Giải pháp từ Sapo nổi bật trong workshop xây dựng Web Và Landing Page để tạo Omnichannel

Ngày 12/3/2018, đại diện Sapo tham gia workshop "Hướng dẫn xây dựng website và cách tạo landing page, tạo Omnichannel bán hàng đa kênh hiệu quả". 

Trong năm vừa qua, ngành thương mại điện tử Việt Nam có kết quả thành công đáng kinh ngạc. Người người, nhà nhà đổ xô kinh doanh online và bán hàng trên sàn thương mại điện tử. Nắm bắt nhu cầu đó, Sapo cùng TopDev tổ chức khóa học ngắn ngày giúp người tham dự trang bị kiến thức vững vàng nhất.

Đại diện Sapo Trưởng phòng Sapo - Anh Trương Vĩnh Thịnh cho biết, "chiến lược quan trọng khi bán hàng đa kênh Omnichannel là Website & Landing page. Tuy nhiên, không phải ai kinh doanh cũng biết cách xây dựng website hoàn thiện, khởi tạo và tối ưu landing page, biến nó thành kênh bán hàng có hiệu quả."

Với sự hướng dẫn tận tình của đại diện Sapo, gần 30 người tham gia đã tự tay xây dựng được website và landing page của chính mình.

Chị Chi - một người đang kinh doanh văn phòng phẩm cho biết, "Tôi đã hơi nghi ngờ về việc liệu sau buổi đào tạo mình có thể tự quản trị site hay không. Tuy nhiên, website và landing page của Sapo rất đơn giản, những người không cần biết kĩ thuật như tôi cũng có thể tự vận hành. Vì có nhu cầu phát triển thêm mảng online nên tôi đã tham khảo khá nhiều nền tảng khác, Sapo là sản phẩm tôi thấy dễ sử dụng, có quy trình rõ ràng."

Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi chia sẻ:

 Các chủ shop tham gia workshop 

Phần hỏi - đáp cách tối ưu website từ chủ shop 

giai phap xây dựng web

Các chủ shop được trải nghiệm thực tế xây dụng website từ Sapo Pos

su kien sapoTP Sapo - Anh Trương Vĩnh Thịnh cảm ơn chủ shop đã tới tham dự buổi chia sẻ

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM