Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân thực hành thiết kế website bán hàng Sapo

Những hoạt động quảng bá, kết nối hợp tác với các trường đại học luôn được Sapo chú trọng trong thời gian qua. Cùng với sự phát triển của TMĐT thì nhiều trường đại học cũng bắt đầu chú ý cung cấp kiến thức chuyên ngành này nhằm hướng nghiệp cho sinh viên khối ngành kinh tế.

Ngày 19/3/2018 đại diện Sapo đã có buổi giao lưu “Giới thiệu nền tảng bán hàng Sapo đến sinh viên của ĐH Kinh tế Quốc dân” với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về TMĐT nói chung và sản phẩm Sapo nói riêng cùng những tiềm năng của lĩnh vực này. Buổi giới thiệu với sự tham gia dẫn dắt của anh Lại Tiến Toàn - Trưởng phòng Kinh doanh 4 Hà Nội đã thu hút sự quan tâm và góp mặt của khoảng 50 sinh viên đến từ khoa Tin học kinh tế - ĐH Kinh tế quốc dân.

Tại buổi giao lưu, đại diện Sapo đã có nhiều chia sẻ bổ ích xoay quanh các nội dung chính về tổng quan hệ thống bán hàng trên website, tiêu chuẩn của một website bán hàng, các bước xây dựng và vận hành website bán hàng, thông tin về hệ thống, cấu trúc và vận hành của website bán hàng Sapo Web. Sinh viên của khoa đã được thực hành xây dựng một website bán hàng của mình trên nền tảng Sapo.

Buổi trao đổi nhận được phản hồi tích cực, các bạn sinh viên tỏ ra vô cùng hào hứng khi được làm quen với nền tảng Sapo, nhiều bạn sinh viên còn chia sẻ ý định sử dụng Sapo để hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình sau này. Lãnh đạo khoa Tin học kinh tế - ĐH Kinh tế quốc dân đánh giá cao và bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều buổi cung cấp kiến thức thực tế về TMĐT cho sinh viên.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM