Bán quần áo online cùng Sapo

4 bí quyết giúp bạn trở nên khác biệt và thu hút trong mắt khách hàng

Bán quần áo online ngay hôm nay

Tại sao cần tạo sự khác biệt so với đối thủ trong bán quần áo online?

Tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có vô số các thương hiệu quần áo lớn nhỏ với mẫu mã, chất liệu na ná giống nhau. Chính vì vậy việc tạo ra sự khác biết chính là yếu tố sống còn khi bán quần áo online.
Thu hút người mua hàng hơn Theo một khảo sát cho thấy có tới 90% khách hàng cho rằng mua hàng vì thấy shop chụp ảnh đẹp. Chứng tỏ chỉ cần một chút đầu tư cho hình ảnh, bạn sẽ khiến khách hàng thích thú và gợi mong muốn mua sắm hơn.
Thể hiện sự chuyên nghiệp của người bán Việc tạo một phong cách mới lạ để quảng cáo quần áo của bạn, bạn còn thể hiện sự chuyên nghiệp, có kiến thức và có tâm với việc bán quần áo online của bạn hơn đối thủ.
Định vị thương hiệu mạnh trong khách hàng Bạn có muốn khi nói đến "mua quần áo ở đâu tốt" thì khách hàng sẽ nghĩ đến tên thương hiệu của bạn? Đây chính là lợi ích to lớn nhất mà sự khác biệt trong thể hiện sản phẩm mang lại cho bạn.

Để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của bạn không phải là dễ, Sapo sẽ bật mí một vài cách đơn giản không phải ai cũng biết để bạn làm được điều này!

4 bí quyết giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn trong lĩnh vực bán quần áo online

Hình ảnh sản phẩm Chuyên nghiệp và bắt mắt

Hình ảnh đẹp giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời kích thích nhu cầu của họ

quy trình tối ưu 1
  • Với ngành bán quần áo online, bạn có thể tham khảo một số bí kíp sau:
  • 1. Sử dụng người mẫu có ngoại hình đẹp để chụp ảnh sản phẩm. Hãy kết hợp quần áo với các phụ kiện phù hợp để khách hàng vừa thấy được vẻ đẹp của sản phẩm, vừa tham khảo được cách phối đồ đẹp mắt.
  • 2. Hãy luôn chụp ảnh với một concept nhất định.Với mỗi một lô hàng mới, một bộ sưu tập mới, bạn hãy tạo một "phim trường" phù hợp cho bức ảnh của bạn. Nếu bạn bikini đem vào bộ ảnh các chi tiết gợi không khí biển; nếu bán đồ công sở hãy đưa sản phẩm vào không gian văn phòng ....
  • 3. Nếu có điều kiện, bạn có thể sản xuất các video giới thiệu sản phẩm hoặc các bộ ảnh chụp 360 độ. Điều đó sẽ giúp khách hàng quan sát các sản phẩm của bạn thật kỹ lưỡng.

Thiết kế ngay một website bán quần áo online

quy trình tối ưu 1
  • Cùng với những bức ảnh đẹp, một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra sự cách biệt rõ nét so với đối thủ cạnh tranh vì:
  • Website hỗ trợ hiển thị hình ảnh sản phẩm đẹp nhất với kích thước và màu sắc tiêu chuẩn.
  • 1. Website là nơi thể hiện đậm phong cách, sự chuyên nghiệp và trong việc bán quần áo online của bạn.
  • 2. Website là nơi khách hàng có thể click để mua hàng, thanh toán trong một vài thao tác đơn giản mà không cần gọi điện hay một số bước phức tạp khác.
  • 3. Quan trọng hơn, một website kết nối được với các mạng xã hội với hàng triệu người dùng sẽ giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn, từ đó gia tăng doanh thu nhanh chóng.
  • Vì vậy, hãy tạo ngay một website bán quần áo online và đăng ảnh sản phẩm của bạn lên đó, càng sớm càng tốt!

Bán hàng trên các mạng xã hội để khách hàng biết đến bạn

quy trình tối ưu 1
  • Hãy tạo ra các tài khoản trên website hoặc mạng xã hội để "phủ sóng" sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất khi bán quần áo online.
  • 1. Bán hàng trên Facebook
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một Fanpage riêng cho shop của mình. Ngay lập tức sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận với 25 triệu người dùng ở Việt Nam.
  • 2. Bán hàng trên sàn TMĐT
    Với lượng truy cập lên đến hơn 3 triệu khách hàng trung thành trên các sàn TMĐT một ngày, thật tuyệt vời nếu họ nhìn thấy sản phẩm của bạn và click mua ngay.
  • Nếu bạn lo lắng khi bán hàng trên quá nhiều kênh khiến bạn khó kiểm soát thì lúc này, một website có khả năng kết nối các kênh Facebook, Zalo, các sàn TMĐT... sẽ giúp bạn "gỡ rối" một cách dễ dàng.

Xây dựng nội dung độc đáo

Bất luận bạn bán hàng ở đâu, trên website, trên Zalo hay trên Facebook thì một nội dung độc đáo sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của Khách hàng. Nội dung bao gồm cả phần chữ và hình ảnh được sử dụng để truyền tải thông điệp của mình.

quy trình tối ưu 1
  • Một nội dung hấp dẫn cần đảm bảo 4 yếu tố:
  • 1. Thu hút (Attention)
    Tiêu đề của nội dung phải thu được sự chú ý của người đọc. Phải làm người ta thấy lý thú ngay khi lướt qua nó.
  • 2. Tạo hứng thú (Interest)
    Hãy làm cho khách hàng tiềm năng thấy những lợi ích mà họ có được nếu sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của bạn
  • 3. Tạo ham muốn (Desire)
    Hãy làm cho lời "chào mời" của bạn trở nên không thể cưỡng lại được bằng các tình tiết khẩn cấp, các lợi ích kèm theo, các món quà khuyến mại...
  • 4. Tạo hành động (Action)
    Sau tất cả bạn phải làm cho họ ra quyết định mua hàng. Bạn cần tạo ra điều kiện thuận lợi cho việc mua hàng, chẳng hạn như chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán: COD, séc, thẻ tín dụng, tiền mặt, phiếu mua hàng…, sao cho khách cảm thấy tiếc nếu họ không mua.

Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng bắt tay vào việc bán quần áo online của bạn thôi!

Bán quần áo online ngay

Sapo đem đến cho bạn một website bán quần áo online thu hút nhất !

Kho giao diện cho khách thoải mái chọn lựa Sapo cung cấp cho khách hàng kho giao diện với hơn 400 giao diện được chọn lọc phù hợp với xu hướng hiện tại ở Việt Nam
Hiển thị hình ảnh đẹp trên mọi thiết bị Một điều đặc biệt ở Sapo, website Sapo đã được mặc định hiển thị phù hợp với tất cả thiết bị thông minh. Vì vậy hình ảnh của bạn sẽ luôn đẹp mọi lúc mọi nơi.
Liên kết với nhiều đối tác Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, Sapo đã hợp tác với các bên giao hàng, thanh toán, giúp cho việc bán quần áo online của bạn trở nên chuyên nghiệp, dễ dàng hơn.
Hỗ trợ tối ưu để tạo ra các nội dung hấp dẫn Với website Sapo bạn có thể dễ dàng tạo cho mình những nội dung bán hàng đẹp mắt, hấp dẫn. Các nút kêu gọi hành động, các khung vị trí cho ảnh và mô tả sản phẩm đều được chuẩn hóa để trở nên thu hút nhất.

Các giao diện đẹp do Sapo cung cấp

47,000+ khách hàng nói về Sapo

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Tôi hài lòng với Sapo. Nhờ website mà Beemart thu hút được rất nhiều khách hàng. Tôi đánh giá cao đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tình và luôn tư vấn cho tôi những tính năng mới, thuận tiện cho việc bán hàng online.

Tống Ngọc Ánh - www.beemart.vn -

Là đối tác lâu năm của Sapo, tôi thấy Sapo có phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Kangaroohanoi.vn đã chuyển sang phiên bản Sapo mới, giao diện bắt mắt và nhiều tính năng hiện đại hơn.

Chị Ngô Tuyết Nhung - www.kangaroohanoi.vn -

Ngôi nhà Chích Bông đã thử nghiệm nhiều giải pháp website khác nhau, bao gồm cả tự thiết kế website. Tuy nhiên, đều gặp phải các vấn đề về hệ thống, bảo mật, bảo trì. Sapo đã giúp khắc phục các vấn đề trên, giúp mình yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh hơn.

Chị: Quyên Blue - shop.chichbong.com -

Bắt đầu dùng thử 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam