Siêu khuyến mại từ Sapo: Tặng quà tới 13.970.000đ cho khách hàng ký mới

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Đợt dịch thứ Covid 2 cùng với "tháng cô hồn" vừa qua khiến doanh thu của nhiều nhà bán hàng thu sụt giảm. Để hỗ trợ các chủ shop vực dậy hoạt động kinh doanh, Sapo đưa ra loạt ưu đãi cực hấp dẫn, tặng quà trị giá tới 13.970.000đ/khách hàng.

Có thể thấy, chưa bao giờ người kinh doanh lại đối mặt với nhiều thách thức như năm 2020. Do dịch bệnh nên kinh tế sa sút, doanh thu bán hàng giảm mạnh. Nửa đầu tháng 9 đã qua, để hỗ trợ các chủ shop, đơn vị kinh doanh bước vào chặng đua những tháng cuối năm hiệu quả, Sapo đưa ra rất nhiều khuyến mại cực hot như sau.

Cụ thể, từ ngày 18/09/2020 - 26/09/2020 tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi ký mới hợp đồng với Sapo ở tất cả các gói Sapo POS, Sapo GO, Sapo Web, Sapo FnB, Sapo Omnichannel sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi với quà tặng là máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, thời gian sử dụng phần mềm,… để hỗ trợ công việc bán hàng.

sapo khuyến mại

Sapo khuyến mại cực hấp dẫn trong Tháng 9

1. Sapo POS – Hỗ trợ khách hàng tới 6.760.000đ

Sapo POS hiện đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều cửa hàng kinh doanh như tạp hóa, đồ gia dụng, cửa hàng quần áo, giày dép,… Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS mang đến cực nhiều lợi ích cho chủ shop như tính tiền nhanh chóng, quản lý kho tập trung, báo cáo doanh thu 24/7, tích hợp vận chuyển.

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội được tặng những thiết bị bán hàng chuyên nghiệp của Sapo như: máy quét mã vạch, máy in hóa đơn hoặc máy in mã vạch. Những thiết bị này giúp chủ shop quản lý cửa hàng dễ dàng, nắm bắt thông tin sản phẩm và giá cả nhanh chóng. Bên cạnh đó, Sapo tặng shop thêm 9 tháng sử dụng phần mềm hỗ trợ shop kinh doanh và gia tăng doanh thu.

Chương trình khuyến mãi cụ thể:

Chương trình 1: Tặng tháng và thiết bị bán hàng

Khách hàng khi ký mới hợp đồng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là 9 tháng sử dụng dịch vụ và các thiết bị bán hàng tương ứng với gói dịch vụ Start Up và gói POS dưới đây: 

Sapo POS

Chi tiết chương trình khuyến mãi Sapo POS tháng 9

Chương trình 2: Tặng tháng

Hỗ trợ các khách hàng thời gian phục hồi sau dịch Covid nên Sapo tặng tới 21 tháng sử dụng phần mềm với tổng giá trị khuyến mại lên tới 5.810.000đ.

Sapo POS

Chi tiết khuyến mại tặng tháng gói POS tháng 9

Nhanh tay đăng ký nhận khuyến mại ngay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo Go tặng shop online nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau dịch Covid, những người bán hàng online liên tục thực hiện các chiến dịch tăng tốc kinh doanh, đẩy mạnh doanh số trên nhiều kênh bán hàng như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki hay Facebook. Sapo GO – Phần mềm quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook

Với nhiều tính năng nổi bật như tự động tạo đơn hàng Livestream trên Fanpage; chốt đơn Facebook thần tốc; lên đơn, gọi ship nhanh gọn và quản lý nhiều tài khoản Sendo, Shopee, Lazada tập trung hỗ trợ các shop online kinh doanh hiệu quả.

Bắt nhịp kinh doanh sôi động của các chủ shop, Sapo GO dành ưu đãi tới 3.070.000đ cho mỗi khách hàng khi ký hợp đồng mới.

Khi mua Sapo GO, khách hàng sẽ được tặng thêm tới 9 tháng sử dụng dịch vụ và ưu đãi chiết khấu 10% giá bán (đối với khách hàng mua gói Go Pro 24 tháng). Chi tiết các gói dịch vụ dưới đây:

Sapo Go

Chi tiết chương trình khuyến mãi Sapo GO tháng 9

Nhanh tay đăng ký nhận khuyến mại ngay!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web khuyến mại hot tới 6.690.000đ

Sapo Web cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp giúp shop kinh doanh tiếp cận nhiều khách mua hàng trên website, tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo, xây dựng uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng 24/7,…

Mỗi khách hàng khi có nhu cầu thiết kế website bán hàng, tham gia chương trình khuyến mại, Sapo Web ưu đãi tới 6.690.000đ. Khách hàng có cơ hội sở hữu giao diện đẹp với mức giá giảm ngay 700,000đ và được tặng thêm tới 24 tháng sử dụng dịch vụ.

Sapo Web

Chi tiết chương trình khuyến mại Sapo Web

Đăng ký nhận khuyến mại ngay!!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo Omnichannel ưu đãi cực khủng lên tới 13.970.000đ

Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng được nhiều người kinh doanh lựa chọn. Sapo Omnichannel mang đến giải pháp quản lý & bán hàng đa kênh – giúp chủ shop có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, gia tăng doanh số và quản lý hàng hóa tập trung.

Sapo Omnichannel dành ưu đãi cực lớn cho khách hàng với giá trị lên tới 13.970.000đ/khách hàng, nhằm tạo ra đột phá kinh doanh. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu tới 18% giá bán, hỗ trợ phục hồi sau dịch và tặng thêm tới 12 tháng sử dụng phần mềm.

Sapo Omni

Chi tiết chương trình khuyến mại Sapo Omnichannel

Đăng ký nhận khuyến mại ngay!

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB tặng máy in hóa đơn và 15 tháng sử dụng phần mềm

Sapo FnB – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe toàn diện đồng hành cùng người kinh doanh, hỗ trợ các nghiệp vụ của nhà hàng từ xếp bàn, gọi món đến thanh toán đều diễn ra một cách trơn tru và nhanh chóng, tạo order trên điện thoại, máy tính bảng. Điều này giúp loại bỏ sai sót và mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng, quán cafe.

Chương trình 1: Tặng máy in hóa đơn và tháng sử dụng

Khi khách hàng mua phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Sapo FnB, bạn sẽ được tặng 01 máy in hóa đơn cùng ưu đãi tới 15 tháng sử dụng. Tổng giá tri khuyến mại lên tới 8.130.000đ/ khách hàng.

Sapo FnB

Chi tiết chương trình khuyến mại Sapo FnB

Chương trình 2: Khách hàng được tặng tới 21 tháng sử dụng phần mềm trị giá tới 5.810.000đ.

Đăng ký nhận khuyến mại ngay!

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng phần mềm QLBH Sapo POS Promotion/Start Up Promotion, Sapo Omnichanel, Sapo GO, Sapo Web, Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng; hoặc
  • Thanh toán trả góp, kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng hoặc 12 tháng qua MPOS
  • Giá bán trong bảng giá chưa bao gồm các phí liên quan đến thanh toán trả góp
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Điều kiện chung:

  • Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác, KM voucher, ký nhiều site,…
  • Khuyến mãi không có giá trị quy đổi tiền mặt, thời gian sử dụng hay dịch vụ/ưu đãi khác,…và chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mãi.

Các chủ shop kinh doanh hãy tham gia ngay chương trình khuyến mại của Sapo để nhận những ưu đãi cực tốt giúp bùng nổ doanh số trong chặng cuối năm nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM