Hướng dẫn cách tải video TikTok không có logo đơn giản

Tik Tok có rất nhiều video thú vị, vậy nên nhiều người đã lựa chọn tải các video trên nền tảng này về để chia sẻ cho nhiều người biết hơn. Bài viết này, hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu cách tải video Tiktok cơ bản và lưu video TikTok không logo nhé.

1. Một lưu ý trước khi tải video Tiktok về máy 

TikTok là một mạng xã hội nổi tiếng cho phép người dùng chia sẻ những video ngắn kèm âm thanh. Ra đời từ năm 2016 tại Trung Quốc, TikTok đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một trong những ứng dụng được ưa chuộng nhất ở Việt Nam trong thời gian gần đây.

luu-video-tiktok-khong-logo

Sức hút của TikTok đến từ sự sáng tạo và độ thu hút của những video ngắn được chia sẻ trên nền tảng này. Người dùng thường muốn lưu giữ những video này để tận hưởng lại hoặc chia sẻ đến các nền tảng khác. Tuy nhiên, đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây trước khi tải về.

1.1. Dọn dẹp không gian lưu trữ trên thiết bị 

Hầu hết các video trên TikTok thường có độ dài ngắn, thường dưới 1 phút 30 giây, tuy nhiên, kích thước của chúng lại khá lớn. Điều này đặt ra một thách thức trong việc lưu trữ nhiều video yêu thích trên thiết bị của bạn.

Đối với các thiết bị di động, bạn có thể tự mình kiểm soát các ứng dụng không còn sử dụng và các tập tin văn bản để giải phóng không gian trống trên thiết bị.  Điều này giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để lưu trữ nhiều video TikTok yêu thích mà không gặp vấn đề về không gian lưu trữ.

1.2. Kết nối mạng ổn định

Để đảm bảo quá trình tải video TikTok về máy diễn ra một cách liền mạch và không bị gián đoạn, luôn đảm bảo rằng thiết bị của bạn đang kết nối với một mạng ổn định. Điều này giúp bạn tránh được sự gián đoạn trong quá trình tải video và đảm bảo bạn có được bản sao của video TikTok với chất lượng tốt nhất có thể.

1.3. Sử dụng video Tiktok không logo có trách nhiệm

Việc tải video TikTok không có logo có thể vi phạm các điều khoản sử dụng của TikTok, do đó, bạn cần tôn trọng quyền tác giả của người đăng video. Rất quan trọng là bạn không nên sử dụng những video TikTok không có logo với mục đích xấu, như lợi dụng mình cá nhân, tạo ra thông tin giả mạo hoặc thực hiện các hoạt động lừa đảo.

Điều này là cách để đảm bảo rằng bạn đang tham gia vào việc sử dụng nền tảng mạng xã hội một cách trung thực và đạo đức, đồng thời tôn trọng quyền lợi và sáng tạo của người khác.

luu-video-tiktok-khong-logo

1.4. Xác định vị trí lưu trữ video Tiktok

Video TikTok sẽ được lưu tại vị trí mặc định cho các tệp tin tải xuống mà bạn đã thiết lập. Nếu bạn không nhớ chính xác về vị trí này, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào thư viện hình ảnh/video trên điện thoại di động hoặc truy cập vào thư mục trên máy tính.

Nếu bạn muốn thay đổi vị trí lưu trữ cho video TikTok trước khi tải về, bạn nên điều chỉnh cài đặt này trước khi thực hiện thao tác tải video. Bằng cách này, việc tìm kiếm và quản lý các video sẽ trở nên dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Điều này giúp bạn tổ chức và quản lý tập hợp video của mình một cách hiệu quả.

Xem thêm: Tất tần tận về cách sử dụng TikTok 

2. Cách tải video TikTok đơn giản

Lưu video TikTok theo cách truyền thống rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của nền tảng thứ 3, thay vào đó, bạn chỉ cần tìm video mà bạn muốn lưu, chọn tải về là được.

Nhưng với cách này bạn sẽ phải chấp nhận việc video của mình bị gắn logo của TikTok và tên tài khoản của người đăng tải. Với nhiều người thì điều này thực sự bất tiện, tuy nhiên cách tải video TikTok này vẫn đáp ứng được đại đa số người dùng.

Chi tiết cách tải video TikTok truyền thống như sau:

Bước 1: Truy cập video TikTok → Chọn video muốn lưu

Bước 2: Bấm vào mũi tên chia sẻ → Chọn lưu video là hoàn thành cách tải video

Cách tải video Tik Tok đơn giản

***Lưu ý: Nếu như bạn đã thực hiện đúng và đủ các bước trên nhưng vẫn không lưu được video TikTok, rất có thể chủ tài khoản đăng tải video đó đã tắt tính năng tải video.

3. Hướng dẫn tải video TikTok không logo đơn giản 

Dưới đây là một số ứng dụng miễn phí mà bạn có thể lưu video tiktok không logo:

3.1 Tải video TikTok không logo bằng SnapTik

Nếu bạn không muốn video TikTok bị dính logo, Snaptik là phần mềm mà bạn có thể tham khảo. Snaptik vừa có thể loại bỏ logo nhanh chóng, vừa giữ được chất lượng video một cách tốt nhất. Cách tải video TikTok không logo bằng Snaptik như sau:

Bước 1: Truy cập video TikTok → Chọn video muốn lưu 

Bước 2: Bấm vào mũi tên chia sẻ → Chọn sao chép liên kết

Tải video Tik Tok không logo bằng SnapTik

Bước 3: Truy cập vào Snaptik – Dán link video Tik Tok → Bấm “Get video”

Bước 4: Khi đã xử lý video thành công, bạn hãy lưu video Tiktok không logo về máy

Tải video Tik Tok không logo bằng SnapTik

3.2 Tải video Tiktok bằng link trên x2convert.com

Ngoài Snaptik thì x2convert.com cũng là ứng dụng giúp bạn tải video TikTok không logo. Cũng giống như Snaptik, bạn sẽ cần phải lấy link liên kết và gắn vào x2convert.com, cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập video Tik Tok → Chọn video muốn lưu 

Bước 2: Bấm vào mũi tên chia sẻ → Chọn sao chép liên kết

Bước 3: Truy cập vào trang web x2convert.com → Dán link video Tik Tok → Bấm “Get link video”

Bước 4: Sau khi đã gắn link, hệ thống sẽ xử lý video và đưa lại cho bạn 1 video không có logo Tik Tok

Tải video Tik Tok bằng link trên x2convert.com

3.3 Tải video Tiktok không logo bằng ttdownloader.com

Website ttdownloader.com là nền tảng trung gian giúp người dùng Tik Tok tải video về máy mà không bị dính logo. Tốc độ xử lý nhanh, chất lượng video đảm bảo, ttdownloader.com chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng khi sử dụng.

Bước 1: Truy cập video Tik Tok → Chọn video muốn lưu 

Bước 2: Bấm vào mũi tên chia sẻ → Chọn sao chép liên kết

Bước 3: Truy cập vào trang web ttdownloader.com → Gắn link vừa sao chép → bấm “Tải video"

Bước 4: Chờ đợi hệ thống nhận dữ liệu và video Tik Tok không logo sẽ được lưu vào thiết bị của bạn.

Tải video Tik Tok bằng ttdownloader.com

3.4 Lưu video Tiktok không logo bằng ssstik.io

Không thể bỏ lỡ sức hút của Tik Tok, càng ngày càng có nhiều nền tảng giúp tải video tiktok chuyên nghiệp, và một trong số đó là SSSTikTok. Giao diện của SSSTikTok, đơn giản, dễ dùng, ngay cả người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng thao tác tại đây. Cách tải video Tiktok không logo trên SSSTikTok như sau:

Bước 1: Truy cập video Tik Tok → Chọn video muốn lưu 

Bước 2: Bấm vào mũi tên chia sẻ → Chọn sao chép liên kết

Bước 3: Truy cập ssstik.io → Gắn liên kết → Bấm “Tải về”

Tải video Tik Tok bằng ssstik.io

4. Một số các câu hỏi thường gặp khi lưu video TikTok không logo

4.1. Vì sao khi tải video Tiktok lại bị dính logo nền tảng?

Khi tải video Tiktok về máy, bạn thường sẽ thấy logo của ứng dụng được dán lên video. Điều này là do TikTok dán logo của mình lên mỗi video được tải xuống từ nền tảng của họ. Mục đích chính của việc này là ngăn chặn việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của người tạo ra nội dung.

Bằng cách làm này, TikTok muốn đảm bảo rằng mỗi video được chia sẻ từ nền tảng của họ sẽ có dấu hiệu xác định rõ ràng của TikTok, giúp giảm thiểu việc sử dụng nội dung một cách không đúng đắn như cắt ghép, sửa đổi, hoặc tái sử dụng với mục đích thương mại không đúng pháp luật.

luu-video-tiktok-khong-logo

4.2. Lưu video Tiktok không logo trực tiếp từ nền tảng được không?

Việc đính kèm logo vào video TikTok đã trở thành tiêu chuẩn đối với tất cả người dùng. Đối với những người muốn lưu video tiktok không logo, họ phải dựa vào các trang web hoặc ứng dụng bên thứ ba để hỗ trợ. Tuy nhiên, việc này có thể mang theo một số rủi ro nhất định, bao gồm:

  • Nguy cơ từ các liên kết chứa virus
  • Chất lượng video giảm
  • Vi phạm quyền tác giả

Xem thêmSapo kết nối Tiktok Shop giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả

4.3. Tải video TikTok có mất tiền không?

Hiện nay có nhiều trang web và ứng dụng thứ ba cho phép người dùng xem và lưu video tiktok không logo mà không yêu cầu thanh toán bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải lựa chọn các nguồn uy tín và đáng tin cậy để tránh các rủi ro như virus, phần mềm độc hại hoặc vi phạm quyền tác giả.

Dù là miễn phí, nhưng người dùng cũng cần cân nhắc về tính bảo mật và nguồn gốc của dịch vụ mà họ sử dụng. Đồng thời, việc hỗ trợ và tôn trọng quyền tác giả của người tạo ra nội dung là rất quan trọng để duy trì cộng đồng trực tuyến lành mạnh và bền vững.

Trên đây là tất cả các thông tin về cách lưu video Tiktok không logo mà Sapo Blog đã tổng hợp được. Hy vọng các thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng ứng dụng Tiktok.

Tweet
3.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM