Đầu năm làm web - Nhận ngay lì xì

Thân gửi quý khách hàng,

Nhân dịp chào mừng năm mới Đinh Dậu 2017, Bizweb xin trân trọng gửi tới quý khách hàng cùng gia đình lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Theo đó, để khởi động một năm mới đầy tài lộc, Bizweb đặc biệt dành tặng đến các chủ cửa hàng chương trình khuyến mãi “Đầu năm làm web - Nhận ngay lì xì” với hàng loạt những quà tặng hấp dẫn phục vụ cho công việc kinh doanh của quý khách hàng!

dau-nam-lam-web-nhan-ngay-li-xi

Rất đơn giản để được nhận lì xì phát lộc đầu xuân của Bizweb, chỉ cần bạn ký mới website từ gói eGold trở lên trong thời gian từ ngày 4/2 - 20/2/2017, sẽ nhận được:

dau-nam-lam-web-nhan-ngay-li-xi-1

Điều kiện áp dụng:

- Áp dụng cho các khách hàng đầu tiên ký mới và thanh toán đủ 100% từ 4/2 - 20/2/2017

- Không áp dụng đối với các khách hàng gia hạn hay nâng cấp dịch vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác như: combo hoặc voucher…

- Khuyến mãi Tên miền .shop không có giá trị quy đổi thành tiền và các tên miền khác.

Với website bán hàng của Bizweb, người dùng có thể tích hợp chứng chỉ bảo mật SSL giúp mọi giao dịch, trao đổi giữa khách hàng và website đều được bảo mật. Đặc biệt SSL còn nâng cao chất lượng website, giúp website cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên Google, hỗ trợ SEO hiệu quả hơn.

Và Tên miền .Shop sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng bằng tên miền dễ nhớ, dễ đọc và chuyên nghiệp. Thay vì sử dụng các địa chỉ .com, .net, .vn truyền thống thì .shop sẽ giúp website khẳng định được đẳng cấp doanh nghiệp!

Bên cạnh đó, website của Bizweb còn cho phép bạn có thể cài đặt bất kỳ ứng dụng bổ trợ bán hàng nào trong kho ứng dụng sẵn có, như Live chat, Tùy chỉnh SEO, Gian hàng Facebook … chỉ qua vài click chuột. Không những vậy, Bizweb còn cung cấp sẵn các ứng dụng hỗ trợ đồng bộ sản phẩm từ website lên nhiều kênh bán hàng khác nhau như: Các sàn thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Sendo..., Facebook, Zalo, Instagram và quản lý mọi inbox/comment trên các kênh ngay tại trang quản trị website.

Còn chần chừ gì nữa, hãy click Nhận khuyến mãi ngay để sở hữu những món quà hấp dẫn từ Bizweb dành tặng cho bạn.

Chúc các khách hàng của Bizweb có một năm mới kinh doanh bận rộn và hiệu quả!

dau-nam-lam-web-nhan-ngay-li-xi-2

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM