Top 4 "thiên đường" nguyên liệu handmade giá rẻ tại Việt Nam

Nếu bạn là một cô gái hoặc chàng trai khéo léo, đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh online đồ handmade, nhưng chưa biết nơi bán những phụ kiện handmade Hà Nội hay Tp Hồ Chí Minh ở đâu, thì đừng bỏ qua các thiên đường phụ kiện và nguyên liệu handmade giá rẻ dưới đây.

Đồ handmade được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi nét đặc trưng và sự độc đáo đến khó lòng cưỡng lại. Kinh doanh đồ handmade cũng theo đó ngày càng phát triển, trở thành một trong những lựa chọn khởi nghiệp thông minh bởi không những cần ít vốn mà nhu cầu tiêu thụ lại cao, khả năng quay vòng vốn nhanh.

Dưới đây là top 5 những địa chỉ bán phụ kiện handmade Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh giá rẻ mà bạn nên biết.

1. Chợ Hàng Bồ - thiên đường phụ kiện handmade Hà Nội

Nằm ở trung tâm thủ đô, chợ bán đồ handmade ở Hà Nội - chợ Hàng Bồ (Hoàn Kiếm) từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc chuyên kinh doanh nguyên liệu handmade giá sỉ cho các tín đồ đam mê thời trang và đồ handmade chuyên buôn bán về mặt hàng ren, giả đá quý, hoa vải, khóa quần áo… từ bình dân đến cao cấp với các chủng loại, mức giá khác nhau.

Chợ Hàng Bồ - thiên đường phụ kiện handmade Hà Nội

Khách hàng tới đây phần lớn là những người kinh doanh đồ handmade hoặc ngay cả những cô nàng khéo tay, yêu thích sự sáng tạo, cái đẹp.

Chợ Hàng Bồ - chợ bán đồ Handmade ở Hà Nội

Vô số các loại hạt có thể tìm thấy tại thiên đường nguyên liệu handmade giá sỉ này.

Ngoài các loại hạt, các loại ngọc để làm phụ kiện thời trang, chợ bán đồ handmade ở Hà Nội này còn là thiên đường của các loại giấy, ruy băng. Bạn có thể tìm mua giấy nhún, giấy gói quà, giấy gấp Origami, ruy băng thắt nơ, băng dính quấn hoa,… với đủ các màu sắc, hoa văn tại đây.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

2. Chợ Đại Quang Minh – chợ bán nguyên liệu làm đồ handmade TpHCM

Bất cứ bạn trẻ nào yêu thích đồ handmade đều đã từng biết đến chợ Đại Quang Minh nằm ở Quận 5 – Tp.HCM, cổng chính trên đường Châu Văn Liêm.

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường về nguyên liệu làm đồ handmade TpHCM mà bạn có thể tìm bất cứ thứ nào cần thiết như vòng, dây da, hạt cườm, hoa vải, ren, ruy băng, mặt dây truyền, kim chỉ, vải nỉ dạ… với giá cực rẻ. Các shop chuyên bán nguyên liệu handmade thường đến đây để nhập nguyên liệu về sản xuất.

Bạn có thể tìm thấy vô số các loại dây với các chất liệu khác nhau để làm phụ kiện tại thiên đường nguyên liệu làm đồ handmade TpHCM này. nguyên liệu handmade nguyên liệu handmade

Bán đồ handmade online: Những kinh nghiệm quý báu bạn nên biết

👉 XEM NGAY

3. Chợ Kim Biên – chợ nguyên liệu làm đồ handmade TpHCM

Là một khu chợ nổi tiếng ở Sài Gòn bởi số lượng hàng hóa cực lớn, cực đa dạng, chợ Kim Biên còn là khu chợ bán rất nhiều nguyên liệu handmade giá sỉ siêu rẻ. Ở đây nổi tiếng với các mặt hàng về phụ kiện, đồ trang sức đủ kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Nếu không đủ tiền mua sỉ thì một số sạp hàng vẫn bán lẻ cho bạn nhưng giá sẽ nhỉnh hơn chút đỉnh. Ngoài ra, đây còn là thiên đường của ốp điện thoại, kính, túi xách, ví, gấu bông…

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-13 ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-14

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-16

Case điện thoại đủ các kiểu dáng, chủng loại giá chỉ từ 20k - 200k thường được các shop online thu mua sỉ về, bán lại với giá trung bình từ 50k - 300k

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-17

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-18

Mặt đá dây chuyền có giá 30k/1viên. Các shop online thường bán với giá từ 90k đến vài trăm ngàn, đắt hơn rất nhiều

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-19

Tại khu chợ nguyên liệu làm đồ handmade TpHCM này, các chủ cửa hàng ở đây thích bán sỉ hơn là bán lẻ nhưng nếu bạn muốn mua lẻ, họ vẫn sẽ bán cho bạn nhưng giá cao hơn một chút.

4. Chợ da Hòa Hảo – chợ nguyên liệu giá rẻ TpHCM

Đối với những ai yêu thích đồ da, kinh doanh handmade cặp túi da sẽ biết đến chợ da Hòa Hảo – nơi bày bán đủ các loại nguyên liệu handmade giá sỉ như: da, simili, nhựa… phục vụ cho nhu cầu thiết kế món đồ da nào đó.

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-20

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-21

ru-nhau-kham-pha-cac-thien-duong-nguyen-lieu-handmade-va-phu-kien-gia-re-22

Trong chợ, có 2 khu bạn cần quan tâm đó là ngã tư Hòa Hảo – Lý thường Kiệt và đường Âu Cơ. 2 khu này được bày bán rất nhiều các loại da hoặc da si được cuộn thành những cuộn cao hơn đầu người, đủ mọi màu sắc, chủng loại. Da được bán theo đơn vị “nia”, 1 nia có giá khoảng vài chục nghìn. Những mảnh da vụn có thể bán theo cần với giá rất rẻ, chúng thường được mua lại để làm vòng, dây đồng hồ hay ví cầm tay.

Với các mối nguyên liệu handmade này, bạn có thể tìm nguồn hàng ổn định, chất lượng, từ đó phát triển công việc kinh doanh đồ handmade hoặc nguyên liệu. Để tạo hình ảnh chuyên nghiệp và không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa, thiết kế website bán hàng là điều không thể thiếu và rất đơn giản với sự giúp đỡ của Sapo Web bạn nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách làm các đồ handmade độc đáo

Trên đây là top 4 thiên đường phụ kiện và nguyên liệu handmade giá sỉ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giúp bạn có thể tìm được những nguyên liệu làm đồ handmade ưng ý nhất cho công việc kinh doanh của bạn. Hy vọng những địa chỉ này sẽ giúp cho những bạn chưa biết mua nguyên liệu làm đồ handmade ở đâu có thể tham khảo nhé!

[the_ad id="23"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM