Đánh đổi 2 năm để lấy lại danh tiếng và bứt phá vươn lên cùng với Trương Gia Auto

Kinh doanh chưa bao giờ là điều dễ dàng dù là với bất cứ ai đi chăng nữa. Hãy cùng lắng nghe về khó khăn của anh Huỳnh Hào Cương trên hành trình phát triển thương hiệu Trương Gia Auto để biết đâu ta có thể học được điều gì đó từ câu chuyện này nhé!

Phần 1: Đôi nét về Trương Gia Auto

Trương Gia Auto ra đời trong khoảng từ 2019 - 2020, tính đến nay đã gần tròn 3 năm tuổi. Anh Cương thành lập thương hiệu với mong muốn được tự kinh doanh và cũng nhận thấy đây là ngành hàng vô cùng tiềm năng bởi nhu cầu càng ngày càng cao, số lượng xe ôtô ngày càng nhiều khiến cho dịch vụ cung cấp phụ tùng xe hơi cũng phát triển không ngừng. 

Anh cùng với anh trai của mình xây dựng cửa hàng chuyên sâu về phụ tùng cho xe hơi với tiêu chí nhanh chóng và chất lượng, bất cứ chủ xe nào cũng có thể tự sửa chữa và lắp đặt cho chiếc xe của mình. 

Sản phẩm của anh không cần máy móc cũng có thể tự thay thế và sử dụng, vô cùng đơn giản và dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Với những khách chưa quen với những thiết bị này, anh Cương cũng rất chu đáo gửi video hướng dẫn hoặc nhân viên qua tận nơi để giúp khách hàng lắp đặt phụ tùng.

Trương Gia Auto tập trung chủ yếu vào bán lẻ với chất lượng đặt lên hàng đầu. Anh cũng có liên kết với một số gara, tuy nhiên nếu bán sỉ thì rất khó để có thể duy trì được chất lượng sản phẩm tốt vì cạnh tranh giá của các bên cung cấp. Vậy nên anh đánh mạnh vào phát triển mảng bán lẻ để có thể duy trì tốt quan hệ với khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu.

Bên cạnh nhập về các dòng sản phẩm, trong tương lai anh Cương cũng đang dự định có thể sản xuất các phụ kiện mới cho các dòng xe mới, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để mở rộng thêm thị trường cho thương hiệu. Đồng thời cũng như bao chủ shop khác, mở thêm được nhiều cửa hàng chính là mục tiêu lớn của các nhà bán hàng.

Phần 2: Đánh đổi 2 năm để lấy lại niềm tin của khách và điểm chạm với Sapo

Trước khi ổn định kinh doanh như hiện tại, anh Cương cũng gặp không ít khó khăn với nguồn hàng. Trước đây anh lấy hàng qua bên trung gian, sau 1 thời gian thì nhận được nhiều ý kiến về chất lượng kém, ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của mình. Ngay lập tức anh đã tìm kiếm trực tiếp nguồn hàng từ nhà máy để nhập về và đảm bảo chất lượng.

Xóa bỏ tất cả nguồn hàng kém chất lượng cũ và xây dựng lại từ đầu, mọi thứ đánh đổi 2 năm nỗ lực của anh Cương để tìm được nguồn hàng ổn định và duy trì được việc kinh doanh như hiện tại.

Trước khi biết đến Sapo thì anh Cương cũng đã thử sử dụng qua nhiều phần mềm bán hàng khác nhưng lại cảm thấy không phù hợp. Cuối cùng, anh đã lựa chọn Sapo POS, đăng ký và sử dụng phần mềm luôn vì thấy có rất nhiều người sử dụng và tương tác, đồng thời thời điểm anh mua Sapo cũng đang có rất nhiều ưu đãi cho người đăng ký sử dụng phần mềm.

Sapo POS giúp anh Cương tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho công việc kinh doanh của mình, đồng thời khiến cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn khi:

  • Cung cấp phần mềm tính tiền và máy in hóa đơn vô cùng rõ nét, tên tuổi thương hiệu được làm nổi bật.
  • Toàn bộ quá trình tạo đơn đến giao hàng cho các khách hàng online diễn ra nhanh chóng và tiện lợi vì Sapo đã tích hợp hết với các bên giao hàng, anh Cương không còn cần phải liên hệ với các bên này nữa.
  • Tích hợp toàn bộ các tính năng quản lý trên điện thoại nên có thể kiểm soát tình hình kinh doanh dù ở bất cứ đâu.

Chia sẻ về hành trình kinh doanh nhiều sóng gió của mình, anh Cương cho rằng: 

“Kiên trì là đức tính vô cùng quan trọng khi kinh doanh, rất ít ai có thể thành công ngay từ những ngày đầu tiên. Đặc biệt, đặt chất lượng lên hàng đầu khi bán hàng và phải thật am hiểu sản phẩm của mình.”

Sapo luôn sẵn sàng đồng hành và giúp các nhà bán hàng giảm bớt gánh nặng về thời gian, chi phí. Mọi công việc thủ công bỗng trở nên vô cùng dễ dàng nhờ sự trợ giúp của Sapo. Cùng trải nghiệm nền tảng quản lý bán hàng của Sapo ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM