Kinh doanh gì ngày nhà giáo Việt Nam 20-11?

Kinh doanh gì ngày 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam? Ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 nào sáng tạo, hiệu quả? Bán gì ngày 20/11 mang lại lợi nhuận cao? Sau đây, Blog Sapo muốn chia sẻ đến các bạn 4 ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 giúp bạn kiếm được bộn tiền trong những ngày này nhé!

Còn vừa tròn 2 tuần nữa là đến ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, đây là dịp để học sinh, sinh viên, những người đã và đang ngồi trên ghế nhà trường thể hiện sự hiếu kính và lòng biết ơn với thầy cô. Ngay từ bây giờ nhiều nơi đã lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức lễ kỉ niệm, nhiều người cũng đã tìm mua những món quá nhỏ để bày tỏ tình cảm của mình, chính vì vậy các hoạt động mua bán kinh doanh 20/11 khá nhộn nhịp. Nếu bạn đang muốn kiếm thêm chút thu nhập thì hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để trổ tài với việc kinh doanh 20/11 nhé. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 giúp bạn biết nên kinh doanh gì mới đem lại lợi nhuận cao nhất.

tặng quà gì 20 tháng 11

Ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 nào hiệu quả?

1. Kinh doanh gì ngày 20/11? - Kinh doanh hoa tươi

Nếu bạn có đam mê kinh doanh nhưng chưa biết nên bán gì ngày 20/11 thì kinh doanh hoa tươi có lẽ là gợi ý số một dành cho bạn. Hoa tươi là một trong những mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam, những bó hoa đỏ thắm vừa đơn giản lại vừa ý nghĩa chắc chắn sẽ là món quà khiến thầy cô cảm thấy vui vẻ. Nếu có ý định kinh doanh 20/11 với mặt hàng hoa thì bạn nên chuẩn bị kế hoạch ngay từ bây giờ để tìm được mối hàng rẻ và tươi nhất có thể. Bạn nên đến những vườn hoa, chợ hoa lớn như Quảng Bá, Mê Linh, Hoa Tây Tựu,… để đặt trước.

Điều quan trọng khi thực hiện ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 với hoa tươi là phải biết cách bảo quản và bó hoa thật đẹp. Mặc dù những kiến thức cơ bản có thể tìm thấy trên mạng nhưng tốt nhất bạn nên học hỏi kinh nghiệm ở những cửa hàng hoa hoặc chủ vườn, họ sẽ chỉ dẫn cho bạn cụ thể. Tham khảo thêm bài viết Kinh nghiệm mở cửa hàng hoa tươi.

2. Bán gì ngày 20/11? - Kinh doanh hoa khô

Nếu bạn không thích kinh doanh hoa tươi vì sợ nhanh héo, dễ dập nát thì có thể chuyển qua mặt hàng hoa khô nếu không biết bán gì ngày 20/11. Hoa khô cũng là mặt hàng được nhiều người săn lùng, mặc dù giá cao hơn một chút nhưng lại giữ được lâu và có nhiều hình thức khá độc đáo. Bạn nên cân nhắc ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 với mặt hàng này. Ngoài nguồn hàng từ những mối buôn, bạn có thể mua hoa tươi về rồi sấy khô với số lượng lớn để kinh doanh 20/11. Bài viết Thực hiện ý tưởng kinh doanh hoa khô dễ dàng sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn phương pháp và những lưu ý khi thực hiện.

Cách bảo quản hoa khô đơn giản hơn hoa tươi, chủ yếu là hút ẩm, chống nấm mốc. Quan trọng nhất là bạn phải biết nhiều phương pháp bó hoa, vừa đảm bảo hoa không bị hư hại lại vẫn thể hiện nhiều phong cách độc đáo. Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì ngày 20/11 thì hãy tham khảo gợi ý này của chúng tôi nhé!

3. Ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 với thiệp handmade

kinh doanh gì 20 tháng 11

Kinh doanh gì ngày 20/11? - Bán thiệp handmade

Nếu bạn chưa biết nên bán gì ngày 20/11 thì hãy tham khảo ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 với những tấm thiệp handmade nhé! Những tấm thiệp nhỏ nhưng chứa đựng nhiều dòng chữ đầy ắp tình cảm của học trò sẽ là kỉ vật mà bất kỳ thầy cô nào cũng muốn lưu giữ. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiệp được in sẵn, nhưng vì làm với số lượng lớn nên hình thức không nổi bật, không tạo dấu ấn riêng. Nếu bạn khéo tay, có nhiều ý tưởng mới lạ thì tại sao không mua nguyên liệu về làm thiệp handmade để kinh doanh 20/11 nhỉ. Không cần vốn nhiều, chỉ cần bỏ chút thời gian lại vừa thoả mãn đam mê, đem lại thu nhập, ý tưởng này hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Để kinh doanh 20/11 hiệu quả với các sản phẩm thiệp handmade này cũng như có thể đáp ứng đúng nhu cầu của khách bạn có thể làm theo đơn đặt hàng thay vì làm mẫu trước. Vì là đồ tự làm nên hãy bắt đầu bằng kinh doanh online, không mất phí quảng cáo lại nhắm đến đúng đối tượng hơn.

4. Kinh doanh 20/11 với ý tưởng tranh thư pháp

Nếu bạn muốn kinh doanh 20/11 thì không món quà nào phù hợp hơn những bức tranh thư pháp vừa đẹp vừa chứa đựng ý nghĩa nhân văn để tặng thầy, người vẫn hàng ngày đem con chữ và đạo đức truyền tải đến học trò của mình. Bên cạnh các món quà nhỏ như Blog Sapo đã gợi ý ở trên thì bạn cũng có thể kinh doanh mặt hàng này, nhưng cần lưu ý nguồn vốn ban đầu khá nhiều. Bạn nên tham khảo thật kĩ tranh ở nhiều xưởng khác nhau để tìm được nơi có giá rẻ nhất. Thời gian đầu đừng vội nhập về quá nhiều, trước hết hãy làm tốt hoạt động tiếp thị để thăm dò nhu cầu của thị trường đã, khi cảm thấy có tiềm năng thì mới lấy hàng số lượng lớn. Ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 với tranh thư pháp thực sự là một ý tưởng tuyệt vời bạn nên thử đấy!

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết kinh doanh gì ngày 20/11 thì có thể tham khảo 4 ý tưởng kinh doanh ngày 20/11 mà chúng tôi đã gợi ý trên đây. Hi vọng các bạn sẽ thành công với công việc kinh doanh 20/11 nhé!

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

Mách bạn 4 ý tưởng kinh doanh độc đáo tại nhà cực nhàn

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê Internet độc đáo

“Bỏ túi” 6 mẹo cực hút khách khi kinh doanh quán cafe

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM