Khám phá 5 web vẽ tranh AI khiến bạn phải "trầm trồ"

Sở hữu những bức tranh vẽ bằng AI sẽ giúp tác phẩm của bạn trông mới lạ và thú vị hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là 5 web vẽ tranh AI đang rất được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo ngay hôm nay.

1. Web vẽ tranh AI Pinegraph

Khi trí tuệ nhân tạo trở thành cơn sốt trên khắp thế giới thì web vẽ bằng AI Pinegraph cũng được chú ý nhiều hơn bao giờ hết. Nhưng ít ai biết rằng, từ trước đó, Pinegraph đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực này.

Bạn không cần phải giỏi nghệ thuật, cũng không cần phải nắm chắc các kỹ năng về phối màu, tất cả những công việc này sẽ được Pinegraph làm cho bạn. Với Pinegraph, thứ duy nhất bạn cần chuẩn bị là ý tưởng và phác thảo lại chúng, chỉ sau ít phút, bạn đã sở hữu được bức tranh hoàn chỉnh.

  • Cách sử dụng web vẽ tranh AI Pinegraph

Bước 1: Truy cập vào trang web Pinegraph.com

Bước 2: Tại giao diện của Pinegraph sẽ xuất hiện bảng vẽ và các công cụ phục vụ cho việc này. Bạn hãy phác thảo những nét vẽ về sự vật đó.

Bước 3: Tại ô “tôi muốn vẽ một…” bạn điền nội dung bức tranh bằng tiếng anh → Sau đó bấm “Amplify”

Web vẽ bằng AI Pinegraph
Vẽ tranh bằng AI với Pinegraph. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Chỉ khoảng 30 giây, công cụ vẽ tranh AI Pinegraph sẽ trả lại cho bạn một bức tranh được vẽ bởi AI. Bạn có thể lưu về hoặc share lên Canva hay bất cứ đâu mà bạn muốn.

Web vẽ bằng AI Pinegraph
Kết quả Web vẽ tranh AI Pinegraph. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

2. Trang web vẽ tranh AI Lexica Art

Là thiên đường dành cho những ai yêu thích các nhân vật truyện tranh Nhật Bản, bạn có thể tự sáng tạo một nhân vật cho riêng mình thông qua Lexica Art. Bạn hãy chuẩn bị sẵn những ý tưởng về nhân vật, càng chi tiết bao nhiêu, tranh nhân vật AI vẽ mà Lexica Art đem lại cho bạn càng đúng với yêu cầu bấy nhiêu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các hình mẫu có sẵn trên web vẽ tranh AI này, và lưu về máy nếu muốn. Và bạn sẽ không cần trả tiền để tải những hình ảnh này về album của bạn.

rang web vẽ tranh AI Lexica Art
Web vẽ tranh AI Lexica. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
  • Cách sử dụng ​​Lexica Art

Bước 1: Truy cập vào trang web Lexica

Bước 2: Điền chủ đề mà bạn muốn web vẽ cho mình (bằng tiếng anh) → Bấm tìm kiếm

Bước 3: Khi này, Web AI vẽ tranh Lexica Art sẽ yêu cầu bạn mô tả nhân vật của bạn bằng tiếng Anh. Bạn có thể viết 1 đoạn miêu tả chi tiết để Lexica Art dễ dàng vẽ hơn. Sau đó bạn bấm “Generate”

Bước 4: Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản để vẽ tranh AI, Lexica Art sẽ yêu cầu bạn làm điều này. Bạn có thể đăng ký bằng Gmail hoặc Facebook. Khi đã hoàn thành, Lexica Art sẽ gửi lại bạn hình ảnh nhân vật theo yêu cầu. Bạn hãy bấm “Download” để lưu ảnh vào thiết bị.

3. Vẽ tranh bằng NVIDIA Canvas  

Để sử dụng công cụ vẽ tranh online NVIDIA Canvas, bạn sẽ phải tải phần mềm về máy. Với những người học vẽ chuyên nghiệp thì NVIDIA Canvas là cái tên không quá xa lạ. Người dùng chỉ cần phác thảo những nét vẽ cơ bản, NVIDIA Canvas sẽ giúp bạn tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ngoài tính năng vẽ tranh AI, bạn cũng có thể sử dụng NVIDIA Canvas như một công cụ vẽ và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. 

Vẽ tranh bằng NVIDIA Canvas
Vẽ tranh AI với Canvas. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
  • Cách sử dụng NVIDIA Canvas

Bước 1: Tải NVIDIA Canvas theo link dẫn sau đây: NVIDIA Canvas và tiến hành cài đặt

Bước 2: Sau khi đã hoàn thành các bước, bạn mở phần mềm vẽ tranh AI NVIDIA Canvas và sẽ thấy giao diện giống các công cụ chỉnh ảnh quen thuộc. Lúc này, hãy chọn chất liệu mà bạn muốn phác thảo, công cụ vẽ vào phần phác thảo “Segmentation Map”. Đồng thời, hình vẽ cũng xuất hiện bên khung “Output Image” để bạn có thể dễ dàng theo dõi.

Bước 3: Khi đã hoàn thiện, bạn chọn định dạng lưu và lưu về máy như các công cụ chỉnh ảnh thông thường.

Web

Sapo Web

Bán hàng trên website

Giải pháp thiết kế website chuẩn SEO, đa ngành nghề

Sapo Web - Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp giúp chủ kinh doanh tăng doanh thu online và phủ rộng thương hiệu. Tìm hiểu thêm và dùng thừ 07 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

4. Web vẽ tranh AI Dreamlike Art

Dreamlike Art là cái tên không thể thiếu trong danh sách những web vẽ tranh AI chuyên nghiệp này. Trang web này có lượng người dùng vô cùng đông đảo nhờ những tính năng vẽ tranh tự động tuyệt vời, chất lượng sắc nét. Dreamlike Art cũng được đánh giá là đơn giản và dễ dùng, phù hợp với cả những người ít dùng web vẽ online.

Web vẽ bằng AI Dreamlike Art
Vẽ tranh AI với Dreamlike Art. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
  • Cách sử dụng Dreamlike Art

Bước 1:Truy cập vào trang web Dreamlike Art theo đường dẫn sau AI Art generator, AI Art Maker

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của Dreamlike Art → Lựa chọn “Get started For Free” để vẽ tranh AI.

Bước 3: Điền chủ đề tranh mà bạn muốn vẽ → bấm “Dream”. Nếu bạn chưa có tài khoản, Dreamlike Art sẽ yêu cầu bạn tạo tài khoản bằng Gmail hoặc Facebook. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là được.

Bước 4: Dreamlike Art sẽ trả lại bạn ảnh theo yêu cầu, bạn chỉ cần chọn hình vẽ hợp với sở thích và bấm tải về máy.

5. Web vẽ tranh AI siêu thú vị Faceplay

Nếu bạn để ý thì gần đây mạng xã hội đang rộ lên trào lưu chuyển ảnh sang AI và kết quả là những bức ảnh dở khóc dở cười. Vâng, và đó chính là web vẽ tranh AI Faceplay. Bạn chỉ cần tải ảnh lên, sau đó Faceplay sẽ nhanh chóng nhận diện và chuyển chúng thành bức vẽ AI. Thế nhưng, bạn cần chuẩn bị 1 tinh thần thép vì kết quả mà Faceplay đưa lại 70% sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả, 30% là những bức ảnh đẹp mỹ mãn.

  • Cách sử dụng web vẽ tranh AI Faceplay

Bước 1: Lên appstore hoặc CH Play, tìm kiếm “Faceplay” và tải về máy

Bước 2: Mở Faceplay, chọn bức ảnh mà bạn muốn chuyển đổi → Chọn Start Making

Bước 3: Faceplay sẽ chuyển đổi ảnh thường thành ảnh AI, bạn hãy lưu về máy hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Với 5 web vẽ tranh AI trên đây chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh thú vị và cả những phút giây thư giãn đầy bất ngờ. Hãy chọn cho mình 1 cái tên và trải nghiệm vẽ bằng AI ngay nhé.

Xem thêm: Kiểm tra nội dung do AI viết bằng AI writing check | Sapo.vn

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM