Cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok chỉ trong 3 phút

Chúng ta đã quá quen thuộc với TikTok, và chúng ta có thể đăng lên nền tảng này bất cứ video thú vị nào thuộc phạm vi cho phép của TikTok. Nhưng sẽ thế nào nếu như khi đăng video rồi mới phát hiện ra những lỗi sai “ngốc nghếch” tại bài đăng. Hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu các cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok chỉ trong 3 phút nhé.

1. Cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok

Hiện tại, TikTok vẫn chưa hỗ trợ tính năng sửa trực tiếp video đã đăng. Thay vào đó, bạn nên áp dụng cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok như sau:

Bước 1: Truy cập vào TikTok → Vào trang cá nhân → Chọn video mà bạn muốn chỉnh sửa. 

Bước 2: Bấm vào hình mũi tên chia sẻ → Chọn “lưu” video và chỉnh sửa lại theo ý muốn.

cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok

Bước 3: Click vào hình dấu “+” để đăng lên video mới. Hãy nhìn góc phải màn hình, TikTok cho phép bạn đăng video có trong máy. Lựa chọn video đã chỉnh sửa → Chọn các hiệu ứng, text bằng các công cụ có sẵn trên TikTok (nếu cần thiết) → Ghi caption, hashtag và chọn “đăng”.

cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok

Nếu bạn “ngại việc” tải video trực tiếp từ TikTok về máy sẽ bị lưu logo, khi đăng lại hay chỉnh sửa sẽ gặp bất lợi, đừng lo, có thể tham khảo các phần mềm/ứng dụng tải video TikTok về máy không có logo trong bài viết dưới đây.

2. Cách chỉnh sửa hashtag đã đăng trên TikTok

Ngoài cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok kể trên, nếu bạn lỡ thiếu hoặc ghi nhầm hashtag, khiến quá trình video lên xu hướng gặp nhiều khó khăn hơn, hãy “chuộc lại lỗi lầm” theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào TikTok → Vào trang cá nhân → Chọn video mà bạn muốn thay đổi lại hashtag.

Bước 2: Bấm vào hình mũi tên chia sẻ → Chọn “lưu” video (hoặc sử dụng ứng dụng/ phần mềm để tải về video TikTok không logo)

Bước 3: Tương tự cách trên, hãy click vào hình dấu “+” để đăng lại video.

Bước 4: Tại phần mô tả, hãy chọn các hashtag phù hợp và bấm đăng video.

cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok

Xem thêm: 5 cách tải video Tik Tok không có logo và có logo nhanh nhất

3. Cách chỉnh sửa caption đã đăng trên TikTok

Nếu đã có cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok, cách chỉnh sửa hashtag, không có lý do gì mà bạn không thể sửa caption đã đăng cả. Nên nhớ rằng, caption cũng chính là 1 trong những phương tiện hữu ích thu hút người dùng thả tim và follow tài khoản của bạn.

Chẳng may caption của bạn bị lỗi, khác nào bạn đã mất đi cơ hội được nhiều người chú ý hơn. Vậy, hãy khắc phục điều này theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào TikTok → Vào trang cá nhân → Chọn video mà bạn muốn thay đổi caption

Bước 2: Bấm vào hình mũi tên chia sẻ → Chọn “lưu” video về máy (nếu không muốn dính logo có thể dùng đến phần mềm bên T3 hỗ trợ)

Bước 3: Click vào hình dấu “+” và tiến hành đăng lại video lên nền tảng TikTok.

Bước 4: Điều chỉnh lại caption cho chỉnh chu và hay hơn, có thể tag bạn bè (nếu cần) → Bấm đăng video.

Cách chỉnh sửa caption đã đăng trên TikTok

Với 3 cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok kể trên, có lẽ bạn cũng đã hình dung được phần nào sự khắt khe của TikTok trong việc chỉnh sửa các nội dung đã đăng. Sở dĩ có điều này vì TikTok muốn ngăn chặn tình trạng thay đổi nội dung khiến người dùng không thể tìm lại được video trước đó của bạn.

Nếu cần thay đổi, hãy chịu khó áp dụng những phương án trên nhé. Mặc dù không phải là cách ngắn nhất nhưng chắc chắn đấy là các cách chỉnh sửa video đã đăng trên TikTok duy nhất và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêmCách ghép nhạc vào video trên Tiktok mới nhất năm 2022

Tweet
1.4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM