Top 10+ app viết content uy tín giúp bạn tạo nội dung chất lượng

Với sự phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), các app viết content ngày càng được nâng cấp đem lại những nội dung chất lượng cho người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những phần mềm viết content phổ biến và được nhiều người dùng đánh giá cao. Bắt đầu tìm hiểu ngay bên dưới!

1. Những lợi ích khi sử dụng app viết content để tạo nội dung

Nhiều người đọc nội dung của bạn hơn đồng nghĩa với cơ hội bán hàng của bạn cũng tăng cao. Những app viết content chất lượng sẽ hỗ trợ bạn tạo nội dung đánh trúng nhu cầu người đọc, từ đó giữ họ ở lại trên trang lâu hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một vài lợi ích nổi bật mà các công cụ viết content có thể giúp bạn là:

Tìm hiểu những lợi ích của app viết content
Tìm hiểu những lợi ích của app viết content. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
  • Tiết kiệm thời gian, tạo nhiều bài đăng hơn: Bạn càng xuất bản nhiều nội dung chất lượng, có chiều sâu thì trang web/ blog của bạn càng được nhiều người chú ý. App viết content được nhiều người sử dụng như một công cụ đắc lực để lên outline (dàn ý) chi tiết cho bài viết, giúp bạn giảm thời gian nghiên cứu chủ đề viết và triển khai nội dung đầy đủ hơn.
  • Tạo hình ảnh blog miễn phí, có bản quyền: Bài viết của bạn sẽ không hoàn thiện nếu thiếu hình ảnh minh họa. Công cụ AI có thể giúp bạn thiết kế hình ảnh miễn phí, dựa trên những yêu cầu chi tiết bạn đưa ra.
  • Nâng cao chất lượng bài viết: App viết content có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng viết mới lạ, thu hút, kiểm tra những lỗi chính tả và ngữ pháp phổ biến và truyền đạt nội dung đến người đọc mục tiêu bằng giọng điệu hợp lý, từ đó nâng cao chất lượng bài viết.
  • Thu hút người đọc ở lại trên trang nhiều hơn: Cá nhân hóa là chìa khóa để giữ chân và thu hút người đọc quay trở lại xem nội dung của bạn. App viết content có thể hỗ trợ bạn tạo những nội dung chất lượng đáp ứng được điều đó.

2. Top 10+ app viết content chất lượng mọi nhà sáng tạo nội dung nên biết

Bạn muốn tìm một hay nhiều app viết content chất lượng nhưng lại chưa biết nên lựa chọn công cụ nào? Đánh giá những phần mềm viết content dưới đây của Sapo sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn đó.

Công cụ

Chi phí

Tốt nhất cho

Ưu điểm nổi bật

Hubspot

Miễn phí

Viết bài đăng blog

Sáng tạo ý tưởng và phác thảo nội dung nhanh chóng. 

ChatGPT

Mất phí

Viết bài đăng blog

Phản hồi các truy vấn nhanh. 

Chatspot

Miễn phí

Nghiên cứu và viết bài đăng blog

Có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ: Viết nội dung, làm báo cáo, nghiên cứu. 

Google Bard

Miễn phí

Phân tích trả lời câu hỏi chi tiết.

Khả năng truy cập nguồn dữ liệu khổng lồ, không bị giới hạn về thời gian, đảm bảo nội dung có tính cập nhật. 

Jassper.ai

Dùng thử/ Trả phí

Bài đăng blog, mạng xã hội, mô tả sản phẩm

Đa nhiệm: Dịch thuật, lên dàn ý, viết bài, sáng tạo câu chuyện thu hút…

Feathery AI

Dùng thử/ Trả phí

Nội dung form thu thập thông tin chuyển đổi

Khả năng tùy chỉnh bố cục, giao diện form. 

MarketMuse

Miễn phí/ Trả phí

Lập kế hoạch nội dung

Đa nhiệm: Lập kế hoạch nội dung, nghiên cứu từ khóa, phân tích, tối ưu nội dung. 

SEO Writing Assistant

Miễn phí

Tối ưu nội dung chuẩn SEO

Tạo nội dung chuẩn SEO nổi bật so với đối thủ. 

BrightEdge

Theo yêu cầu sử dụng

Xây dựng chiến lược nội dung

Tự động hóa thêm thẻ tiêu đề, liên kết chéo, đánh giá nội dung chất lượng. 

Lavender

Trả phí

Viết email

Tạo nội dung email nhanh chóng. 

Công cụ tạo nội dung của Hubspot

Chi phí: Miễn phí.

Tốt nhất cho: Viết bài đăng trên blog.

Ưu điểm: 

Các công cụ hỗ trợ nội dung của Hubspot có thể giúp bạn tạo nội dung nhanh chóng cho bài blog, trang đích, bản tin… Nếu bạn chưa sẵn sàng để AI thực hiện toàn bộ công việc tạo nội dung từ A-Z thì nó có thể giúp ích trong việc sáng tạo các ý tưởng và phác thảo nội dung chính trên blog. Bạn vẫn có thể dựa vào đó để viết nội dung mà không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.

Chat GPT - Siêu chatbot mạnh mẽ hỗ trợ tạo nội dung 

Chi phí: Có trả phí.

Tốt nhất cho: Viết bài đăng trên blog.

Ưu điểm nổi bật:

Tìm hiểu app viết content ChatGPT
Tìm hiểu app viết content ChatGPT. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Nổi lên như một công cụ tạo nội dung mạnh mẽ, chat GPT phiên bản nâng cấp được rất nhiều người viết nội dung chú ý. Công cụ chat GPT có thể giúp bạn viết content cho bài blog đăng website, bài quảng cáo, lên ý tưởng outline (dàn ý) cho bài viết… Đặt câu hỏi càng cụ thể cho chat GPT, thông tin bạn nhận được càng chi tiết và có giá trị.

Xem thêm: Cách sử dụng chatGPT: Bật mí những mẹo hữu ích “đào tạo” AI siêu đỉnh

Tạo mô tả sản phẩm tự động với Sapo Web phiên bản mới.
Tạo mô tả sản phẩm tự động với Sapo Web phiên bản mới. (Ảnh: Sưu tầm 

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo nội dung mô tả tự động là một trong những tính năng hoàn toàn mới được cập nhật trên Sapo Web - giải pháp thiết kế website bán hàng, giúp chủ shop đăng thông tin sản phẩm bán nhanh chóng chỉ trong khoảng 30s. Tính năng này còn cho nhà bán hàng chọn giọng điệu phù hợp với tích cách thương hiệu, đối tượng hướng đến đảm bảo nội dung đánh trúng khách hàng mục tiêu.

Trải nghiệm tính năng tạo nội dung sáng tạo bằng AI và bắt đầu bán hàng trên web bằng cách click nút “Dùng thử miễn phí ngay” bên dưới.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Chatspot

Chi phí: Miễn phí.

Tốt nhất cho: Viết và nghiên cứu bài đăng trên blog.

Ưu điểm:

Chatspot là công cụ kết hợp sức mạnh của chatGPT với Hubspot CRM và một số API trả phí. Công cụ này có thể giúp bạn xuất bản một báo cáo, bài đăng trên blog với dữ liệu xuất từ CRM. Ngoài ra, Chatspot còn có thể giúp bạn nghiên cứu chủ đề hay tạo các bài viết dài trên blog.

Google Bard

Chi phí: Miễn phí

Tốt nhất cho: Phân tích trả lời câu hỏi chi tiết, phục vụ cho sáng tạo nội dung.

Ưu điểm:

App viết content Google Bard.
App viết content Google Bard. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Bard là app viết content nổi bật được phát triển bởi Google. Công cụ tạo nội dung này được phát triển dựa trên mô hình ngôn ngữ PalM LLM (trước đó là mô hình ngôn ngữ lớn LLM LaMDA). Bard có khả năng trả lời nhanh chóng mọi câu hỏi thông qua văn bản, hỗ trợ các công việc liên quan đến sáng tạo nội dung giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Dù đang trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm nhưng phần mềm viết content này lại có điểm cộng lớn về tính cập nhật của nội dung nhờ khả năng truy cập nguồn dữ liệu khổng lồ và không bị giới hạn về thời gian.

Jasper.ai

Chi phí: Có phiên bản dùng thử và trả phí (từ 39$/ tháng)

Tốt nhất cho: Bài đăng trên blog, mạng xã hội hoặc mô tả sản phẩm.

Ưu điểm:

Nhắc đến phần mềm viết content không thể bỏ qua Jasper.ai. Công cụ AI này có thể giúp bạn tạo những nội dung chất lượng trong một khoảng thời gian ngắn chỉ chừng khoảng 10s. Jasper.ai có thể giúp bạn làm công việc của bất kỳ người viết nội dung nào từ tạo văn bản, lên dàn ý bài viết, chỉnh sửa bài viết, mô tả sản phẩm, dịch văn bản, sáng tạo câu chuyện thú vị để tăng tương tác của người đọc…

Feathery AI

Chi phí: Có bản miễn phí và trả phí (từ 49$/ tháng).

Tốt nhất cho: Tăng khả năng chuyển đổi cho nội dung viết.

Ưu điểm:

Công cụ Feathery AI
Công cụ Feathery AI. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Feathery AI là một trong những app viết content tổng quát đầu tiên trên thị trường. Công cụ này có thể giúp các thiết kế, nhóm tạo biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, đăng ký bản tin chỉ trong vài giây.

AI Feathery thậm chí còn cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ của biểu mẫu, số trang hay các bước thực hiện. Sau khi tạo biểu mẫu, bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa Feathery để tùy chỉnh bố cục, điều chỉnh giao diện phù hợp với thương hiệu.  

Xem thêm: Nội dung do AI tạo ra có ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm không?

App viết content MarketMuse

Chi phí: Có phiên bản miễn phí và trả phí (từ 149$/ tháng).

Tốt nhất cho: Lập kế hoạch và tối ưu nội dung.

Ưu điểm:

MarketMuse cũng là một trong những công cụ viết content được đánh giá cao nhờ những tính năng mạnh mẽ. Với công cụ này bạn không chỉ đơn thuần là có thể viết nội dung sáng tạo mà còn:

  • Nghiên cứu, lập kế hoạch nội dung.
  • Phân tích nội dung cạnh tranh.
  • Nghiên cứu từ khóa.
  • Tối ưu nội dung.

SEO Writing Assistant – SEMrush

Chi phí: Dùng thử miễn phí.  

Tốt nhất cho: Tối ưu nội dung chuẩn SEO.

Ưu điểm:

SEO Writing Assistant – SEMrush
SEO Writing Assistant – SEMrush. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

SEO Writing Assistant là trình biên tập nội dung thông minh giúp bạn tối ưu hóa nội dung, đảm bảo thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Nhờ công cụ viết content này, bạn có thể tạo ra những nội dung nổi bật hơn so với đối thủ nhờ:

  • Văn phong dễ hiểu, ngắn gọn với tính năng tóm tắt đoạn văn dài bằng một đoạn văn bản ngắn với nội dung chắt lọc.
  • Tối ưu hóa nội dung, cải thiện xếp hạng từ khóa trên Google nhờ phân bổ từ khóa hợp lý, không nhồi nhét và phát hiện những liên kết bị hỏng.
  • Cải thiện tính dễ đọc để thu hút và giữ chân người đọc dựa trên phân tích 10 đối thủ cạnh tranh, đề xuất nội dung với dung lượng chữ tối ưu, tạo tiêu đề tuân thủ các nguyên tắc đánh giá của Google.
  • Nội dung không trùng lặp nhờ khả năng phát hiện các từ được sao chép từ các nguồn khác trên web trong vài giây.
  • Làm chủ giọng điệu xuyên suốt, tạo sự thống nhất trong nội dung, đúng với tính cách thương hiệu.

BrightEdge

Chi phí: Theo yêu cầu sử dụng.  

Tốt nhất cho: Xây dựng chiến lược nội dung.

Ưu điểm:

App viết content BrightEdge giúp việc sản xuất nội dung nhanh hơn rất nhiều nhờ tự động hóa các quy trình thêm thẻ tiêu đề, liên kết chéo. Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn đánh giá những loại nội dung nào có thể hoạt động tốt cho thương hiệu của bạn, vừa tối ưu thời gian, tăng độ tin cậy vào ROI (tỷ suất hoàn vốn – tỷ lệ lợi nhuận).

Lavender

Chi phí: Có tính phí.

Tốt nhất cho: Viết nội dung email.

Ưu điểm:

Trợ lý email tích hợp AI Lavender giúp bạn tạo nội dung email dễ dàng và nhanh chóng hơn. Công cụ này sử dụng máy học để phân tích email của bạn, từ đó đưa ra phản hồi dựa trên phong cách viết hay giọng điệu của bạn. 

3. Lưu ý giúp bạn sử dụng app viết content hiệu quả

Sử dụng app viết content đem đến nhiều lợi ích, không chỉ tối ưu thời gian, nội dung mà còn cả chất lượng. Để có thể sử dụng app viết content hiệu quả, bạn nên chú ý:

Lưu ý sử dụng app viết content hiệu quả
Lưu ý sử dụng app viết content hiệu quả. (Ảnh: Sưu tầm Internet)
  • Tránh phụ thuộc hoàn toàn vào app viết content: Dù có nhiều tính năng mạnh mẽ nhưng máy móc vẫn không thể hoàn toàn thay thế con người thực hiện tác vụ này. Bạn nên đọc lại nội dung do phần mềm viết để có những điều chỉnh nếu cần, nhất là khi cần thêm yếu tố cảm xúc vào bài.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ cho máy học: Để app viết content sản xuất nội dung chất lượng thì nền tảng thông tin đầu vào cần đảm bảo đầy đủ, rõ ràng. Yêu cầu đưa ra càng chi tiết, nội dung bạn nhận được sẽ càng có giá trị.
  • Kết hợp nhiều công cụ khác nhau: Mỗi công cụ viết content lại có cơ chế thu thập thông tin và phản hồi riêng. Tham khảo nội dung từ nhiều công cụ sẽ giúp bạn đánh giá và tối ưu nội dung của mình dễ dàng hơn.

Trên đây là tổng hợp app viết content nổi bật được cộng đồng đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin Sapo tổng hợp chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm công cụ hữu ích hỗ trợ làm nội dung hiệu quả. Đón đọc các bài viết về chủ đề này trên blog Sapo.vn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM