Sapo chân thành xin lỗi về sự cố gián đoạn hệ thống ngày 16/09/2020

 

Kính gửi Quý khách hàng, 

Lời đầu tiên, Sapo trân trọng cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Sapo rất lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách vì sự cố gián đoạn hệ thống trong ngày 16/09/2020. Chúng tôi thực sự thấu hiểu và đồng cảm với Quý khách hàng khi có một ngày làm việc không được hiệu quả với sự cố không mong muốn này.

Từ 08h17’ đến 16h05’ ngày 16/09/2020, hệ thống Sapo gặp sự cố kỹ thuật khiến Quý khách hàng không thể truy cập và không thực hiện được thao tác kinh doanh. Ngay sau khi phát hiện sự cố, bộ phận kỹ thuật của Sapo đã tập trung khẩn trương xử lý và có mất thời gian để đưa hệ thống ổn định trở lại. Đến thời điểm hiện tại, Sapo xin thông báo đến Quý khách hệ thống đã hoạt động bình thường và chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi thêm để đảm bảo hệ thống ổn định.

Chúng tôi nhận thức sâu sắc về mức độ ảnh hưởng của sự cố này tới công việc kinh doanh của Quý khách. Bởi chúng tôi thực sự hiểu rằng, mỗi phút trôi qua khi hệ thống gián đoạn, Quý khách hàng đang chịu những ảnh hưởng to lớn không thể đo đếm. Hơn ai hết, chúng tôi cảm thấy có lỗi khi nhiều khách hàng và đội ngũ vận hành cửa hàng của Quý khách có trải nghiệm không tốt trong thời gian hệ thống gặp sự cố. 

Sapo chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì những khó khăn và rắc rối vừa qua. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và xin tiếp thu những đóng góp quý báu của Quý khách hàng. 

Với Sapo, sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách chính là yếu tố quyết định sự phát triển của chúng tôi. Hi vọng rằng với những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị của mình, Sapo sẽ tiếp tục đồng hành và phục vụ tốt hơn cho Quý khách trên chặng đường kinh doanh sắp tới. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời xin lỗi chân thành và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách cho sự cố không mong muốn trên.

Nếu Quý khách gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1900 6750 hoặc cổng hỗ trợ: [email protected] để được trợ giúp.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách! 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM