GẠO MINH AN - HỆ THỐNG PHÂN PHỐI GẠO CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối gạo, anh Nguyễn Văn Chuyên - Người sáng lập thương hiệu Gạo Minh An, đã có dày dặn kinh nghiệm và giữ vững được vị trí thương hiệu trên thị trường ngay cả khi dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hành trình của Gạo Minh An như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu thông qua chia sẻ của anh Chuyên dưới đây!

Phần 1: Gạo Minh An chăm sóc từng bữa cơm gia đình

Được thành lập từ năm 2002, sau nhiều năm phấn đấu phát triển, Gạo Minh An đã xây dựng được chỗ đứng và trở thành thương hiệu Gạo Ngon uy tín - chất lượng nổi tiếng tại Hà Nội. Năm 2017, Gạo Minh An bắt đầu chuyển đổi dần sang sử dụng thêm hình thức bán hàng online, kết hợp xây dựng hệ thống bán buôn, bán lẻ.

Hiện Gạo Minh An đã có 8 cửa hàng quy mô và website chuyên nghiệp Thế Giới Gạo Việt (https://thegioigaoviet.com/), hình thành hệ thống chỉn chu chuyên cung cấp các loại gạo đến từng bữa ăn của các hộ gia đình, các bếp ăn của công ty, văn phòng, xí nghiệp, các bếp ăn tập thể… tại khu vực Hà Nội. 

Gạo Minh An

Với phương châm “Gạo chất từng hạt – Cơm ngon từng bát”, Gạo Minh An cung cấp đến thực khách các sản phẩm gạo chất lượng, an toàn, đáp ứng đa dạng nhu cầu khẩu vị của mỗi thành viên trong gia đình.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, với khát vọng mang đến cho mỗi gia đình sự tiện lợi, an tâm khi mua sắm và tâm niệm tất cả vì sức khỏe người Việt, Gạo Minh An mong muốn góp một phần công sức vào từng bữa ăn gia đình để nâng cao chất lượng sống của mỗi người. Niềm hạnh phúc trong bữa ăn của mỗi gia đình, mỗi người là động lực và niềm vui của Gạo Minh An.

Gạo Minh An

Hiện nay, Gạo Minh An đang cung cấp hơn 70 loại gạo tuyển chọn, bao gồm gạo tẻ (gạo ST25, ST24, Bắc Hương, Tám Xoan,...) , gạo nếp (Nếp cẩm, nếp cái hoa vàng, nếp nương Điện Biên), gạo đặc sản (Séng Cù, Lài Miên,...) và một số loại gạo nhập khẩu Thái Lan, Campuchia. Đặc biệt nhất là sản phẩm gạo ST25 Sóc Trăng của DNTN Hồ Quang Trí, được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

Phần 2: Hành trình bán gạo online trên Sapo Web của thương hiệu Minh An

Dịch bệnh ập tới kéo theo sự trùng xuống của nền kinh tế, tuy vậy Gạo Minh An lại nằm trong số ít những nhà bán hàng không bị tác động quá nặng nề từ Covid-19 do đã bắt đầu chuyển đổi mô hình cũng như xây dựng hệ thống từ 2017. Những khó khăn mà anh Chuyên gặp phải chủ yếu tập trung ở khâu vận chuyển, thiếu shipper, thiếu nhân viên, đơn hàng lâu đến tay khách, khách hàng ở khu vực bị phong toả,... Anh Chuyên đã khắc phục bằng cách tuyển nhân viên làm việc, ăn ở trực tiếp ngay tại kho, khi giao hàng áp dụng tuyệt đối quy tắc 5K, kết hợp thêm nhiều đơn vị vận chuyển để giao hàng nhanh chóng hơn. 

Gạo Minh An

Anh Chuyên được bạn bè giới thiệu Sapo khi đang tìm kiếm giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp cho Gạo Minh An. Website Gạo Minh An là một trong những website bán gạo được xây dựng sớm nhất, từ những năm 2017. Với giao diện bắt mắt, website còn gây ấn tượng bởi những tiện ích hỗ trợ mua hàng online rất đầy đủ: Xem sản phẩm trực quan, Thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhanh chóng, Tích hợp các phương thức thanh toán và vận chuyển tiện lợi,... Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể sớm mua sản phẩm gạo Minh An ngay trên kênh website online.

  • Anh Chuyên đánh giá Sapo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ các chủ doanh nghiệp bán hàng dễ dàng hơn nên anh rất tin tưởng khi xây dựng website Gạo Minh An tại Sapo. Sapo có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng và nhiệt tình, đem lại cảm giác thân thiện cho người dùng.
  • Dễ sử dụng, dễ thao tác và chỉnh sửa khi cần thiết là những ưu điểm nổi bật khiến anh Chuyên quyết định sử dụng Sapo. Giao diện website nếu quá phức tạp sẽ khiến trải nghiệm mua của khách hàng trở nên tệ hơn, đi ngược với mục tiêu không chỉ chất lượng sản phẩm tốt mà còn phải mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng của Gạo Minh An.
  • Anh Chuyên chia sẻ, Gạo Minh An đã tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và quảng cáo tốt hơn từ khi sử dụng Sapo Web. Website Gạo Minh An đem lại hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng tới với khách hàng, là nơi khách hàng dễ dàng xem và cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nhờ vậy, Gạo Minh An dần dần đã mở rộng được thêm những tệp khách hàng khác nhau.

Phần 3: Kế hoạch trong tương lai và lời khuyên dành cho các chủ cửa hàng

Thời gian tới, Gạo Minh An dự kiến sẽ mở rộng kênh bán bắt kịp xu hướng kinh doanh thực phẩm đang nở rộ trên các sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, anh Chuyên cho biết cũng sẽ tìm hiểu và bổ sung thêm nhiều dòng gạo khác nhau, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng hơn. Anh Chuyên khuyên các chủ cửa hàng: “Kinh doanh online là xu thế tất yếu, mọi người nên chuyển đổi dần để thích nghi với dòng chảy thời đại hiện nay.”

Gạo Minh An

Cảm ơn anh Nguyễn Văn Chuyên - Người sáng lập thương hiệu Gạo Minh An đã có những trải nghiệm tuyệt vời với nền tảng kinh doanh website online cùng SapoWeb. Cùng trải nghiệm miễn phí thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp của Sapo ngay hôm nay.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM