Giải pháp thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web

Những năm trở lại đây ngày càng nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ, trung tâm dịch vụ tại Bình Dương có nhu cầu xây dựng một kênh website để giới thiệu và bán hàng. Và đó là một trong những lý do giúp giải pháp thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web tại thời điểm này đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web - 1 vốn 4 lời

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web lại là một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của các doanh nghiệp tại đây. Không chỉ giá thành tốt Sapo Web còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tuỳ vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, chủ shop khác nhau, Sapo Web sẽ cung cấp tất cả những giải pháp, dịch vụ thiết kế website Bình Dương phù hợp. 

Thế nhưng, dù cho nhu cầu của bạn là gì nhưng khi đã lựa chọn Sapo Web là đơn vị thiết kế website bán hàng tại Bình Dương đều sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời sau đây.

Thiết kế web giá rẻ Bình Dương
Dịch vụ thiết kế website Bình Dương

- Lựa chọn hơn 400 ++ template chuẩn SEO, UX/ UI, phục vụ cho tất cả các lĩnh vực nghề nghiệp như: Bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, đồ ăn vặt, văn phòng phẩm…Đặc biệt, khi thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu giao diện miễn phí cực kỳ hiện đại và tối ưu.

- Miễn phí hosting, SSL: Tất cả những khách hàng thiết kế web tại Bình Dương đều được cung cấp miễn phí bảo mật SSL với giao thức HTTPS. Ngoài ra, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng 1,5 triệu - 4 triệu/ 1 năm tiền thuê hosting với ưu đãi MIỄN PHÍ HOSTING cho tất cả khách hàng của Sapo Web.

- Chatlive: Đây là công cụ chốt đơn cực kì hiệu quả, giúp bạn có thêm lượng lớn khách hàng khi họ truy cần trang web của bạn. Bạn có thể điều hướng luồng đi của khách hàng thông qua chatlive và kiểm tra lại những cuộc hội thoại đã bị bỏ lỡ trước đó để thu thập thông tin.

- Quản lý gian hàng trên điện thoại: Website tại Sapo Web đã được tối ưu trên app. Chủ shop có thể chủ động theo dõi gian hàng, tình trạng đơn hàng, xử lý những đơn hàng quan trọng ngay trên điện thoại hoặc thiết bị di động của mình

- Tuỳ biến cấu hình: Thiết kế website Bình Dương trên nền tảng Sapo Web khách hàng sẽ được tuỳ chỉnh cấu hình, sắp xếp và thao tác tác mọi thứ để phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thuê bên thứ 3 hỗ trợ.

- Liên kết đa sàn: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, Facebook, Instagram...Tất cả những kênh bán hàng này sẽ được kết nối với trang web của bạn. Chỉ cần 1 thao tác, bạn có thể cùng lúc đồng bộ tất cả sản phẩm lên các sàn một cách đơn giản, thuận tiện.

- Vô vàn ưu đãi từ những đối tác của Sapo Web: Với tất cả những thiết kế website Bình Dương, chủ shop, chủ doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi đến từ đối tác của Sapo như: AhaMove, MoMo, VNPAY...Ví dụ: giảm phí vận chuyển 10k/ hoá đơn trên Sapo Web, nhận thưởng từ MoMo…

Thiết kế website Bình Dương
Bảng giá dịch vụ thiết kế website Bình Dương

- Tích hợp miễn phí Google Analytics: Các gian hàng trên nền tảng website của Sapo Web tích hợp miễn phí báo cáo Analytics. Chủ shop có thể theo dõi doanh thu mỗi ngày, tỷ lệ thoát trang, traffic, biết được sản phẩm nào được khách hàng quan tâm nhất,...

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao: Khách hàng khi lựa chọn thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web đều được những chuyên viên  chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình 24/7, đảm bảo tất cả những thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh và chính xác nhất.

- Miễn phí dùng thử 7 ngày, tạo website online nhanh chóng chỉ với 30 giây: đơn vị thiết kế web Bình Dương Sapo Web tặng tất cả khách hàng 7 ngày trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.  Chủ shop sẽ được trải nghiệm tất cả những tính năng bán hàng tuyệt vời trên website mà không cần trả bất cứ khoản phí nào trong 7 ngày.

[the_ad id="23"]

2. Địa chỉ công ty thiết kế web Bình Dương Sapo Web

Để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về Sapo Web cũng như những dịch vụ, tiện ích đi kèm khi lựa chọn thiết kế website giá rẻ tại Bình Dương. Khách hàng có thể đăng ký thông tin online hoặc đến trực tiếp chi nhánh Sapo Bình Dương để được những chuyên viên chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình nhất:

Địa chỉ liên hệ công ty thiết kế website Bình Dương

Địa chỉ: 169/34 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 19006750

Email: [email protected]

Địa chỉ công ty thiết kế website Bình Dương
Công ty thiết kế web Bình Dương có địa chỉ tại 169/34 Nguyễn Hữu Cảnh

Hãy là những khách hàng tiếp theo lựa chọn thiết kế website Bình Dương để khám phá, kiểm chứng các tính năng nổi bật, các ưu điểm nổi nội của Sapo Web  bằng cách đăng ký dùng thử website Sapo Web trong 7 ngày ngay hôm nay tại đây

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM