Sapo "thay áo mới" màn hình tạo đơn hàng online: Xử lý tinh gọn trên 1 màn hình

Mới đây, màn hình tạo đơn hàng online trên Sapo POS đã được nâng cấp giao diện hoàn toàn mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mượt mà, liền mạch trên mọi thiết bị bán hàng, đồng thời rút ngắn thời gian tạo và xử lý đơn hàng, giúp bạn nâng cao hiệu quả bán hàng online. Cùng khám phá ngay những ưu điểm nổi bật được cập nhật trên màn hình tạo đơn hàng online ngay nhé!

1. Trải nghiệm giao diện mượt mà, đồng nhất

Sapo luôn hướng tới một phần mềm đầy đủ tính năng và dễ sử dụng. Lần cập nhật này, Sapo mang đến 1 giao diện thân thiện, đồng nhất trên các thiết bị, dù bạn sử dụng Sapo trên máy tính hay điện thoại, máy tính bảng hay máy bán hàng thì các thao tác, trải nghiệm trên màn hình hoàn toàn tương đồng.

Giao diện màn hình đơn hàng online trên máy tính

Cũng giống như trên máy tính, màn hình Sapo trên di động có thanh menu được bố cục hợp lý, “không góc chết". Các icon, nút ấn, font chữ rõ ràng, khung tương tác rộng rãi, giúp thao tác tại các điểm chạm chính xác, thuận tiện. Điều này thể hiện tiêu chí "dễ sử dụng" của Sapo, giúp các chủ shop dễ dàng quản lý và bán hàng trên các thiết bị khác nhau.

Màn hình đơn hàng online trên điện thoại

Trong phiên bản nâng cấp này, Sapo thay một chiếc áo mới cho màn hình Tạo đơn hàng online, với bố cục các tính năng theo các khối một cách tối ưu. Thay vì một thiết kế thông tin dàn trải, khó nắm bắt thông tin tổng quan, các chủ shop giờ có thể nhanh chóng tra cứu, sửa, cập nhật từng khối thông tin một cách trực quan hơn.

2. Theo sát trạng thái xử lý đơn hàng

Với thanh tiến trình 5 bước rõ ràng, việc theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng trở nên trực quan, giúp bạn nhanh chóng bao quát và theo sát chi tiết từng đơn hàng online.

Nếu như trước đây bạn chỉ xem được trạng thái đơn hàng tại cột Trạng thái trong danh sách đơn hàng với các trạng thái cơ bản là Đặt hàng, Đang giao dịch, Hoàn thành, thì giờ đây với giao diện mới, thanh tiến trình được đặt ngay trên góc phải màn hình, các chủ shop rất thuận tiện trong việc theo dõi đơn hàng của mình với các trạng thái đầy đủ và cụ thể hơn, giúp chủ shop nhanh chóng nắm bắt thông tin đơn hàng từ khi đặt hàng, duyệt đơn cho tới khi đơn hàng được hoàn thành.

Thanh tiến trình bao gồm các trạng thái:

  • Trạng thái Đặt hàng: Khi khách đặt hàng và đơn hàng chưa được duyệt.
  • Trạng thái Duyệt đơn: Đơn hàng đã được duyệt
  • Trạng thái Đóng gói: Khi đơn hàng mới được đóng gói một phần chấm tròn chuyển màu vàng. Khi đơn hàng được đóng gói toàn bộ chấm tròn chuyển màu xanh.
  • Trạng thái Xuất kho: Khi đơn hàng mới được xuất kho một phần chấm tròn chuyển màu vàng. Khi đơn hàng được xuất kho toàn bộ chấm tròn chuyển màu xanh.
  • Trạng thái Hoàn thành: Khi đơn hàng đã thanh toán và giao hàng hoàn thiện, chấm tròn hoàn thành chuyển màu xanh.

Ngoài ra, chủ shop còn có thể biết được cụ thể ngày nào thay đổi trạng thái xử lý đơn hàng, ngày duyệt đơn, ngày xuất kho, ngày hoàn thành đơn. Đối với các đơn đóng gói và xuất kho chia làm nhiều phần sẽ lấy theo thông tin ngày gần nhất. Điều này giúp các chủ shop dễ dàng rà soát lại khi có lỗi phát sinh.

3. Xử lý đơn hàng tinh gọn trên một màn hình

Thay vì mỗi lần cập nhật thông tin thanh toán hay giao hàng sẽ mở sang trang mới như trước đây, giao diện tạo đơn hàng online sau khi nâng cấp sẽ gộp tất cả trong một. Thao tác chỉnh sửa, cập nhật ngay trên một màn hình, không chuyển tab, giảm thiểu thao tác thừa, tiện lợi hơn rất nhiều cho người quản trị.

Bạn click Chọn hình thức thanh toán hoặc Chọn hình thức vận chuyển để thao tác sử dụng các tính năng thanh toán hoặc giao hàng.

Sau khi click chọn, các khối thông tin thanh toán, giao hàng sẽ được mở rộng để bạn thao tác.

Hy vọng bản cập nhật mới giao diện tạo đơn hàng online này sẽ mang lại sự thuận tiện và hài lòng hơn cho các chủ shop khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Hãy sử dụng ngay giao diện mới để tự mình kiểm tra hiệu quả với việc bán hàng của bạn ngay nhé!

Lưu ý: Giao diện đơn hàng online sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang phiên bản mới từ ngày 20/5/2019. Trong khoảng thời gian này bạn vẫn có thể chuyển đổi giữa giao diện cũ và mới để sử dụng.

Hãy trải nghiệm ngay màn hình đơn hàng online để khám phá ưu điểm và những cải tiến sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới nhé!

Còn nếu chưa có Sapo thì cũng đừng lo, Sapo tặng bạn 07 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí để bạn trải nghiệm màn hình tạo đơn hàng online mới cũng như toàn bộ các tính năng hữu ích khác đang có trên Sapo. Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay hôm nay?!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM