Gần 30 chủ shop tham gia workshop Xây dựng Web Và Landing Page để tạo Omnichannel

Ngày 16/4/2018 tại 273 Điện Biên Phủ, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra workshop "Học sử dụng các nền tảng xây dựng Web và Landing Page để tạo Omnichannel" dành cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là sự kiện diễn ra hàng tháng được kết hợp tổ chức bởi TopDev và Sapo với mục đích giúp các chủ shop có thể tự xây dựng một website bán hàng trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo, tối ưu hóa hiệu quả của website bán hàng và phát triển bán hàng đa kênh.

Sự kiện lần này có sự góp mặt của đại diện Chili - anh Võ Thái Hiển với nội dung chia sẻ về cách xây dựng website hoàn thiện và cách tạo landing page. Về phía Sapo, đại diện là anh Trương Vĩnh Thịnh - Trưởng phòng kinh doanh đã hướng dẫn các chủ shop cách bán hàng đa kênh Omnichannel, cách thiết lập từng kênh bán hàng và làm thế nào để bán hàng đa kênh đạt hiệu quả cao nhất. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của gần 30 chủ shop tại khu vực phía Nam.

Sau buổi đào tạo, các chủ shop đã có thể tự xây dựng website trên nền tảng Sapo Web, tạo landing page bán hàng, ứng dụng hiệu quả bán hàng online trong kinh doanh và quan trọng hơn cả là phát triển thêm các kênh bán hàng mới để bắt kịp xu thế bán hàng đa kênh Omnichannel.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Gần 30 chủ shop, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham dự workshop

Anh Võ Thái Hiển giới thiệu về xu hướng bán hàng đa kênh Omnichannel

Phần thảo luận sau chia sẻ của đại diện Chili

Anh Trương Vĩnh Thịnh hướng dẫn cách xây dựng một website bán hàng trên nền tảng Sapo Web

Chủ shop được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình tự thiết kế website bán hàng

Sự kiện kết thúc thành công.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM