Sapo phối hợp Học viện Bưu chính Viễn thông đào tạo kiến thức TMĐT cho sinh viên

Nhằm hỗ trợ cung cấp cho sinh viên các kiến thức thực tế về thương mại điện tử (TMĐT), chiều ngày 19/9/2018 vừa qua, Sapo đã phối hợp với trường Học viện Bưu chính Viễn thông tổ chức buổi đào tạo với chủ đề Thiết kế hệ thống TMĐT và bán lẻ trực tuyến thu hút sự tham gia của gần 150 sinh viên năm 3 và năm 4.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa Học viện Bưu chính Viễn thông và Sapo đã ký, Sapo thường xuyên có những buổi giảng dạy chia sẻ những kiến thức và hướng dẫn thực hành về TMĐT cho các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và TMĐT của trường.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi đào tạo của Sapo

Tại buổi giảng, đại diện của Sapo, chị Nguyễn Thị Lệ Xuân, Trưởng phòng tư vấn Ecommerce, đã có những chia sẻ về tổng quan thị trường TMĐT, xu hướng bán hàng, mô hình website TMĐT ở Việt Nam và các lưu ý khi thiết kế website bán hàng. Đặc biệt, các bạn sinh viên được trực tiếp đào tạo và hỗ trợ tự thiết lập và vận hành một hệ thống TMĐT cơ bản từ bán hàng online đến offline.

Buổi đào tạo diễn ra rất sôi nổi với các trò chơi tương tác, giúp các bạn sinh viên vừa học kiến thức, vừa thực hành và kiểm tra ngay được những kiến thức vừa được học. Sapo cũng dành tặng những phần quà dành cho 3 bạn sinh viên được điểm cao nhất của minigame.

Đại diện Sapo trao quà cho các bạn được giải minigame.

Sau khóa học, Sapo đã phát động cuộc thi “Xây dựng hệ thống TMĐT bán lẻ trực tuyến”. Các em sinh viên được giảng viên của lớp chia theo nhóm, các nhóm này sẽ thực hiện lên ý tưởng kinh doanh một mặt hàng và xây dựng lộ trình vận hành hệ thống đó, bao gồm:

  • Hệ thống vận hành offline POS
  • Xây dựng website bán hàng
  • Các cách thức truyền thông, marketing

Sapo sẽ tham gia vào khâu chấm giải thưởng này ở mục POS và website trên nền tảng Sapo. Sapo sẽ cung cấp tài khoản dùng thử để các bạn sinh viên có thể trực tiếp thao tác và vận hành. Sapo cũng sẽ có một số phần quà cho sinh viên sau khi cùng nhà trường chấm xong kết quả.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM