Chợ Kim Liên - Nguồn hàng khổng lồ cho chủ kinh doanh

Chợ Kim Liên luôn được biết đến như một trong những địa chỉ nhập hàng vô cùng quen thuộc với người bán hàng, đặc biệt là mặt hàng quần áo. Trong bài viết này, hãy cùng Sapo.vn giải mã xem có gì đặc biệt ở chợ Kim Liên nhé!

1. Chợ Kim Liên ở đâu?

Vốn được biết đến như một trong những địa chỉ hàng thùng hay chợ đồ si lớn nhất tại Hà Nội, chợ Kim Liên tọa lại tại phố Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Với tuổi đời tương đối lớn, gắn liền với biết bao thế hệ người dân Hà thành, chợ Kim Liên được xem như thiên đường quần áo lâu đời bậc nhất của của các tín đồ. 

chợ kim liên
Chợ Kim Liên ở đâu?

Vô cùng đa dạng về chủng loại, xuất xứ và chất lượng, chợ Kim Liên là nơi hội tụ đầy đủ những thể loại quần áo nam, nữ đã qua sử dụng với chất lượng vẫn còn rất tốt. Đặc biệt, người tiêu dùng hay người bán hàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ quần áo, đồ phụ kiện vô cùng độc, lạ với giá thành hợp lý nhất. Với nhu cầu vô cùng cao, chất lượng tại chợ Kim Liên đang ngày càng được nâng cao và đa dạng về xuất xứ để mang lại chất lượng tốt nhất. 

2. Những kinh nghiệm cần nhớ khi nhập hàng tại thiên đường đồ si chợ Kim Liên

Trên thực tế, thị trường đồ si ở chợ Kim Liên là vô cùng đa dạng, do đó bạn cần đảm bảo có cho mình những kinh nghiệm mua hàng để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất. 

  • Mua hàng si cần phải rất kỹ càng trong việc lựa chọn. Do đó, hãy xem kỹ nhãn mác và những chi tiết của quần áo như khóa kéo, nút bấm hay đường may, vết bẩn,...
  • Đừng quên trả giá, bởi đồ si đã có giá khá rẻ nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể “mua hớ” nếu không biết trả giá. Tùy vào chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể đưa ra giá bán phù hợp. 
  • Hãy cố gắng theo dõi ngày khui kiện của từng sạp hoặc ngày cuối tuần để mua sắm. Đây là những ngày mà bạn có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu mã đặc biệt từ những kiện hàng mới. 
chợ kim liên

3. Những yếu tố cần nhớ để kinh doanh hàng thùng, đồ si hiệu quả

Trên thực tế, kinh doanh đồ si đang được xem là xu hướng hiện nay bởi nhu cầu thời trang độc, lạ của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ là vô cùng lớn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc ai kinh doanh hàng thùng cũng có thể thành công. Có một số điều bạn cần lưu ý để kinh doanh quần áo hàng thùng, đồ si như sau:

  • Nguồn hàng là điều vô cùng quan trọng

Nguồn hàng chất lượng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và bạn cũng không mất quá nhiều công sức vào việc chọn lựa, lọc tách những sản phẩm quá kém chất lượng. Nguồn hàng tốt cũng giúp bạn đảm bảo được tính đa dạng về mẫu mã cũng như nguồn gốc rõ ràng, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín của mình. 

Tuy nhiên cần cân nhắc về việc lấy hàng theo kiện thay vì mua lẻ khi mua hàng ở chợ Kim Liên. Bởi việc lấy hàng theo kiện sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí nhưng rủi ro là khá lớn nếu đó là kiện hàng lỗi nhiều, xấu và là hàng tồn kho khó bán. Cùng với đó là nguy cơ tốn quá nhiều chi phí cho việc giặt ủi lại để có thể bắt đầu bán lại cho khách hàng. 

chợ kim liên
  • Cách lựa chọn sản phẩm

Tùy vào định hướng kinh doanh hay nhóm khách hàng hướng đến mà chủ kinh doanh có thể lựa chọn được loại sản phẩm muốn hướng đến. Để làm được điều đó, việc lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng để tìm được món đồ phù hợp là vô cùng quan trọng. Trước tiên bạn nên ưu tiên về nhãn mác, mẫu mã và sau đó mới đến chất liệu sản phẩm cũng như chi tiết đường may. 

Cùng với đó, hãy mua hàng theo set để bán hàng dễ dàng hơn cũng như đảm bảo doanh thu. Bởi khách hàng mua đồ si thường dựa trên cách phối đồ theo set, do đó rất dễ để bán nguyên set nếu bạn có cách phối đồ phù hợp. 

  • Luôn chú ý vào việc làm mới sản phẩm

Một bức ảnh lung linh có thể giúp bạn thu hút khách hàng lần đầu nhưng một sản phẩm tốt sẽ giúp khách hàng của bạn quay lại lần thứ 2. Do đó, hãy luôn đảm bảo là bạn tập trung vào chất lượng sản phẩm trước tiên. 

Đa số hàng đã qua sử dụng đều sẽ gặp 1 số vấn đề như ngả màu, cũ kỹ hay dính các vết bẩn. Hãy cố gắng đầu tư vào những dụng cụ làm mới và làm sạch để khách hàng có thể sử dụng. Để làm được điều đó, bạn cần có công nghệ làm mới như giặt, sấy và tẩy trắng tốt. Tuy nhiên, đừng để quần áo của bạn ám mùi thuốc tẩy, khách hàng thực sự sẽ rất sợ màu này. 

  • Tập trung bán online và đầu tư vào hình ảnh

Mặc dù chất lượng sản phẩm là vô cùng quan trọng, tuy nhiên bạn cũng cần thu hút khách hàng nhiều hơn bằng cách đăng những hình ảnh tốt và thu hút. Hãy đầu tư vào cách chụp và phối đồ để khách hàng nhìn thấy được điểm độc đáo và đặc biệt. Điều này cũng giúp bạn có thể bán được nhiều hàng hơn rất nhiều. 

Trên đây là những yếu tố về chợ Kim Liên mà Sapo muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng mua sắm và kinh doanh hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM