Khuyến mãi siêu khủng - Rủng rỉnh doanh thu

Quý khách hàng thân mến,

Chúng ta đều biết rằng:

Một tên miền ấn tượng chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đẩy mạnh thương hiệu, bán hàng hiệu quả hơn, ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Một website với độ bảo mật cao sẽ tăng độ tin cậy, uy tín và khiến khách hàng không còn ngần ngại khi đặt hàng trên website của bạn.

khuyen-mai-sieu-khung-rung-rinh-doanh-thu-3

Và để website của bạn sở hữu 2 “vũ khí” lợi hại này, Bizweb đem đến cho quý khách hàng:

Tên miền .Shop: Giúp bạn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Việc truyền tải thông điệp của các cửa hàng bán lẻ lên thương mại điện tử sẽ dễ dàng và mạnh mẽ hơn. Thay vì sử dụng các địa chỉ .com, .net, .vn truyền thống thì .shop sẽ giúp website khẳng định được đẳng cấp doanh nghiệp!

Chứng chỉ bảo mật SSL: SSL giống như một tấm lá chắn, bảo vệ website trước sự tấn công của virus, hacker , khách hàng của bạn khi truy cập hoàn toàn có thể xác minh được độ tin cậy của website, đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi giữa website và khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp. Đặc biệt SSL còn nâng cao chất lượng website, giúp website cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên Google, hỗ trợ SEO hiệu quả hơn.

Nhân sự kiện Bizweb “bắt tay” cùng Z.com - Nhà cung cấp tên miền số 1 Nhật Bản, xin được dành tặng tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: ”Khuyến mãi siêu khủng - Rủng rỉnh doanh thu” với tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng. Không chỉ sở hữu website bán hàng hiệu quả, từ ngày 03/01/2017 đến hết ngày 24/1/2017, 500 khách hàng ký mới hoặc gia hạn website của Bizweb sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi “khủng” có giá trị như sau:

khuyen-mai-sieu-khung-rung-rinh-doanh-thu-1

Điều kiện áp dụng:

- Chương tình áp dụng cho tất cả các khách hàng ký mới hoặc gia hạn phiên bản Bizweb Sky trong tháng 1.

- Áp dụng cho khách hàng thanh toán đủ 100% trong một lần duy nhất

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác: như combo, tặng tháng trên bảng giá hiện hành hoặc voucher...

- Khuyến mãi “Tên miền .Shop” không có giá trị quy đổi thành tiền hay thay thế bằng các tên miền khác

- Khách hàng gia hạn trước khi hết hạn gói dịch vụ vẫn được hưởng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng gia hạn (tối đa 20% khi gia hạn trước 3 tháng)

- Tất cả các khuyến mãi trên không có giá trị quy đổi thành tiền hay thay thế bằng các dịch vụ khác

Lưu ý, chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho 500 khách hàng đăng ký sớm nhất.

Vì vậy, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để trở thành người đầu tiên sở hữu Tên miền.Shop và SSL với giá trị lên đến 7 triệu đồng cho mỗi người.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM