Hơn 200 học viên hào hứng tham gia Khóa học Thực chiến bán hàng Shopee chuyên sâu

"Khóa học Thực chiến bán hàng Shopee chuyên sâu" được Sapo tổ chức đã diễn ra trong 3 ngày: 20, 22 và 23/10 với các nội dung chuyên sâu về cách thức tạo gian hàng, phát triển gian hàng, quảng cáo gian hàng và những kiến thức thực chiến trong quá trình kinh doanh trên sàn. 

Thấu hiểu được những khó khăn của nhà bán hàng mới kinh doanh trên sàn nói chung, Shopee nói riêng và mong muốn hỗ trợ khách hàng có thể chủ động xây dựng và phát triển kênh bán hàng trên sàn TMĐT. Thấu hiểu được những khó khăn đó, Sapo đã tổ chức mở "Khóa học Thực chiến bán hàng Shopee chuyên sâu" trong 3 ngày 20, 22 và 23/10 vừa qua, với tổng số lượng +200 học viên tham gia trên nền tảng Zoom. 

Dựa trên sự hướng dẫn tận tình của anh Lê Quý Xuân - Growth Manager Sapo GO cùng những bài giảng lý thuyết kết hợp thực hành, các học viên đã thu nạp được những kiến thức cơ bản về sàn Shopee như: 

  • Cách thiết lập gian hàng chuyên nghiệp
  • Thấu hiểu được tâm lý khách hàng từ đó có những chương trình khuyến mại, voucher nhằm tăng traffic nội sàn
  • Những chiến dịch và cách thức quảng cáo cơ bản trên sàn Shopee
  • Một số các cách để tăng traffic ngoại sàn

Dù được diễn ra trên nền tảng trực tuyến, không vì thế mà giảm đi sự nhiệt huyết, chủ động và tinh thần học tập cao độ của các anh, chị học viên. Bên cạnh đó, khóa học đề cao sự tương tác giữa diễn giả và học viên.

Trong suốt 3 giờ đồng hồ, các câu hỏi thảo luận về bài tập, kinh nghiệm bán hàng trên kênh online và Sàn TMĐT của học viên đều được Anh Lê Quý Xuân chia sẻ 1 cách tận tình và chi tiết. Hy vọng Khóa học Thực chiến bán hàng Shopee chuyên sâu sẽ trở thành nền tảng vững chắc để các nhà bán hàng mới có thể tự tin chinh phục nền tảng kinh doanh trực tuyến có mức độ cạnh tranh cao như Shopee

Kết thúc khóa học, các học viên cũng đề xuất Sapo tổ chức thêm nhiều hơn các khóa học, sự kiện về chủ đề kinh doanh, đặc biệt là việc quản lý và trên sàn thương mại điện tử. Đây cũng là 1 tín hiệu tích cực cho thấy khóa học của Sapo đã mang đến cho học viên những giá trị thiết thực để tháo gỡ những khó khăn trong kinh doanh. Từ đó, giúp nâng cao hơn hình ảnh Sapo đến với các học viên là những chủ shop đang kinh doanh. 

Tham gia Group Zalo: https://zalo.me/g/pfghpk203 để cập nhật thêm nhiều thông tin khóa học và sự kiện sắp tới do Sapo tổ chức

Để việc bán hàng trên Shopee trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn thì các chủ shop đừng bỏ qua phần mềm bán hàng Shopee mang tới những tính năng vô cùng hữu ích như: đăng bán sản phẩm hàng loạt lên gian hàng Shopee, ứng dụng chat đa sàn không làm lỡ mất tin nhắn của khách hàng, tăng trưởng đơn hàng nhanh chóng. Hãy cùng trải nghiệm dùng thử miễn phí nhé.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM