Hàng Thái chính hãng: Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn cầu

Hình thức mua giúp, mua hộ hay còn được gọi là mua hàng xách tay đã trở nên phổ biến từ nhiều năm về trước. Nhu cầu mua sắm, sử dụng của người tiêu dùng đã vượt ra biên giới Việt Nam và lan rộng ra thị trường Đông Nam Á, thậm chí vượt sang các nước Châu Mỹ và Châu Âu. Có phải hàng tiêu dùng Việt Nam không đủ tiêu chuẩn hay đơn giản là nhu cầu yêu thích sử dụng hàng ngoại nhập của khách hàng, đấy vẫn còn là một câu hỏi khó. Theo khảo sát, tùy theo mục đích sử dụng sản phẩm, người tiêu dùng chọn sử dụng hàng ngoại nhập vì thị trường Việt Nam thiếu sản phẩm đáp ứng, bắt buộc phải chọn hàng ngoại nhập. Nhưng, nhu cầu là thế nhưng làm sao liên lạc và chọn đúng mặt hàng khách cần để mua rất khó, vì lẽ đó, hình thức mua hàng xách tay trở nên phổ biến và ngày càng nhiều dịch vụ xách tay “mọc lên như nấm”.

Trở về thời điểm cách đây 5 năm trước, nhu cầu mua hàng xách tay mới trở nên phổ biến, tấp nập trên thị trường những hàng hóa xách tay với đủ những ngành hàng khác nhau và đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Lúc bấy giờ, nổi bật trong dịch vụ mua hàng xách tay với thời gian nhanh nhất và giá cả phù hợp nhất là Hàng Thái Chính Hãng. Với mục tiêu mua giúp các mặt hàng của đất nước Thái Lan mang về cho khách hàng tiêu dùng ở Việt Nam.

Hàng Thái Chính Hãng được thành lập tại Việt Nam vào ngày 4 tháng 1 năm 2017 với chủ shop là chị Huỳnh Thị Phương Hòa. Đến nay, bước sang năm thứ 5 hoạt động với không ít những khoảnh khắc thú vị và cũng trải qua không ít những giai đoạn khó khăn, nhưng Hàng Thái Chính Hãng vẫn “sừng sững”, “hiên ngang” phát triển và ngày càng chứng tỏ được sức “nặng”  ngày càng lớn trên thị trường nhập khẩu. 

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, Hàng Thái Chính Hãng hiện tại đã xây dựng cho mình được 2 hệ thống cửa hàng tại: Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương với 1 cửa hàng chính và 2 kho hàng có thể cung cấp cho khách khi đến tận nơi lựa chọn và mua hàng trực tiếp. Tương lai, chị Hòa ấp ủ xây dựng cho riêng mình một showroom hoành tráng và mở rộng thêm các chi nhánh trên toàn quốc. 

Vậy, bí quyết và kinh nghiệm nào để có thể dẫn dắt và chinh chiến trên thị trường đầy khó khăn này trong ngần ấy năm? 

Nắm bắt cơ hội và tận dụng thời cơ một cách hợp lý 

Trong vài năm trở lại đây, hàng xách tay Thái Lan như mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm chức năng… được nhiều người Việt tin dùng hơn hẳn các loại hàng xách tay từ Nhật Bản, Hàn Quốc… Do đó, ngày càng nhiều người muốn nhập hàng xách tay Thái Lan về kinh doanh buôn bán. Thế nhưng, để nhập được hàng xách tay giá sỉ, chất lượng cao không phải ai cũng biết nhập, cách chọn nguồn hàng…

Nhìn thấu được cốt lõi tình hình, chị Hòa cùng Hàng Thái Chính Hãng tận dụng hình thức mua hộ, giao hàng từ 3 - 5 ngày, cửa hàng đã kết nối giữa đội ngũ Hướng dẫn viên du lịch tại các công ty với khách hàng để hướng dẫn viên có thêm thu nhập và giúp khách hàng mua được sản phẩm chính hãng nhanh nhất. Đặc biệt, những sản phẩm đầu tiên mà Hàng Thái Chính Hãng cung cấp cho khách hàng được lựa chọn là những sản phẩm thuộc chuỗi “Kích cầu du lịch” trong chính sách phát triển du lịch của Hoàng Gia Thái Lan, mà bất cứ khách du lịch nào đến Thái Lan cũng đều biết đến như:

  • Thuốc rắn chữa bệnh của Viện nghiên cứu Rắn độc hoàng gia
  • Cao hổ cốt, mật ong hoa anh túc, yến sào của Trung tâm đặc sản 3 miền
  • Kem ốc sên Snail Gold, sữa rửa mặt Saitip, kem nền BNE chống nắng… của Trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia Thái Lan

Bên cạnh đó còn có một số sản phẩm tiêu dùng của đất nước Thái Lan như:

  • Dầu gió, dầu lăn thảo dược, các loại dầu massage, xoa bóp giảm đau xương khớp…
  • Các loại mỹ phẩm của Thái Lan thuộc các thương hiệu lớn như: Snail White, Beauty Buffet, Yanhee…

Những vị khách đầu tiên của Hàng Thái Chính Hãng là khách hàng đã từng đi du lịch Thái Lan với các hướng dẫn viên trong đội ngũ Cộng tác viên - nhân viên của shop hiện tại. Và đến nay, Shop Hàng Thái Chính Hãng vẫn đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các anh/chị hướng dẫn viên và khách hàng đã từng mua sản phẩm từ 2017 đến bây giờ.

Xuất phát từ nhu cầu khách hàng muốn dùng sản phẩm du lịch của Thái Lan. Không những mua để sử dụng, khách hàng còn mua tặng bạn bè, người thân và giới thiệu thương hiệu Hàng Thái Chính Hãng với mọi người để mua các sản phẩm Thái Lan. Chính động lực này giúp chị Hòa cùng shop đã quyết định sẽ luôn thay đổi, cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giúp khách hàng sử dụng hiệu quả nhất, và mua hàng tiết kiệm nhất. 

Với hình thức bán hàng trực tiếp và chủ yếu là order trên các nền tảng trực tuyến. Chị Hòa cũng đã vạch ra kế hoạch để phát triển cửa hàng một cách chỉn chu nhất. Hiện tại, Hàng Thái Chính Hãng được khách hàng hết sức tin tưởng và tin dùng với dòng sản phẩm chữa bệnh xương khớp và chị Hòa cũng đang tập trung đẩy mạnh sản phẩm thuốc rắn Hoàng Gia Thái Lan với chất lượng được cam kết chính hãng.

hàng thái chính hãng

Phương châm “Uy tín - Chất lượng - Chuyên Nghiệp”

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Hàng Thái Chính Hãng vẫn luôn hoạt động dựa trên phương châm “Uy tin - Chất lượng - Chuyên nghiệp”, cam kết xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm Thái Lan đến với khách hàng với tiêu chí “4 Nhất”: Chất lượng nhất - Tiết kiệm nhất - Giao hàng nhanh nhất - Xử lý hỗ trợ đổi trả dễ dàng nhất.

Về chất lượng sản phẩm, chị Hòa cam kết cung cấp các sản phẩm với 100% chính hãng và 100% nhập khẩu từ Thái Lan, chỉ cần bạn đặt số lượng sản phẩm bao nhiêu, shop sẵn sàng cung cấp theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi sản phẩm được nhập về đều được cửa hàng kèm thông tin hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt để thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra, nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng, Hàng Thái Chính Hãng cam kết đền bù gấp 10 lần cho khách hàng. 

Về giá cả sản phẩm, giá của sản phẩm được niêm yết trên website được tính dựa trên giá của sản phẩm có tại Thái Lan cộng thêm một số ít chi phí về vận chuyển (từ Thái Lan về Việt Nam, từ cửa hàng đến tay người tiêu dùng). Mỗi sản phẩm sẽ có chính sách giá riêng tùy theo số lượng khách sử dụng tại Việt Nam. Ngoài ra, Hàng Thái Chính Hãng luôn có những chính sách khuyến mãi, tri ân, tặng quà… vào các dịp lễ, tết. Chính sách tích điểm, đổi quà dành cho các khách hàng thân thiết và hoa hồng dành cho cộng tác viên khi giới thiệu sản phẩm của shop đến người có nhu cầu. Đặc biệt hơn nữa, khi mua hàng ở Hàng Thái Chính Hãng sẽ được kèm theo dịch vụ tư vấn sử dụng từ Bác sĩ, từ chuyên gia hàng đầu được yêu cầu từ các nhãn hàng. Đây là yếu tố đảm bảo khách hàng được tiết kiệm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Ở Hàng Thái Chính Hãng, luôn cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm. Hiện nay, Hàng Thái Chính Hãng liên kết với tất cả các đơn vị giao hàng uy tín trên thị trường như: Giao hàng tiết kiệm, Bưu điện VN Post, Giao hàng nhanh, Viettel Post…Từ Hà Giang đến tận Cà Mau, cam kết giao hàng từ 1 -3 ngày làm việc. Bên cạnh đó, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hàng Thái Chính Hãng liên kết trực tiếp với Grab Express, Ahamove, Lalamove để giao hàng trong vòng 2h tại nội thành thành phố. Ngoài giao hàng nhanh, Hàng Thái Chính Hãng cũng cam kết xử lý các đơn hàng Hoàn - Hủy - Đổi - Trả một cách nhanh chóng cho khách hàng từ 3 - 7 ngày làm việc. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Hàng Thái Chính Hãng luôn luôn hỗ trợ xử lý đơn hàng khi khách hàng chưa hài lòng với sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí. 

Hàng thái chính hãng

Chấp nhận thách thức và sẵn sàng vượt qua

Đối với chị Hòa, thách thức lớn nhất của chị và Hàng Thái Chính Hãng từng trải qua có lẽ là đại dịch COVID-19 vừa qua, có lẽ không phải mỗi cửa hàng và chị mà đối với tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ. Đại dịch nổ ra kéo theo cả nền kinh tế thế giới tụt dốc, thậm chí, có một số doanh nghiệp không may phải đóng cửa vĩnh viễn, dẫn đến một viễn cảnh xác xơ đến trơ trọi. Trong giai đoạn khủng hoảng và khó khăn ấy, chị Hòa phải chật vật tìm mọi cách để hàng có thể về kho một cách  thuận lợi và nhanh nhất, đặc biệt là khâu cuối cùng - giao hàng đến tay khách hàng, bởi vì lúc bấy giờ, giao thông và di chuyển nội ngoại đều bị kiểm soát và hạn chế. 

Dốc hết sức, gồng mình hết lực có thể, chị Hòa phải nhờ người bên phía sản xuất gửi hàng hóa trực tiếp bằng đường bộ, tuy tốn kém là thế nhưng chị Hòa quyết tâm để có thể mang được sản phẩm về. Nhưng, với số lượng đơn hàng khổng lồ, chị Hòa và shop không thể nào đáp ứng kịp và đành phải hẹn khách hàng đợt hàng sau. Cuối cùng sau bao nhiêu khó khăn và vất vả, Hàng Thái Chính Hãng cũng đáp ứng được lượng sản phẩm thuốc rắn, các sản phẩm về sức khỏe như Cao hổ, mật ong, sữa ong chúa, các sản phẩm tiêu dùng như mỹ phẩm, sản phẩm skincare, dầu gió, dầu cù là massage xương khớp…đảm bảo lượng hàng hóa có sẵn tại các kho để cung cấp cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất khi cần. 

Trải qua thời gian khó khăn của dịch bệnh, chị Hòa và shop càng cố vững tâm hơn khi không có mất mát và thiệt hại gì nhiều. Chị Hòa cũng xem đây như là cơ hội, là “tấm khiên” để cọ xát và là “bệ phóng” để chị và shop có thể đương đầu với nhiều thách thức hơn nữa trong tương lai. 

Hàng thái chính hãng

Sự trở lại ngoạn mục của Sapo 

Để có thể vượt qua bao nhiêu khó khăn và thách thức, ngoài đội ngũ nhân viên vượt trội không thể không nhắc đến “chiến binh đắc lực” Sapo POS - Phần mềm quản lý và bán hàng. Từ những ngày chập chững kinh doanh, chị Hòa vô cùng khó khăn trong việc quản lý cửa hàng bằng phương pháp thủ công dẫn đến mất thời gian và công sức. Sau khoảng thời gian kinh doanh có hiệu quả, trộm ví thay, cửa hàng chị Hoà “nhảy đơn” liên tục. Tưởng rằng quả chín sắp được hái, chị Hoà lại bước 1 giai đoạn khó khăn khi không thể “một thân một mình” quản lý quá nhiều đơn hàng, thông tin khách hàng cũng như chi phí. Chính điều đó, hệ thống quản lý của Hàng Thái Chính Hãng trở nên lộn xộn, dẫn đến sai sót và để lại ấn tượng không tốt trong mắt khách hàng.

Được một người bạn giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng Sapo nên chị Hòa đã tìm hiểu và khá hài lòng về các tính năng làm việc của Sapo nên chị quyết định rinh về ngay. Chị rất bất ngờ về sự chuyên nghiệp, tư vấn cụ thể và giải đáp rất chi tiết các thắc mắc của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Nhưng thời gian ban đầu, chị hơi khó làm quen với công nghệ và học mãi vẫn không biết dùng, chị đã tạm dừng sử dụng Sapo…” 

“Đến khi dịch bệnh bùng nổ, trong giai đoạn khó khăn ấy, với số lượng đơn đặt hàng quá nhiều và không thể nào kiểm soát nổi, chị mới quyết định sử dụng lại Sapo. Lần này, chị mới thấy quyết định sử dụng lại rất đúng đắn và hợp lý, vì Sapo đã giúp cửa hàng rất nhiều tại thời điểm đó. Chị cảm thấy các thao tác trên phần mềm đã được tối giản rất nhiều so với trước đây. Sapo còn giúp đẩy đơn qua Sapo Express rất thuận tiện, giúp cửa hàng quản lý tài chính rất chính xác, hiếm khi sai số, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận an toàn. Ngoài ra, chị rất hài lòng với đội ngũ CSKH hỗ trợ tốt, sẵn sàng tư vấn bất cứ lúc nào và nhân viên kinh doanh với kiến thức phần mềm bài bản, chuyên nghiệp.” -  Chị Hòa chia sẻ

Hiện tại, Sapo đang làm rất tốt và hoàn thành nhiệm vụ của một phần mềm quản lý hàng hóa. Tuy nhiên, trong quá trình đẩy đơn hàng qua Sapo Express, với bước trung gian trực tiếp qua Sapo, vẫn chưa thể tối ưu được thời gian một cách hợp lý, dẫn đến quá trình bị gián đoạn và đôi lúc hơi lâu. Đây cũng là vấn đề được đa số các khách hàng của Sapo phản ánh, Sapo rất vui khi được chính khách hàng trải nghiệm và có những đóng góp chân thành dành cho Sapo. Sapo sẽ lấy đó làm động lực và tiến hành giải quyết các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, từ đó giúp Sapo hoàn thiện hơn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất có thể.

Sapo cũng rất vinh dự khi được trở thành đối tác của chị Hòa và Hàng Thái Chính Hãng, Sapo hy vọng trong tương lai chị Hòa và cửa hàng sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa trong quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình. Sapo vô cùng cảm ơn những đóng góp ý kiến của chị Hòa về chất lượng sản phẩm, Sapo sẽ cố gắng nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. 

HÀNG THÁI CHÍNH HÃNG

Trụ sở: 512/39 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 76/4 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 70/1/5 Ống Nước Thô, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/hangthailanchinhhang01 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM