo không thể nào xoay sở kịp và khá chật vật trong việc sổ sách, tính toán. “Việc quản lý thực sự khó khăn nếu không được sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng Sapo.” - Chị chia sẻ: 

Sapo là trợ thủ đắc lực trong việc quản lý của JP Mart, đã giúp tối ưu hóa quản lý và bán hàng một cách hiệu suất: 

  • Phần mềm khá là thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản lý.
  • Website của Sapo có thể tích hợp vào phần mềm quản lý thuận tiện cho việc quảng cáo bán hàng. Sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn 24/7 rất tốt.
  • Tính tiện lợi của phần mềm Sapo khác hẳn so với các phần mềm khác như kết nối với tất cả sàn thương mại điện tử, kênh social, và giao diện bán hàng qua các post khá thân thiện. 

Trải qua quá trình sử dụng phần mềm Sapo, khách hàng không chỉ đánh giá cao chất lượng sản phẩm mà còn đánh giá cao quá trình phục vụ của cửa hàng: website chuyên nghiệp, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng một cách tỉ mỉ. Từ đó, thương hiệu trở nên uy tín và là sự lựa chọn số một của khách hàng

So với trước đây thì chi phí chỉ bằng 50% và giúp chị tiết kiệm thời gian khoảng 80%, đơn hàng nhiều hơn, số liệu chính xác hơn, cập nhật nhanh chóng, thuận tiện kiểm tra mọi lúc mọi nơi” - Chị chia sẻ thêm: 

Hiện tại, chị Phương Thảo đang vô cùng hài lòng về chất lượng quản lý và bán hàng của Sapo. Và với những kinh nghiệm vốn có của mình, chị cũng khuyên mọi người nên sử dụng phần mềm Sapo để đơn giản hóa việc quản lý doanh nghiệp của mình.

Sử dụng phần mềm Sapo để tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa quá trình kinh doanh
Nhập caption

Sapo vô cùng vinh dự khi nhận được sự tin tưởng sử dụng phần mềm của chị Phương Thảo để được đồng hành cùng với JP Mart. Sapo tin rằng JP Mart sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới. 

Hơn bao giờ hết, Sapo vẫn luôn gắn bó và bên cạnh đồng hạnh cùng với các chủ cửa hàng trên hành trình phát triển doanh nghiệp đầy thú vị nhưng vẫn không kém gian nan, vất vả của mình.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh

- Cửa Hàng 1: JP Mart+ Gò Vấp

Địa chỉ: 519 Thống Nhất, phường 16, Gò Vấp, TP HCM.

- Cửa Hàng 2: JP Mart+ THỦ ĐỨC

Địa chỉ: 858 Quốc lộ 52, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức.

- Cửa Hàng 3: JP Mart+ Quận 12

Địa chỉ: Shophouse CS09, Chung cư Prosper, Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM.

  • Chi nhánh Huế

- Cửa Hàng 1: JP Mart HUẾ

Địa chỉ: 29 Lô G22, Đường số 8, An Cựu City, Huế.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM